【 nước mắt họa tam hai nhất 】 quãng đời còn lại là ngươi
# ngọt văn tới!
# trạm trừng! ky lui tán!
# hiện đại, tư thiết lam trạm giang trừng đã ở bên nhau
___________________
Ở vườn trường thời gian luôn là quá nhanh như vậy, trong nháy mắt ở đại học bốn năm đã qua đi, tốt nghiệp hôm nay, mọi người kế hoạch muốn tổ chức một hồi tốt nghiệp party.
"Trừng trừng, nhà ngươi lam tổng tới sao? Thật nhiều học muội nhóm đều muốn biết tới đón đưa quá ngươi vài lần cái kia soái ca là ai." Ngụy anh tay đáp ở giang trừng trên vai hỏi. "Hắn? Không biết, hắn vội vàng đâu." "Nha, lam trạm đây là vội vàng công ty vắng vẻ trừng trừng a, khó mà làm được, lần này ngươi cần thiết đem hắn túm lại đây!" "Vì cái gì?" Giang trừng nghi hoặc khó hiểu. "Trừng trừng ngươi tưởng, hắn lão bận rộn như vậy, thuyết minh không coi trọng ngươi a!" Giang trừng nhíu nhíu mày, tuy rằng hắn chưa từng đối lam trạm oán giận quá cái gì, nhưng là lam trạm kia chuyên chú với công tác, đối ai đều thực lạnh nhạt thái độ làm hắn có chút khó chịu.
"Thiết, Ngụy anh ngươi tưởng chạy đi đâu?" "Có dám hay không đánh cuộc? Ta đánh cuộc lam trạm không tới." "Hành a, đánh cuộc liền đánh cuộc, ta hôm nay liền đi kêu hắn!" "Hảo a, địa chỉ ta đến lúc đó chia ngươi a." Ngụy anh quả nhiên là biết giang trừng, lời hay không nghe, kia ta liền tới phép khích tướng.
Chờ giang trừng đi rồi, Ngụy anh trộm lấy ra di động, mở ra QQ, ngón tay nhẹ điểm màn hình, trong miệng nhắc mãi: "Lão tử này sẽ giúp đỡ ngươi, ngươi đến cảm ơn ta." Một lát sau, đối phương phát tới một chuỗi địa chỉ, Ngụy anh cười gật gật đầu: "Không tồi không tồi, thực sẽ chọn a!"
Chờ tới rồi tụ hội ngày đó, lam trạm đáp ứng đi, bất quá nói muốn muộn một chút đến. Giang trừng tìm được phòng, đẩy cửa ra vừa thấy, cửa phòng đen như mực một mảnh, không ai: "Kỳ quái? Ta đi nhầm sao?" Đang lúc hắn tưởng lui ra ngoài thời điểm, một bó chiếu sáng tới, một đóa hoa hồng ở trên màn hình nở rộ. Theo sau hình ảnh vừa chuyển, âm nhạc vang lên, từng trương ảnh chụp hiện lên ở trước mắt, đều là giang trừng.
Có ở cao trung khai giảng điển lễ thượng đại biểu tân sinh lên tiếng, nghiêm túc nghiêm túc bộ dáng. Có ở cao tam khi khêu đèn đánh đêm, một tay lấy bút một tay đỡ trán bộ dáng. Có thi đại học xong lôi kéo Lam thị lão tổng đường đi quán ăn que nướng, đầy mặt dầu mỡ, má phình phình bộ dáng.
Còn có ở trong nước quay cuồng bơi lội bộ dáng...... Chờ cuối cùng một trương ảnh chụp bá xong, giang trừng khóe mắt đã có chút ửng đỏ, này đó ảnh chụp, sợ là chỉ có một người góc độ có thể chụp đến ―― lam trạm.
Bất tri bất giác trung, hắn cùng lam trạm đã cùng nhau đi qua gần tám năm thời gian, từ lúc bắt đầu bằng hữu đến tình nhân, nhiều ít trắc trở đều cùng nhau khiêng quá, nhiều ít hiểu lầm đều nhất nhất cởi bỏ. Nhưng này di chứng cũng không phải không có, tỷ như từ giang trừng thượng đại học sau, lam trạm rất ít xem hắn, ngẫu nhiên cùng nhau hẹn hò, cũng rất ít có không xem di động thời điểm. Tuy rằng giang trừng biết lam trạm rất bận, nhưng vẫn là có chút khó chịu. Mà nay nhìn đến này tỉ mỉ chụp lén mấy trương ảnh chụp, thực tốt tiêu trừ giang trừng di chứng, lam trạm cũng là thực quan tâm chính mình, này phân tình không có tùy thời gian trôi đi tiêu tán.
Ở giang trừng sững sờ khi, từ trong một góc đi ra một người, thân xuyên màu trắng tây trang, trong tay chạm vào một bó tỉ mỉ băng bó tốt 99 đóa hoa hồng đỏ, ở hoa hồng trung gian kẹp một cái tinh xảo cái hộp nhỏ, nắp hộp mở ra, một quả nhẫn kim cương lấp lánh sáng lên. Người này đúng là lam trạm. Hắn đi đến giang trừng trước mặt nhẹ gọi: "A Trừng......" "Ân?" Giang trừng đáp lại nói. Lam trạm quỳ một gối tới rồi giang trừng trước mặt, đem trong tay hoa về phía trước một đệ: "A Trừng, ngươi nguyện ý gả cho ta sao? Trạm quãng đời còn lại đều là ngươi."
Giang trừng bưng kín mặt, đỏ bừng khóe mắt chảy xuống hai giọt vui sướng nước mắt. Hắn xoa xoa khóe mắt, cúi đầu đối thượng lam trạm ánh mắt, bên trong tình yêu là thật, mang theo một ít khẩn cầu cùng kỳ vọng. Giang trừng gật gật đầu, môi mỏng nhẹ khởi: "Ta nguyện ý, quãng đời còn lại cũng đều là ngươi." Lam trạm đem kia cái nhẫn kim cương cẩn thận mang ở giang trừng ngón áp út thượng, chân thành tha thiết hôn hạ.
Giờ khắc này, liền nghe "Bính" một tiếng, lông chim bạn dải lụa rực rỡ sôi nổi phiêu hạ, phòng trong nháy mắt sáng lên. Giang trừng bị hoảng sợ, quay đầu lại liền thấy Ngụy anh tay đẩy một cái nửa người cao bánh kem xe, mang theo mọi người từ mỗi người trong một góc đi ra. "Chúc lam trạm trừng trừng vĩnh viễn hạnh phúc!" Một ít đồng học cùng tiểu học muội đi theo kêu: "Chúc lam tổng giang trừng / học trưởng vĩnh viễn hạnh phúc!" Giang trừng đầy mặt thấu hồng, như thế nào còn bị thấy được! Lam trạm nhưng thật ra trấn định tự nhiên nói tạ.
Ngụy anh đẩy bánh kem xe đi đến giang trừng trước mặt: "Trừng trừng, ngươi rốt cuộc gả đi ra ngoài!" "Hừ," giang trừng lấy quá một tiểu bàn bánh kem, "Ngụy anh, ngươi còn nhớ rõ chúng ta đánh đánh cuộc sao? Ngươi nhưng thua a." Nói nhướng mày, chậm rãi hướng Ngụy anh đi đến. "Ai ai ai, trừng trừng ngươi muốn làm gì, ngươi ngươi ngươi đừng tới đây a!" Mắt thấy giang trừng một mâm bánh kem liền phải khấu lại đây, Ngụy anh vội vàng cất bước liền chạy, giang trừng theo đuổi không bỏ.
Học muội nhóm nhìn nhìn nhìn chằm chằm giang trừng ngây ngô cười, cao lãnh nhân thiết băng rối tinh rối mù lam trạm, trong lòng yên lặng cảm thán: Thật là ngược cẩu. Mắt thấy liền phải bị giang trừng bức đến góc, Ngụy anh linh cơ vừa động, hướng lam trạm phía sau chạy tới, giang trừng đuổi theo hắn.
Ngụy anh vây quanh lam trạm tránh trái tránh phải, trong miệng còn không dừng: "Lam trạm, ngươi cái không lương tâm, Ngụy ca chính là giúp ngươi một đống, còn không mau cứu ta!" Giang trừng vừa nghe, vui vẻ: "Nguyên lai là hai ngươi thông đồng tốt a!" Lam trạm bất đắc dĩ lắc lắc đầu, ôm chặt trước người giang trừng, ở bên tai hắn thở ra một hơi: "A Trừng, đừng náo loạn." Giang trừng mặt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ đỏ.
Ngụy anh ở một bên ôm cánh tay, tươi cười tà ác: "Ai, trừng trừng vẫn là như vậy ngây thơ, hai ngươi sẽ không còn không có đã làm đi? Không nên a, chẳng lẽ lam trạm ngươi không được?" Giang trừng cảm thấy ôm chính mình người rung lên, ngay sau đó long trời lở đất, hắn bị lam trạm khiêng tới rồi đầu vai: "Đêm nay" nói xong không đợi mọi người phản ứng, lưu lại một "Chính trực" bóng dáng, rời đi.
Giờ phút này Ngụy ca vẻ mặt muốn nói lại thôi, phía dưới tiểu học muội đã điên cuồng nổi lên: "A a a a lam tổng hảo công a!!" "Hai vị thần tiên nhất định phải hảo hảo a!" "Thế giang học trưởng eo châm nến!"
Ngày hôm sau giữa trưa rốt cuộc bò dậy giang trừng tỏ vẻ: Ngụy anh ngươi lại đây, ta cùng ngươi hảo hảo nói chuyện, bảo đảm không tấu chết ngươi!
――――――――
Có phải hay không đặc biệt ngọt!
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả