【 hi trừng 】 ta phong lưu tiếu quả phụ mụ mụ - huchadubai

78 8 1
                                    

【 hi trừng 】 ta phong lưu tiếu quả phụ mụ mụ

Trừ tịch vui sướng!!!!!!! Năm đầu chiếu cố nhiều hơn!

Hổ năm cát tường như ý mạnh mẽ oai phong

--------------------------------------------

20XX năm 6 nguyệt 9 ngày tình

Hôm nay học được một câu thực thích hợp mụ mụ nói, là kim lăng dạy ta.

Quả phụ trước cửa thị phi nhiều.

Những lời này chính là ở hình dung mụ mụ.

—— trích tự lam cảnh nghi nhật ký

Lam cảnh nghi trịnh trọng chuyện lạ mà viết xuống những lời này, từng nét bút gian đều là nghiêm túc.

"Lam cảnh nghi, ăn cơm!" Mụ mụ thanh âm xuyên thấu qua môn truyền vào phòng, nho nhỏ lam cảnh nghi lớn tiếng ứng câu "Hảo" sau, vội vàng đắp lên sổ nhật ký tàng đến gối đầu phía dưới.

"Như thế nào như vậy chậm?" Giang trừng cau mày bất mãn mà nhìn hắn, "Ngươi ở trong phòng trộm làm gì đâu?"

Lam cảnh nghi ngồi trên cao cao nhi đồng ghế, nghe vậy bĩu môi không cao hứng: "Ta ở trong phòng trộm xem thư tình không thể sao? Mụ mụ luôn hoài nghi ta!"

Giang trừng cười lạnh một tiếng: "Đó là ta vấn đề sao? Nếu không phải ngươi lần trước bị ta phát hiện ngươi ở viết ta và ngươi đại cữu đồng nhân văn, ta sẽ hoài nghi ngươi sao?"

Lam cảnh nghi: "......"

Không lời nào để nói.

Lam cảnh nghi nói: "Kia còn không phải bởi vì ta muốn một cái ba ba!"

"Ngươi nói gì vậy a lam cảnh nghi," giang trừng đem một khối nướng bắp cuốn nhét vào trong miệng hắn, "Ta không phải nói, ngươi ba ở nước ngoài công tác, vài năm sau liền trở về."

Lam cảnh nghi một bên nhai trong miệng nướng bắp cuốn, một bên thấp thấp mà lên tiếng: "Nga."

Tiểu hài tử mới tin tưởng loại này lời nói đâu.

Hắn chính là không ba ba.

Mụ mụ hảo đáng thương, một cái quả phụ muốn nuôi sống chính mình, còn phải nuôi sống hắn.

Giang trừng không thể hiểu được nhìn ăn ăn đột nhiên âm thầm rơi lệ lam cảnh nghi, nhịn không được mắt trợn trắng.

Này nhãi ranh tưởng cái gì đâu.

Ta về sau phải hảo hảo hiếu kính mụ mụ.

Lam cảnh nghi có cái hoàn mỹ mụ mụ.

Hắn tuy rằng họ lam, nhưng là ở hắn có ký ức bắt đầu, bên người cũng chỉ có mụ mụ giang trừng.

Hắn từ nhỏ cùng kim lăng cùng nhau lớn lên, có khi kim lăng cũng phải hỏi, "Lam cảnh nghi, vì cái gì ngươi không có ba ba?"

Nho nhỏ lam cảnh nghi hỏi: "Mỗi người đều có ba ba sao?"

Hắn không có "Ba ba" khái niệm.

"Mụ mụ, ta không có ba ba sao?" Lam cảnh nghi tiểu béo tay bắt lấy giang trừng tay áo, một đôi cực giống giang trừng mắt hạnh trừng đại đại, "Ba ba đâu?"

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ