【 hi trừng 】 gia huấn thỉnh nhất định phải nhớ lao - darkcoms

128 9 1
                                    

* ca

1.

Giang tông chủ mất trí nhớ.

2.

Này tự nhiên lại là kim tiểu tông chủ chọc họa.

Kim lăng đi theo tư định chung thân đạo lữ đi đêm săn, hảo xảo bất xảo đụng tới một cái khó làm tà ám, muốn chết lại không chết còn gặp thị sát giang trừng. Giang tông chủ buông lời hung ác muốn trước xẻo yêu vật lại xẻo kim lăng, lệnh người tiếc nuối chính là giang tông chủ còn không có tới kịp xẻo kim lăng liền đụng vào não rộng. Kim lăng khóc sướt mướt mà đem hôn mê bất tỉnh nhà mình cữu cữu đưa về vân mộng, lại khóc sướt mướt mà mời tới chính mình cữu cữu tư định chung thân đạo lữ. Cữu cữu đạo lữ y thuật quả nhiên cao minh, sáng sớm hôm sau giang trừng liền tỉnh.

Tỉnh lại giang trừng nhìn chằm chằm lam hi thần cùng chính mình giao nắm tay nhìn một hồi lâu, đuôi lông mày nhẹ nhàng một loan, mang ra vài phần trầm trọng ôn nhu tới —— lại là một cái bình sinh hiếm thấy mỉm cười. Canh giữ ở một bên Ngụy Vô Tiện chính cảm thán giang trừng song tiêu, liền nghe giang trừng nói: "Xin hỏi vị công tử này là......?"

Lam hi thần lo lắng mà nắm chặt hắn tay, bị giang trừng mất tự nhiên mà phất khai.

"Vãn ngâm......?"

"Công tử là ở kêu ta?" Giang trừng tròn tròn hạnh mục thực sạch sẽ, giống một mảnh chưa bị người đặt chân tuyết địa.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ngưng trọng mà liếc nhau, nhìn lam hi thần sắc mặt chậm rãi bạch đi xuống.

Giang trừng ánh mắt đảo qua phòng trong mọi người, thuận tiện lưu liếc mắt một cái bày biện, xin lỗi mà cười khổ: "Tuy rằng không biết là ra chuyện gì, nhưng tại hạ đích xác không quen biết chư vị."

Hắn cúi đầu, thực nhẹ mà nói: "Thậm chí cũng không biết ta chính mình là ai."

"Ngươi kêu giang trừng." Lam hi thần bỗng nhiên đánh gãy hắn nói. Tựa hồ là cảm thấy chính mình ngữ khí quá nóng nảy chút, hắn chậm lại ngữ tốc, như là sợ quấy nhiễu đến giang trừng giống nhau: "Ngươi kêu giang trừng, tự vãn ngâm, là Vân Mộng Giang thị đương nhiệm tông chủ."

Ngụy Vô Tiện tươi sáng hướng giang trừng cười: "Ngươi khẳng định cũng không biết ta là ai. Ta kêu Ngụy anh, tự vô tiện, là ngươi sư huynh." Hắn nói xong kéo qua Lam Vong Cơ, "Đây là lam trạm, tự quên cơ, ta đạo lữ. Vị này," hắn vỗ vỗ lam hi thần vai, "Là Cô Tô Lam thị tông chủ, lam hoán, nhà ngươi hi thần ca ca."

Giang trừng ở nghe được cuối cùng một câu khi nhỏ đến không thể phát hiện nhíu nhíu mày, biết nghe lời phải chắp tay: "Sư huynh, lam công tử." Hắn nhìn nhìn lam hi thần, tựa hồ không biết nên thế nào mở miệng, do dự sau một lúc lâu, hô: "Lam tông chủ."

Ngụy Vô Tiện bị hắn một câu đã lâu "Sư huynh" kêu đến tâm hoa nộ phóng, chút nào không chú ý tới một bên lam hi thần đã là trở nên trắng đốt ngón tay.

3.

Lam tông chủ khóc vựng ở WC.

4.

Trời biết hắn là như thế nào đuổi tới giang trừng.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ