【 trạm trừng 】 xui xẻo hài tử dưỡng thành kế hoạch
✨《 hài tử là ngoài ý muốn 》
✨ nhãi con thị giác
✨ có điểm đuổi như cũ ooc bách khoa toàn thư bộ
✨ có bug hoặc nghi vấn có thể hỏi nga
———————————
Đại gia hảo, ta kêu lam tắm thu, là một cái xúi quẩy đáng thương hài tử. Cha ta cùng ta phụ thân cầm sắt hợp minh, kết quả ra một chút ngoài ý muốn. Cha ta ở sinh hạ ta lúc sau mất trí nhớ chạy, đơn giản tới nói chính là căn bản không biết chính mình có ta lớn như vậy một cái nhi tử: ). Ta phụ thân là thế gia công tử bảng xếp hạng đệ nhị, đại danh đỉnh đỉnh Hàm Quang Quân. Nhưng mà, hắn lại ở truy tức phụ chuyện này thượng nhiều lần thất bại, mỗi ngày cho ta giáo huấn hắn hai ngọt ngào hồi ức, lại liên tưởng đến hiện tại cha ta đối hắn cảnh giác, tổng hội than ra một hơi, một mình vỗ về quên cơ cầm, sống thoát thoát một đại oan loại, mà ta chính là hắn oan loại nhi tử. Hắn từng nói hắn có thể đem cha ta một lần nữa quải trở về, xem đi, hiện tại vẫn là đến dựa ta.
Vì làm cha một lần nữa khôi phục ký ức, ta chế định một cái kế hoạch biểu
1. Ngẫu nhiên gặp được
Lam gia thanh đàm hội triệu khai sắp tới, cơ hội không phải tới sao? Đã sớm biết cha ta ngoài lạnh trong nóng miệng dao găm tâm đậu hủ, vì thế ta ngồi xổm hắn phòng đến Lan thất nhất định phải đi qua chi trên đường, khắc vào trong xương cốt quy phạm làm ta rất khó ở nơi công cộng làm như thế có thương tích phong nhã việc, nhưng là vì cha ta, ta nhịn.
Mai phục tại ven đường thụ sau ta rốt cuộc chờ tới cha ta, ta ấp ủ hảo cảm xúc, trừu trừu tháp tháp bắt đầu khóc lên. Vì có thể càng hấp dẫn cha ta, ta cố ý lên tiếng khóc lớn, quả nhiên, cha ta đã bị hấp dẫn lại đây.
Không thể không nói cha ta trên người có loại rất thơm hương vị, giống hoa sen hương, nhàn nhạt không quá phận nồng đậm, nghe làm người thực thư thái, hắc hắc hắc.
"Phát sinh chuyện gì sao?" Cha ta đem ta bế lên tới, khinh thanh tế ngữ hỏi ta. Bị cha ta bế lên kia một khắc, ta còn là có điểm khiếp sợ, có lẽ là bởi vì ta là hài tử đi.
"Ta... Ta tìm không thấy... Phụ thân đưa ta lễ vật ô ô ô..." Ta khóc lợi hại hơn. Làm diễn phải làm nguyên bộ, khổ ta ở cha ta trước mặt hình tượng.
"Xem ngươi mặc là Lam gia người, phụ thân ngươi là ai a? Ca ca mang ngươi đi tìm." Cha ta sờ sờ ta đầu trấn an ta. Ta cảm giác cha ta rất thích ta, là bởi vì có huyết mạch tương liên sao?
"Ta... Ta phụ thân là... Hàm Quang Quân." Giờ khắc này ta đột nhiên có điểm ghét bỏ ta phụ thân. Một người đối với ngươi càn quấy nhiều năm như vậy, kết quả phát hiện hắn còn có cái thật lớn ngỗng là cái gì thể nghiệm? Nhưng vì về sau gia đình hạnh phúc, chỉ có thể nói như vậy.
"Nga? Hàm Quang Quân còn có cái lớn như vậy nhi tử?"
Ta không phải ta không có ta không lớn ta còn chỉ là cái hài tử!!!!
Ta đình chỉ nức nở, đổi thành cúi đầu dùng tay bắt lấy quần áo bên cạnh, nhìn qua giống cái làm sai sự hài tử, phúc hậu và vô hại. Rốt cuộc mới vừa khóc xong, vẫn là có điểm không hoãn lại đây, bả vai nhất trừu nhất trừu, hại, như vậy còn không thể đả động cha ta sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả