【 chủ trạm trừng 】 cái này phát triển có điểm không rất hợp ( tu )
Bởi vì chính văn ( tam sinh hữu hạnh ) trạm trừng đường giai đoạn trước có điểm thiếu, không cam lòng ta lại lại lại khai thiên trạm trừng 🌚
Chưa tu: mình up ở trên =)))
* muộn tao X luyến ái trì độn
* chuyên nghiệp tu tiên
* dưỡng thành lừa bán
* dưỡng nhi tử dưỡng thành tức phụ
* này, không phải cái gì đứng đắn văn, ooc sẽ có, chú ý tránh lôi a
* vì cái gì giang trừng không tích cốc đâu, bởi vì người chỉ biết ăn cơm cơm khô hồn, cơm khô đều là nhân thượng nhân
Hắc hắc hắc hắc cáp cáp cáp cáp cáp cáp cáp cáp hoặc hoặc hoặc hoặc
——————————————————
Ba tháng bắt đầu, ngọc lan hoa khai. 【①】
Linh lực dư thừa Cô Tô lại cũng không thấy đến rét lạnh, đến là đang ở ấm lại. Trong tĩnh thất xác có vẻ không quá cấp này đó linh lực mặt mũi, còn có chút gió lạnh vèo vèo mà thổi qua, trong nhà ba người trung hai cái là như lạc phàm trần tiên quân, nam nhân nhìn tự ti, nữ nhân nhìn thét chói tai. Còn có cái tiểu gạo nếp viên, nhưng thật ra cấp này tĩnh thất tăng thêm sức sống.
Lam Vong Cơ nhìn ở chính mình phòng nội loạn chạy tiểu đoàn tử, đầy mặt bình tĩnh hỏi: "Huynh trưởng, đây là?"
Lam hi thần bắt lấy chạy loạn tiểu giang trừng, làm hắn ngồi ở chính mình bên cạnh đệm hương bồ thượng: "Ta xuống núi khi gặp được bạn cũ, bọn họ đem nhi tử thác ta chiếu cố mấy ngày, đương Lam gia người dưỡng cũng không thành vấn đề, ta xem bọn họ rất cấp bách, liền đồng ý."
Giang trừng: "Nha nha?"
Lam Vong Cơ: "......"
Lam hi thần mỉm cười nhìn đệ đệ: "Thỉnh quên cơ không cần dùng loại này đồng tình ánh mắt nhìn A Trừng, nhân gia phụ thân mẫu thân chỉ là đi ra ngoài thể nghiệm nhân gian mà thôi, không phải ngươi tưởng như vậy." Quên cơ thỉnh thu hồi ngươi cái loại này tư mã ánh mắt.
Giang trừng: "Nha nha!"
Lam Vong Cơ thu hồi ánh mắt, hơi bất mãn cảm xúc biểu lộ ra tới "Huynh trưởng vì sao giao cho ta chiếu cố?"
"Thúc phụ nói còn có mặt khác công việc giao cho ta, gặp ngươi thanh nhàn thật sự, biên làm ngươi cũng học hỏi kinh nghiệm." Hảo gia hỏa quên cơ ngươi một ngày trừ bỏ đánh quái chính là thăng cấp đều phải đợi trường thảo hảo sao? "Kia huynh trưởng liền đi rồi, quên cơ bảo trọng."
??? Còn không phải là mang cái hài tử sao? Đến nỗi trực tiếp bảo trọng??
Lam Vong Cơ nhìn ngồi ở chính mình trước mặt tiểu đoàn tử, phấn điêu ngọc triệt, mắt to liên tục chớp chớp, đối chung quanh hết thảy tựa hồ đều không có xa lạ cảm.
"Về sau ta chính là sư phụ ngươi."
"?Nha"
"......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả