Trên đời toàn địch · một
* hiện đại thần quái hướng
Trên đời này, tồn tại đôi mắt không thể tin tưởng chi vật.
"Cữu cữu?"
Đầu hẻm ánh sáng mông muội, tí tách tí tách tiếng mưa rơi bị hẹp hòi hẻm biên phóng tịch phóng đại, phiêu bạch hơi nước ở trong mưa tràn ngập một mảnh.
Kim lăng cảm giác bên người nắm chính mình nhân thân tử một đốn, tối tăm ngõ nhỏ ngẩng đầu nhìn thoáng qua.
Giang trừng mặt giấu ở thật lớn hắc dù hạ, đen nhánh dù mặt mai một ánh sáng, mớn nước đánh vào mặt trên, dung thành trong suốt một bãi trượt xuống.
Giống một con mắt lạnh ở trong mưa đoan trang chim khổng lồ.
Quạ đen.
Tròng mắt đen nhánh nhân thủ chỉ lạnh lẽo, lôi kéo kim lăng tay, dẫm lên trên mặt đất thủy không nhanh không chậm mà hướng đầu hẻm đi.
Ngõ nhỏ rất sâu, tất tốt tiếng mưa rơi chỉ có u ám vòm trời cùng đầu hẻm chữ thập lộ đèn xanh đèn đỏ xuyên thấu qua màn mưa ánh lại đây vặn vẹo quang, ở lạnh lẽo hơi nước phảng phất cách xa nhau khá xa, xa đến hiện thực sai lệch.
Giang trừng chưa từng nâng dù, đôi mắt vắng lặng bình tĩnh, nắm kim lăng tay thực ổn, cũng thực lạnh, lạnh quá vũ ôn.
Tiếng mưa rơi đem hết thảy còn lại thanh tuyến toàn bộ bao phủ, một lớn một nhỏ hai người đi ra đầu hẻm, giao lộ đèn đường lung lay một chút biến hồng, màu đỏ ánh đèn tỏa khắp dưới mặt đất giọt nước, là pha loãng quá lãnh chất huyết.
Giang trừng tầm mắt vẫn không nhúc nhích mà nhìn phía đèn tín hiệu phương hướng.
Trên phố này có toàn thị nổi danh nhà ăn, thương họ tập đoàn tài chính con trai độc nhất, dùng cơm trên đường ở ngã tư đường ra tai nạn xe cộ. Toàn bộ tháng tư che trời lấp đất báo chí đưa tin, liền cả ngày oa súc ở văn phòng cùng nơi giang trừng đều biết một vài.
Hiện nay, hắn liền người này như thế nào thân chết đều đã biết được rõ ràng.
Màu da lãnh bạch mặt chính chính đổ ở hắn tầm mắt ở giữa, ngã tư đường chỗ nam nhân mặt tuyến thâm thúy, ăn mặc thẳng tây trang, đang ở khom lưng nhìn thẳng hắn mặt.
Màu đỏ tươi huyết châu từ hắn ngạch sườn hắc hồng lỗ thủng nhỏ giọt xuống dưới, rơi xuống trong mưa, vô thanh vô tức, chỉ có thấm cốt âm lãnh một vòng một vòng mà khoách ra tới.
Giang trừng sắc mặt tái nhợt, nhưng liền tính nam nhân càng thêm để sát vào, thậm chí gần đến trắng bệch môi đều dán lại đây, tầm mắt như cũ vẫn không nhúc nhích.
Tiếng mưa rơi tiêu táp, đánh vào dù trên mặt giống như nào đó điểu cứng rắn cánh chim khàn khàn quét qua, giang trừng vô pháp xuyên thấu qua người này thấy giao lộ đèn xanh đèn đỏ, thậm chí liền mặt đất nước mưa trung tán chiếu ra nhan sắc cũng nhìn không tới.
May mắn có kim lăng.
Đèn đỏ thay đổi kia một khắc, kim lăng bị dắt lấy tay giật mình, giang trừng thuận thế mại bước chân, đi theo kim lăng đồng loạt bước lên bị thủy thấp thoáng vằn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả