(trạm trừng) Ngươi muốn cưới Ngụy Vô Tiện quan ta giang vãn ngâm chuyện gì

216 17 4
                                    

Ngươi muốn cưới Ngụy Vô Tiện quan ta giang vãn ngâm chuyện gì - maoyizhi

1.

Ta kêu giang trừng, bên ngoài quỷ khóc sói gào cái kia là ta sư huynh.

Hôm nay là hắn xuất giá nhật tử, chuẩn xác mà nói là hắn đối người khác phụ trách nhật tử, nhưng là hắn không muốn, cho nên cho tới bây giờ còn ở bên ngoài gào.

Không thanh, ân, hẳn là ta nương đem hắn miệng đổ.

Ta sư huynh từ nhỏ liền thích liêu miêu đậu heo, từ nhà ta nha hoàn đến ba mươi dặm ngoại cô nương đều bị hắn trêu chọc cái biến, chưa từng có lật qua thuyền.

Lần này không được, đối phương địa vị quá lớn, chỉ tên nói họ muốn hắn.

Sư huynh đi rồi, ta còn có điểm luyến tiếc.

Rốt cuộc nhiều năm như vậy, vẫn là có cảm tình.

Ta đêm nay chỉ có thể một người uống a tỷ ngao canh, một người độc ngủ kia trương giường.

Cảm giác này, sảng!

Canh phân lượng thực sự có điểm đủ, ở trên giường nằm một canh giờ ta còn là căng thật sự.

Người ăn no liền dễ dàng mệt rã rời, một mê hoặc liền dễ dàng miên man suy nghĩ, một loạn tưởng liền nhớ tới ta kia số khổ sư huynh.

Sư huynh a, không phải ta không cứu ngươi, nhân gia đó là cái gì thân phận, có quyền thế, ta Giang gia kẻ hèn vân mộng nhà giàu số một, có thể đem nhân gia thế nào a.

Ta như vậy nghĩ liền cảm thấy trong lòng thản nhiên không ít, lực sở không thể cập a.

Huống chi nhân gia lớn lên đẹp, sư huynh đánh tiểu liền thích đẹp, cũng tới rồi nên thu hồi tâm tuổi tác.

Ân, ngủ!

Ta cứ như vậy thản nhiên qua vài thiên, thản nhiên ăn cơm, thản nhiên ngủ, thản nhiên cùng mặt khác các sư huynh đệ leo lên nóc nhà lật ngói, còn thuận tiện sờ sờ mười dặm ngoại tiểu thúy gia đuôi chó, thản nhiên nghe quản gia nói, thiếu gia, không hảo, đại thiếu gia làm nhân gia cấp lui về tới!

Ta thản nhiên không được.

Khinh người quá đáng!

Người là ngươi muốn cưới, trói gô cho ngươi đưa đi qua, như thế nào còn mang trở về đưa!

"Chớ nói, mau cho ta thu thập hành lý, ta đi ra ngoài tránh một chút."

"Ngươi muốn đi nào."

"Sư muội, ngươi hố ta hảo khổ a!"

"Thiếu gia... Ta đã quên nói, đại thiếu gia là làm nhân gia xách theo lui về tới."

Vậy ngươi hiện tại nói có phải hay không cũng quá muộn a!

Hảo sao, vừa quay đầu lại chính là kia trương người chết mặt, ngươi nói ngươi lớn lên như vậy đẹp ngươi lão banh làm gì, ngươi ly ta như vậy gần ngươi không sợ đem ta hù chết sao, hiện tại gia đình giàu có thiếu gia cước trình đều nhanh như vậy sao, này từ Cô Tô lại đây như thế nào cũng đến mười ngày nửa tháng đi, như thế nào nhanh như vậy liền sát đã trở lại, ngươi còn không mau đem ta như hoa như ngọc sư huynh cấp buông, này nhìn đều mau bị lặc chết.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ