【 hi trừng 】ngươi có thể hướng giang tông chủ học tập một chút? (Hoàn)

110 5 1
                                    

dacjun778

【 hi trừng 】 ngươi có thể hay không hướng giang tông chủ hảo hảo học tập một chút? ( thượng )

Lại là hãm hại thúc phụ một ngày

Nói thật, Lam Khải Nhân thật sự nhìn không thuận mắt Ngụy Vô Tiện.

Trước không nói trước kia Ngụy Vô Tiện luôn quấy rối lớp học, trái với kỷ luật những việc này, những cái đó đều đi qua, liền hiện tại Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ở bên nhau việc này liền đủ hắn tâm ngạnh mười năm trăm năm.

Hắn thiệt tình cảm thấy Ngụy Vô Tiện chính là tới trả thù hắn, hắn tất là đời trước làm cái gì thực xin lỗi Ngụy anh sự tình!

Hôm nay ánh mặt trời vừa lúc, Lam Khải Nhân tâm tình cực kỳ không tồi, đêm qua khó được ở thư phòng ngây người một đêm, nhìn đến tốt như vậy dương quang đều không cảm thấy mỏi mệt, đẩy cửa ra đứng ở dưới ánh mặt trời phơi phơi cũng là tốt.

Ai ngờ còn không có trạm bao lâu liền xem đối diện hoa viên nhỏ rộn ràng nhốn nháo ồn ào nhốn nháo chạy tới một đám người.

"?"Lam Khải Nhân đôi mắt rùng mình, đây là nơi nào? Là vân thâm không biết chỗ Lam gia sao? Phải không?

Không đợi hắn nhấc chân qua đi xem, liền thấy cái kia Ngụy Vô Tiện ngữ khí lười biếng ở bên kia nói đám kia Lam gia tiểu bối biểu hiện không tồi, lam tư truy nhỏ giọng hỏi cái này ly lam lão tiên sinh tẩm cư có chút gần, có thể hay không có việc? Nào nghĩ đến những người khác ríu rít nói không có quan hệ, Ngụy tiên sinh thực đáng tin cậy, nơi này tất nhiên là an toàn.

Lời này nói ra liền lam cảnh nghi đều một bộ vi diệu biểu tình.

Lam Khải Nhân suýt nữa bị khí cười ra tới, ai đáng tin cậy? Hắn tuổi tác tuy rằng lớn một ít, nhưng lỗ tai hẳn là vẫn là có thể đi?

Ngụy Vô Tiện giây tiếp theo đã kêu này đó bọn nhỏ trạm hảo đội ngũ, này đó bọn nhỏ cũng là tự giác, lấy ra kiếm bắt đầu tập thể múa may lên, Ngụy Vô Tiện dựa vào một bên, thường thường mở miệng chỉ điểm vài câu.

Lam Khải Nhân mới vừa nâng đi ra ngoài chân lại bị chính mình thu hồi tới.

Tuy rằng Ngụy Vô Tiện hiện tại không cần kiếm, nhưng ở lúc trước cũng là cái cực hảo mầm, hắn có thể từ tự thân góc độ chỉ điểm chỉ điểm Lam gia tiểu bối đảo cũng là này đó bọn nhỏ kiếm lời.

Tuy rằng vân thâm không biết chỗ có chuyên môn luyện võ trường, sẽ không sảo đến người khác, nhưng này đó bọn tiểu bối có thể tự giác luyện kiếm, kia hoa viên nhỏ đảo cũng có thể tha thứ.

......

Hoàn toàn không thể!

Ai cho phép Ngụy Vô Tiện mang theo một đám tiểu hài tử tới hoa viên nhỏ luyện kiếm? Ai?

Nào nghĩ đến hắn còn không có mở miệng trách cứ bọn họ, Ngụy Vô Tiện liền vung tay lên, một đám tiểu hài tử liền đi theo hắn ô lạp ô lạp hướng nơi xa chạy ra, hỗn độn tiếng bước chân nghe Lam Khải Nhân trên đầu gân xanh bốc lên, lâu như vậy, hắn hoàn toàn không biết này Ngụy Vô Tiện đã nhiễu loạn Lam gia bọn tiểu bối lâu như vậy huấn luyện!

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ