【 trạm trừng 】 ngẫu nhiên
Phi điển hình bệnh tự kỷ + phi điển hình nhận tri chướng ngại người bệnh trạm & phi người oa oa trừng
1.
Thật xinh đẹp oa oa!
Đây là lam trạm nhìn đến người kia ngẫu nhiên phản ứng đầu tiên. Hắn nắm ca ca tay, trải qua cái kia tủ kính, không tự chủ được mà nhìn nhiều liếc mắt một cái cái kia bị bãi ở ở giữa oa oa.
Oa oa ăn mặc một bộ thời Trung cổ thời kỳ lễ phục dạ hội, thật dài lông mi, một đôi mắt hạnh là quang hoa lưu chuyển màu tím.
Thật xinh đẹp oa oa.
Lam trạm nhịn không được lại trở về một lần đầu. Cái kia oa oa không thấy.
Là bị người khác mua đi rồi sao...... Lam trạm có điểm thất vọng mà tưởng.
Nắm hắn ca ca nhẹ nhàng nhéo nhéo hắn tay, hỏi: "A Trạm, làm sao vậy?"
Lam trạm nhấp miệng lắc đầu.
2.
"A Trạm, hôm nay muốn đi thượng nhà trẻ nga." Lam trạm trầm mặc mà làm ca ca lại một lần sửa sửa chính mình sạch sẽ cổ áo, nghe hắn ôn hòa mà nói chuyện, "Không phải sợ, nơi đó sẽ có thật nhiều tiểu bằng hữu có thể bồi ngươi cùng nhau chơi. Muốn nhiều cùng đồng học giao lưu nga, không cần nháo mâu thuẫn, ca ca hy vọng ngươi có thể giao cho một hai cái bằng hữu......"
Lam trạm gật gật đầu, triều ca ca vẫy vẫy tay, cõng bao đi vào trường học. Hắn không có lập tức đi phòng học, mà là ở vườn trường lang thang không có mục tiêu mà du tẩu.
Đây là một cái quý tộc học viện, tuy rằng chỉ là một khu nhà nhà trẻ nhưng cũng chiếm một cái đỉnh núi. Lam trạm ở sau núi sườn núi tìm được rồi một mảnh mặt cỏ. Hắn ngồi trên mặt đất, cặp sách đặt ở bên cạnh. Phong phất quá hắn khuôn mặt, lam trạm lẳng lặng mà ngồi ở chỗ kia, an tĩnh đến giống cái bài trí.
"Uy, không phải mượn ngươi oa oa chơi một chút, như thế nào keo kiệt như vậy a? Nói trở về ngươi cái nam hài tử như thế nào sẽ thích chơi oa oa?"
"Chính là chính là, ngươi cái này bất nam bất nữ đồ vật! Chúng ta so ngươi đại, ngươi nhưng thật ra một chút đều không tôn kính học trưởng a, quá không lễ phép!"
"Hôm nay các ca ca tâm tình hảo, thuận tiện giáo giáo ngươi lễ nghi đi!"
"Ha ha ha ha ha ha ha, còn không chạy nhanh cảm ơn chúng ta? Ngươi cái nạo loại!"
Lam trạm nhíu mày, cõng lên bao trở về đi. Hắn vô tình xen vào việc người khác.
Nhưng hắn vừa mới đi đến đáy dốc một thân cây bên, liền nghe được "Phanh" một thanh âm vang lên. Lá cây xôn xao rơi xuống đầy đất.
Hắn quay đầu, thấy được cái kia nam hài.
Nam hài trong lòng ngực ôm một cái oa oa, oa oa lộ ở bên ngoài cánh tay thượng bị hoa khai một lỗ hổng, màu trắng bông từ bên trong toát ra tới. Nam hài ngẩng đầu, đối thượng hắn đôi mắt.
Hắn giống như cái kia oa oa.
Lam trạm liếc mắt một cái nhìn ra tới nam hài trong lòng ngực oa oa chính là hắn ngày hôm qua ở tủ kính nhìn đến oa oa, mà cái này nam hài lớn lên cực kỳ giống đứa bé này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả