Giang lão bản cùng Lam thị song xu 💙
Song bích trừng!!!!! Là khẩu hải là khẩu hải là khẩu hải!!!
Song bích là đỡ nàng, đại ác nhân giang vãn ngâm
Cực kỳ ác tục thỏa mãn cá nhân xp ooc thiên lôi, hoài nghi phát ra tới liền phải bị toàn bộ đồng nghiệp vòng gỡ mìn trình độ, cho nên ta phải cường điệu: Bảo đảm chính mình thừa nhận năng lực rất mạnh lại xem, nhìn liền không được mắng ta.
Lam gia suy sụp. Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ muốn xử lý rất nhiều nợ nần, lúc này giang vãn ngâm xuất hiện, hắn đưa ra có thể giúp các nàng trả nợ. Chính là cũng không phải không có điều kiện —— lam hi thần phải làm hắn tiểu mật.
Mà Lam Vong Cơ, từ nhỏ cùng giang lão bản không hợp, bị hắn ác thú vị mà an bài đi chính mình sòng bạc đương thỏ nữ lang. Gợi cảm lam trạm tại tuyến chia bài.
Không có biện pháp, song bích không đáp ứng cũng đến đáp ứng.
Lam hi thần cấp giang lão bản làm tiểu mật, xuyên cái loại này bó sát người châm dệt váy, còn khoác cái màu trắng da thảo, hoàn mỹ phù hợp giang lão bản nhà giàu mới nổi phẩm vị.
Giang vãn ngâm: Ngươi...... Ngươi không cần trang điểm như vậy tố, ngươi quá đàng hoàng.
Lam hi thần: A? Nhưng ta vốn dĩ chính là đàng hoàng hảo nữ nhân 😢
Ngụy Vô Tiện đi qua, thổi tiếng huýt sáo: 😘 giang trừng, ngươi tìm loại này đại tiểu thư vô dụng lạp, còn không có ta tao, không bằng ngươi tới dưỡng ta......
Lam hi thần:......
Lam hi thần: Ai nói, ta không được?
Sau đó lam hi thần liền bắt đầu như có như không câu dẫn giang lão bản. Không nghĩ tới giang lão bản chỉ có ngoài miệng lợi hại, trên thực tế đậu một đậu liền sẽ mặt đỏ.
Không quá mấy ngày lam hi thần liền nói muốn thực hiện tiểu mật nghĩa vụ, bồi giang trừng lên giường. Giang trừng ngoài miệng nói tốt hảo hảo ai sợ, không nghĩ tới lên giường phát hiện đại lam tỷ so với hắn còn đại. Kế tiếp đã xảy ra cái gì liền không nói, dù sao giang trừng sức lực không có đại lam tỷ đại.
Xong việc giang trừng nguyên bản muốn mắng nàng, nhưng là lam hi thần cung cung kính kính cho hắn lấy tới yên, còn tự mình cho hắn điểm yên. Giang lão bản mới trừu một ngụm yên, lam hi thần liền dựa vào hắn trên vai, nói: Giang lão bản thật là lợi hại a...... Ta từ thân đến tâm đều bị giang lão bản chinh phục.
Giang vãn ngâm bị nàng lời này nói cả người thông suốt. Trong lòng cao hứng, bàn tay vung lên, thưởng lam hoán hai mươi vạn đi mua Hermes.
Nhưng mà ở sòng bạc Lam Vong Cơ liền không tốt như vậy mệnh. Nàng bởi vì bị khách nhân ăn đậu hủ thực tức giận, theo bản năng cho nhân gia hai quyền hoặc là một cái xoay chuyển đá. Cứ như vậy, nàng đem vài cái khách nhân đả thương. Bị đóng cấm đoán cũng vô dụng, nàng chính là bản năng như vậy.
Giang trừng đã biết về sau thực tức giận, muốn đích thân điều giáo Lam Vong Cơ. Nói không nghe, muốn quấy rối, vậy đánh. Hắn đem Lam Vong Cơ cột vào ghế trên, dùng gia truyền roi trừu. Lam Vong Cơ đau cũng không kêu, không nhận sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả