【 hi trừng 】 che giấu kết cục
* trò chơi vai chính trừng & che giấu nhưng công lược nhân vật hoán
* ngọt, chiều dài 7k nhiều, một phát xong
Nơi này đèn nê ông sẽ không lập loè, vạn vật đều dọc theo đã định quỹ đạo vận hành, thời gian đang ở không hề chân thật cảm mà nhanh chóng trôi đi. Trong thế giới này sở hữu "Biến hóa", đều cùng giang trừng "Lựa chọn" có quan hệ.
Giang trừng bị nhốt ở trò chơi trong thế giới.
Ước chừng một giờ trước, giang trừng đang ở trên phi cơ nhắm mắt dưỡng thần. Tưởng tượng đến xuống máy bay là có thể bắt đầu hưởng thụ nghỉ phép, tâm tình của hắn liền rất tốt, phi cơ vù vù thanh cũng không hề chọc người bực. Đúng lúc này, đột nhiên xóc nảy đánh gãy hắn nghỉ ngơi.
Kịch liệt lắc lư sử cabin các hành khách lâm vào hoảng loạn, ngồi quá vô số lần phi cơ giang trừng cũng không trải qua quá loại này biên độ rung động, hắn nắm chặt chỗ ngồi tay vịn, cầu nguyện bình an, thẳng đến mãnh liệt không trọng cảm dũng mãnh vào đại não, tuyệt vọng ngược lại khiến người bình tĩnh. Hắn nhắm mắt lại, ở hăng hái rơi xuống choáng váng trung mất đi ý thức. Hết thảy đều là ở trong nháy mắt phát sinh.
Hắn lại lần nữa mở mắt ra khi không phải ở cabin trung, cũng không phải ở biển rộng, mà là ghé vào một cái nhỏ hẹp trên bàn, bị hắn đè ở cánh tay hạ chính là một quyển toán học thư: 《 cao trung toán học bắt buộc nhị 》.
"Sao lại thế này? Đây là địa phương nào?" Hắn nghĩ như vậy, ngay sau đó được đến điều thứ nhất nhắc nhở:
【 đạt thành tùy ý Happy End có thể rời khỏi trò chơi 】
Này nếu là một cái khác loại hình trò chơi, giang trừng không chuẩn thực mau liền thành công thoát ra. Hắn phản ứng mau, tốc độ tay cũng mau, trước kia chơi ngôi thứ nhất xạ kích loại, tức thời chiến đấu loại trò chơi đều là một phen hảo thủ, tuyệt không sẽ liên lụy đồng đội. Nhưng thế giới này căn bản chưa cho hắn chiến đấu cơ hội.
Giang trừng ở bị nhốt ở chỗ này ngày đầu tiên liền phát hiện thị giác góc phải bên dưới có cái địa phương, nhìn chằm chằm nó liền sẽ xuất hiện một cái hình chiếu giao diện, mặt trên biểu hiện:
【 một vòng mục 】【 đã giải khóa kết cục: 0】
【 hảo cảm độ: Quỳ 0 tuyết 0 anh 0】
Hảo a, hoá ra đây là cái Galgame. Giang trừng bản nhân ở học sinh thời đại đọc qua trò chơi tuy nhiều, nhưng duy độc đối a trạch nhóm ham thích luyến ái dưỡng thành loại trò chơi nhấc không nổi hứng thú, bất quá nếu là trò chơi luôn có thông quan phương pháp.
Đành phải đi trước một bước tính một bước.
Hắn tỉnh lại địa điểm là phòng học, thời gian là ở giữa trưa nghỉ trưa kết thúc, chuẩn bị đi học phía trước. Đi học hắn không cần nghe, liền tính xuất hiện tùy đường trắc nghiệm cũng không cần nghiêm túc làm bài, bởi vì hắn dự đoán được này đó đều cùng trò chơi happy end không có quan hệ, hắn không cần thiết làm một cái học sinh xuất sắc. Cho nên ngày đầu tiên buổi chiều hắn trước thông qua đơn giản thăm dò nghe được một ít về thế giới này tình báo: Phòng học cuối cùng một loạt không nói lời nào nữ sinh là quỳ, lớp trưởng kiêm ban hoa là tuyết, nhà bên học muội là anh. Hắn thật vất vả nhận toàn ba vị nhưng công lược nữ hài tử, sau đó lâm vào mê mang, trò chơi này cũng quá khó khăn, các nàng như thế nào đều không tung ra một ít thêm hảo cảm lựa chọn đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả