[ ma đạo | hi trừng ] điểm ngạnh thứ nhất - paradox7
Lam đại bởi vì cùng lam nhị lớn lên giống mà đuổi không kịp giang trừng
@^_^
Sau lại, có người hỏi trạch vu quân, lúc trước theo đuổi giang tông chủ khi lớn nhất chướng ngại là cái gì, được đến một cái lệnh thế nhân khiếp sợ đáp án:
Mặt.
—— có thể không khiếp sợ sao! Năm đó công tử phẩm mạo bảng đứng đầu bảng, có thể nói toàn Tu chân giới đẹp nhất một khuôn mặt, không những không trở thành thêm phân hạng, ngược lại thành khấu phân hạng, huống hồ giang tông chủ coi trọng mặt là có tiếng, nghĩ như thế nào cũng không có khả năng a?
Đối với mặt sau câu kia mặt trái đánh giá, giang trừng tỏ thái độ là: Hừ, cái nào nam nhân không hảo sắc đẹp? Dối trá.
Như vậy vấn đề tới. Ở luôn mãi truy vấn dưới, lam hi thần rốt cuộc nói ra một cái đến nay hồi tưởng lên vẫn như cũ nhàn nhạt ưu thương chuyện xưa.
Năm đó, hắn quyết tâm chọn dùng vu hồi chiến thuật, đối giang trừng nói: Chúng ta có thể ( trước ) làm bằng hữu sao?
Giang trừng khó xử mà nhìn hắn liếc mắt một cái, trả lời nói: Ngươi lớn lên giống Hàm Quang Quân, ta xem Hàm Quang Quân không vừa mắt, cho nên xem ngươi khả năng cũng có chút không vừa mắt.
Hảo một cái tiêu chuẩn tam đoạn thức trát tâm.
Lam hi thần che ngực, hỏi: Ngươi như thế nói thẳng bẩm báo, không sợ lòng ta tồn khúc mắc?
Giang trừng nói: Ta đương ngươi là bằng hữu, không nghĩ lừa ngươi.
Lam hi thần mới vừa bị trát trong lòng khai ra tiểu hoa: Cho nên chúng ta đã là bằng hữu.
Giang trừng:......
Giang trừng từ đây nhảy vào hố, nga không, cùng lam hi thần kết giao. Nhưng mà lui tới trong quá trình, lam hi thần phát hiện, giang trừng lời nói không giả, hắn nhìn chính mình lúc nào cũng hội nghị thường kỳ lộ ra một bộ vi diệu biểu tình, tuy rằng hắn tận lực khắc phục.
Lam hi thần cảm thấy như vậy đi xuống không phải chuyện này nhi, từ Lam Vong Cơ kia đầu giải quyết không thực tế, chỉ phải từ phía chính mình xuống tay. Vì thế ngày này vân thâm không biết chỗ, hắn trở lại hàn thất, ngồi ở gương đồng trước mặt tả hữu đoan trang, giơ tay xoa xoa chính mình mặt, phát ra một tiếng dài lâu thở dài.
Lại đây xuyến môn Lam Vong Cơ vào cửa thấy đó là như vậy một bức tình cảnh, sợ tới mức hắn lại đem cửa đóng lại, lại một lần nữa đẩy ra, thế nhưng không phải ảo giác.
Hắn một bên kinh nghi mà đánh giá hắn huynh trưởng, một bên ở trong phòng tìm địa phương ngồi xuống, tùy tay sờ soạng khối cắt xong rồi dưa gang, mới vừa cắn một ngụm, lam hi thần quay đầu hỏi hắn: Quên cơ, ngươi nhưng nhận thức sẽ tu nhan dịch dung cao nhân?
Lam Vong Cơ liên tiếp đã chịu kinh hách, trong tay dưa đều rớt, pia kỉ một tiếng bia ở trên mặt đất.
Lam hi thần tự hỏi tự đáp: Ai, thôi. Quay đầu lại tiếp tục đối với gương thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả