【 trạm trừng 】 cái này giang trừng không thích hợp

130 8 6
                                    

【 trạm trừng 】 cái này giang trừng không thích hợp kết thúc 

Không có acc baidu nên không up đc toàn tác phẩm ;-;

@ 1987 đại gia muốn nhìn phiên ngoại, nhổ ra

Đêm gần giờ Tý, tất cả mọi người ảm đạm đi vào giấc ngủ thời điểm, chỉ có thanh hà không tịnh thế Diễn Võ Trường thượng còn có hai người, một lập ngồi xuống.

Nhiếp Hoài Tang lau một phen trên trán mồ hôi mỏng nỉ non nói: "Đại ca, mỗi người đều nói này cửu tinh liên châu nhiều năm không gặp, sao này lại đột nhiên xuất hiện? Thế nhưng không có một chút cảnh kỳ, nếu không phải đại ca hôm nay đột nhiên phạt ta, chỉ sợ là liền bỏ lỡ"

Nhiếp minh quyết đem chà lau tốt trường đao ầm một tiếng đứng ở mặt đất, nói: "Ngồi xổm hảo ngươi mã bộ, quản những cái đó làm chi?"

Vân thâm không biết chỗ

Giang trừng nằm ở tĩnh thất trên giường chỉ cảm thấy thân thiết vô cùng, nghiêng đầu nhìn ngủ yên Lam Vong Cơ cười khẽ một tiếng, không biết ngày mai tỉnh rượu còn có thể hay không nhớ rõ chuyện vừa rồi, thật muốn nhìn xem thanh tỉnh Lam Vong Cơ đến tột cùng là như thế nào giữ lại chính mình.

Thành phố S

Giang vãn ngâm nằm ở trên giường vuốt miệng mình, chỉ cảm thấy tim đập càng lúc càng nhanh, đem chính mình mặt toàn bộ vùi vào gối đầu, nhưng trên mặt nhiệt độ lại là hàng không xuống dưới, lam trạm cũng không biết ngày mai muốn mang chính mình đi nơi nào?

Sáng sớm hôm sau, lam trạm đứng ở Giang gia cửa chuông cửa mới vừa ấn một chút, phòng trộm môn đã bị đột nhiên kéo ra, trước mắt người hoảng loạn nhìn hắn, hô hấp trầm trọng, hai người ước chừng nhìn nhau năm phút, chỉ là nhìn đối phương, từ sóng gió mãnh liệt, ở đến tĩnh nếu ngăn thủy, cuối cùng là lam trạm trước mở ra miệng, lam trạm đều không biết chính mình nguyên lai thanh tuyến có thể như vậy hoảng loạn, thật lâu sau mới run rẩy ra tiếng.

"Hắn đâu?"

----------------------

Lam hi thần nhìn sớm đã qua giờ Mẹo như cũ nằm ở trên giường Lam Vong Cơ, người ở bên ngoài xem ra Hàm Quang Quân như cũ là mặt vô biểu tình, chỉ là so ngày xưa nhiều vài phần hàn ý, nhưng lam hi thần có thể rõ ràng cảm giác được hắn ở thương tâm

"Quên cơ, Giang công tử như thế nào sáng sớm liền đi rồi, không có ở lâu hai ngày? Chính là các ngươi cãi nhau?"

Lam Vong Cơ nghiêng đầu nhìn về phía chính mình giường, giang trừng ngủ luôn là không thành thật, luôn là đem chăn cưỡi ở dưới thân, nửa đêm lạnh liền tới xả chính mình chăn, lúc này ninh thành một đoàn chăn sớm đã mất độ ấm, Lam Vong Cơ lại không muốn đứng dậy, nỗ lực muốn ở từ phía trên hấp thu một chút ấm áp, bánh quai chèo trạng chăn đem hắn khóa ở trên giường không thể động đậy.

Lam Vong Cơ như cũ đưa lưng về phía lam hi thần không có quay đầu lại, chỉ là nhẹ nhàng trở về một câu

"Hắn đi rồi"

Lam hi thần càng thêm xem không hiểu chính mình đệ đệ, ban đầu Giang gia có cái gì gió thổi cỏ lay, Lam Vong Cơ tuy là không nói nhưng rõ ràng trong lòng để ý khẩn, mà hiện giờ cho dù là chính mình chủ động đề cập, Lam Vong Cơ như cũ là không nóng không lạnh bộ dáng, yên lặng nghe không phát biểu bất luận cái gì ý kiến, giang trừng cũng không ở hướng Lam gia chạy, chính mình chủ động tu thư mời giang trừng tới Lam gia tiểu chủ cũng bị đối phương xưng bận về việc tu luyện mà uyển chuyển từ chối.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ