【 trạm trừng 】 ta - zl732

94 13 0
                                    

【 trạm trừng vạn thánh hoạt động trứng màu 】 ta

# bánh ngọt nhỏ QAQ, thực đoản www

Trạm trừng, không mừng chớ nhập.

Bảo kỉ nhóm Halloween vui sướng 🎃🎃🍬🍬

Mặt trời chói chang trên cao, ve minh không ngừng, giang trừng dựa vào bên cửa sổ, xốc lên bức màn một góc, liền bị chói mắt quang sai điểm hoảng hạt, một sợi quang xuyên thấu qua khe hở chiếu tiến vào, chiếu vào lam trạm vở thượng.

Hắn hơi hơi nghiêng đầu, nhìn giang trừng động tác, thiếu niên giáo phục ăn mặc chỉnh chỉnh tề tề, toái phát bị tùy ý loát đến một bên, mắt hạnh híp lại, sắc bén liền từ hẹp dài đuôi mắt thấu ra tới.

"Giang trừng." Lam trạm thấp thấp hoạn một tiếng.

"Làm sao vậy?" Giang trừng thò lại gần xem hắn bút ký, "Lam trạm, ngươi làm gì viết tên của ta?"

Nguyên bản trích sao nước cờ học bút ký vở, đột ngột xuất hiện vài cái giang trừng tên.

Lam trạm sửng sốt, ngay sau đó nhanh chóng đem vở giấu đi, tuy rằng giang trừng đã nhìn đến.

"Lam lớp trưởng, không hảo hảo nghe giảng bài sao." Giang trừng khuỷu tay nhẹ nhàng đánh ở cánh tay hắn thượng, mang theo nóng rực độ ấm, làm người không tự giác muốn tới gần.

"Hôm nay vài giờ đi huấn luyện?" Lam trạm nhĩ tiêm ửng đỏ, ra vẻ tùy ý kéo ra đề tài.

Giang trừng biết hắn là xấu hổ, cũng không hề đậu hắn, "5 giờ."

"Ta cho ngươi mua bữa tối, ngươi mang qua đi ăn." Lam trạm nghiêm trang lải nhải, hoàn toàn không phải ngày thường tám gậy gộc đánh không ra một cái thí bộ dáng.

"Muốn ăn nhiệt."

"Không chuẩn phóng lạnh ăn."

"Ăn xong rồi nghỉ ngơi sẽ."

"Thủy còn có sao? Đã không có đi rót."

"Đình đình đình! stop!" Giang trừng dở khóc dở cười, hắn biết lam trạm là ở quan tâm hắn, nhưng mỗi lần đều như vậy dong dài một đống lớn, khó tránh khỏi sẽ có chút không kiên nhẫn. "Hảo ta lam lớp trưởng, ta không phải tiểu hài tử, có thể chiếu cố hảo tự mình."

Hắn nói, nghiêng nghiêng đầu, "Bất quá, ta chờ ngươi bữa tối."

Lam trạm cảm giác chính mình đã chịu tâm linh bạo kích, xinh đẹp lão bà nghiêng đầu giết ai không yêu?

"Giang trừng."

Giang trừng vừa thấy lam trạm thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm hắn ánh mắt, liền biết hắn lại muốn bắt đầu rồi.

"Giang trừng." Lam trạm một bên kêu một bên thò lại gần đem người ôm lấy, ở hắn cần cổ ma đã lâu, cuối cùng cảm thấy mỹ mãn để lại một cái dấu vết.

Ta.

Lam trạm nhìn cái kia dấu vết tưởng.

Giang trừng bất đắc dĩ mở ra tiểu gương nhìn thoáng qua, lam trạm còn so với phía trước có tiến bộ, cắn địa phương có thể che khuất.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ