【 trạm trừng /all trừng 】 động tình hình gió - 03050720

142 10 2
                                    

【 trạm trừng /all trừng 】 động tình hình gió ( 1 )

Mặt lạnh Vương gia trạm × ác độc mỹ nhân trừng

( xuyên thư )

Trạm trừng /all→ trừng

ooc ooc ooc

Có ta chính mình bịa đặt nhân vật, xem cái nhạc a là được

Hết thảy vì trạm trừng sở hữu quan hệ đều là ta bịa đặt

HE HE HE

——————————————————————

Gỡ vốn giờ Tý ngoài ý muốn phiên tới rồi thời xưa viết tiểu thuyết, cũng không uổng công là một loại linh cảm nơi phát ra đi.

Ta tùy tiện viết viết, các ngươi tùy tiện nhìn xem.

Chỉ là vì ta chính mình sảng, ta chính là thích cẩu huyết văn, càng cẩu huyết ta càng thích.

Ta thích nhu nhược nhưng khinh ác độc mỹ nhân, đặc biệt là tràn ngập trà hương vị.

Giang trừng vĩnh viễn là không cam lòng xu với người hạ nhân vật, hắn sẽ hăm hở tiến lên sở hữu sức lực hướng về phía trước leo lên.

——————————————————————

Giang trừng toàn thân như là bị trầm ở đáy nước giống nhau, áp hắn hoãn bất quá khí.

Hắn thử mở to mắt, lại phát hiện căn bản không có biện pháp làm được.

Ngược lại là bên người người nói chuyện hắn nghe rõ ràng.

"Hắn đây là có chuyện gì?"

"Thiếu gia nghe nói này đây sườn Vương phi nhập phủ, liền không muốn muốn nhảy hồ tự sát."

Đứng ở hắn đầu giường người cười một tiếng, âm cuối nhẹ nhàng thượng chọn tràn đầy đều là khinh thường, "Này đó phương pháp thật là bất kham đập vào mắt, thôi, ngươi trước cứu trị này."

"Đúng vậy."

Có ý tứ gì?

Sườn Vương phi? Hắn không phải ở mua đồ vật trên đường sao?

Đây là đang làm nào vừa ra?

Hắn lại lần nữa nếm thử mở to mắt.

Nhưng là thân thể như thế nào đều sử không thượng sức lực, thân thể cùng đại não vô pháp cộng đồng sử dụng.

"Tỉnh, giang tiểu công tử tỉnh."

Bên người người như vậy một kêu, hắn cố sức đem đôi mắt mở, nhìn mơ hồ một đoàn vầng sáng, đầu óc cũng là một đoàn hồ nhão.

Thân thể trước đầu óc một bước làm ra phản ứng, "Thủy......"

Một bên người hầu đã sớm chuẩn bị tốt, đem giang trừng nâng dậy tới một chút một chút hướng hắn trong miệng đưa nước.

"Ngươi nếu không muốn, ta liền không cưới."

Giang trừng nghe thanh âm nơi phát ra, nghiêng đầu hướng bên kia vừa thấy.

Không quen biết, hắn nghĩ, trong lòng lại lặp lại cân nhắc người nọ một đoạn lời nói.

Không muốn liền không cưới?

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ