【 hi trừng 】 đêm qua sao trời
* không ngược hi trừng lần này tới điểm ngọt ngào có được không? Kỳ thật thực thích loại này ngọt ngào hi trừng hằng ngày.
* ta nói ngọt chính là ngọt, ta chưa bao giờ phát đao ( bu——
* quả nhiên còn thị phi nguyên tác bối cảnh viết lên thuận tay, có điểm ooc.
* bộ phận nội dung tham khảo dưa hấu JUN《 như nước năm xưa 》.
Tưởng niệm khẩn túm ánh trăng, bay trở về chỗ cũ.
—— lời tựa.
Ngươi còn ở sao?
Giang trừng mở mắt ra, là một mảnh đen nhánh, ký túc xá tắt đèn.
Nhưng là giang trừng nhìn kỹ, còn có một đạo ánh sáng ở dưới giường.
Khẳng định lại là lam hi thần.
Giang trừng trở mình, cái này toán học hệ học bá mỗi ngày buổi tối đều là như thế này, tổng muốn phủng một đống chuyên nghiệp tư liệu cùng notebook, không biết so người khác vãn ngủ nhiều ít tiếng đồng hồ.
Hắn rất biết chiếu cố người, lại sẽ không chiếu cố chính mình, ngày thường vội đến không được, trừ bỏ học tập, xã đoàn rất nhiều công tác đều đẩy đến trên người hắn, thường xuyên vãn ngủ.
Giang trừng không biết hắn nơi nào tới loại này tinh lực, nhưng là kinh ngạc rất nhiều còn có một cái chớp mắt đau lòng.
Mỗi ngày đều là như thế này, thân thể sớm hay muộn sẽ suy sụp, chẳng sợ hắn là cái Alpha.
Hắn tựa hồ cảm giác được giang trừng một cái nho nhỏ xoay người, ở dưới án thư nhỏ giọng mà mở miệng, "Vãn ngâm còn chưa ngủ sao?"
Giang trừng ừ một tiếng, nhìn dưới giường một chút ngọn đèn dầu, lại bồi thêm một câu, "Ngủ không được."
Đương giang trừng cho rằng lam hi thần lại sẽ ôn tồn ôn ngữ khuyên hắn ngủ thời điểm, lam hi thần lại đột nhiên đóng lại đèn, khép lại notebook, nói: "Ngủ không được sao? Ta dẫn ngươi đi xem ngôi sao?"
Giang trừng ngẩn người, suy nghĩ đột nhiên bay trở về đến mười mấy năm trước một cái mùa hè.
Cùng cái nam hài, chẳng qua khi đó là nông gia tiểu viện, đều không phải là đại học ký túc xá.
Một đêm kia ánh trăng thực mỹ, giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện đi ra ngoài đánh gà rừng thẳng đến buổi tối mới trở về, Ngu phu nhân vừa giận liền trực tiếp đem hắn nhốt ở ngoài cửa, Ngụy Vô Tiện lại là từ hậu viện trộm lưu đi vào.
Chỉ là hắn đứng ở cửa trước, ngơ ngác mà đứng, không khóc cũng không nháo.
"Vãn ngâm?" Ánh trăng trung, một thanh âm gọi lại hắn.
Hắn cứng đờ mà xoay người sang chỗ khác, thấy ngôi sao chuế đầy trời, lại cũng so ra kém cái kia ba năm tuổi thiếu niên trong mắt vạn đốt đèn hỏa.
Hắn đây là lần đầu tiên nhìn thấy ngoan ngoãn lam hi thần ở buổi tối chuồn ra tới.
"Hi thần ca ca như thế nào còn không trở về nhà a?" Hắn nhìn chăm chú vào người kia đôi mắt, có vạn đốt đèn hỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả