Như thế nào thể diện mà cùng các loại điên phê pháo hữu nói chia tay ·1
* tranh thủ lúc rảnh rỗi đem phía trước vẫn luôn gác lại ở hồ sơ truyện cười sờ sờ, cảm tạ mời ta ăn đường uống trà sữa tiểu khả ái ❤
* ta thừa nhận đây là ta bị các loại cẩu huyết văn học độc hại sản vật, hin cẩu huyết, thận nhập
* có nguyên sang công
* sở hữu ra cảnh đàm phán tình tiết đều là ta nói bừa, đứng đắn phải cho ta chọn thứ tiểu kỹ nữ bối nhóm không cần tiến vào nha, sẽ mù mắt
"Đội trưởng, người tới!"
Tai nghe truyền đến dưới lầu đồng sự thanh âm, lam trạm ẩn nhẫn mà nhíu mi, hắn bị bên cạnh kia đối tố chất thần kinh vợ chồng cấp tra tấn sau một lúc lâu, lúc này cổ áo rộng mở, đỉnh mày nhíu chặt, thanh âm đều so ngày thường lãnh thượng vài phần.
"Làm hắn đi lên."
"Đã lên lầu."
Năm phút sau, mái nhà sân thượng rỉ sắt tổn hại cửa sắt phát ra lệnh người ê răng tiếng vang, nam nhân đẩy cửa vượt đi lên.
Đứng ở lam trạm bên người la thanh dương nghe tiếng đánh giá hắn liếc mắt một cái.
Ánh mắt đầu tiên chú ý tới lại ngược lại không phải gương mặt kia.
Vị này Chu thị công tử vì này muốn chết muốn sống nam nhân trên người có một loại mười phần đáng chú ý sắc nhọn khí chất, cắt bên người hắc tây trang lãnh đạm cấm dục, này đống phế trong lâu không có thang máy vận hành, hắn một đường chạy thượng lầu 20, tây trang cổ áo tán loạn, tóc mái hỗn độn, đen nhánh đôi mắt lại như cũ bình tĩnh, giơ tay nhấc chân toàn là thượng vị giả tư thái.
Rất tuấn tú.
Là cái loại này có thể chỉ dựa vào khí chất cùng khí thế áp đảo một đám người soái, càng miễn bàn người còn dài quá một trương mày kiếm mắt sáng, mười phần tuấn lãng mặt.
Tranh thủ lúc rảnh rỗi la thanh dương lại lén lút xem qua người vài mắt.
"Ngươi chính là giang trừng?!"
Gạt lệ mạt đến ruột gan đứt từng khúc chu phu nhân cùng lại cấp lại giận một bộ ăn người bộ dáng chu đổng sự trông thấy hắn, sở hữu oán khí đều khoảnh khắc tìm được rồi phát tiết khẩu.
Hiện tại này cũ nát sân thượng đứng đầy tương quan cảnh sát cùng tương quan người nhà, vốn dĩ liền đủ làm người bực bội, này hai người còn ngại không đủ phiền giống nhau, đặc biệt là nữ nhân, đi lên một bộ cao cao tại thượng vấn tội tư thế.
Tiếng nói sắc nhọn.
"Ngươi chính là a hoài cái kia bạn trai?!"
"A hoài hắn! Hắn còn trẻ a! Ngươi, ngươi làm sao dám làm ra loại sự tình này!! A?!"
"Các ngươi hai cái nhưng đều là nam a!!"
"Đủ rồi."
Một mảnh hỗn loạn, lam trạm đột nhiên lực trọng địa lược hạ hai chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả