【 trạm trừng 】 ước chừng ở mùa đông
* đề cập wx
* tiểu lam lam thật sự tra
* tân niên hạ văn, còn không có mã xong, có rảnh ( nhớ rõ ) nói lại bổ, giảng chân ngã cảm thấy cái này cái đuôi đánh end cũng có thể ( nhỏ giọng bb )
Thủy thủy ở chỗ này chúc đại gia tân niên vui sướng! Dùng ăn vui sướng a!
————————
Ta tưởng niệm năm trước mùa đông, chuẩn xác mà nói, là tưởng niệm năm trước chúng ta. Nhưng hết thảy đều thay đổi. —— lời tựa
"Lam trạm, chúng ta chia tay đi." Cách cái lẩu đằng khởi sương trắng, đối diện người khuôn mặt không lắm rõ ràng, nhưng hắn lời nói lại vẫn là tại đây ồn ào náo động tiệm lẩu chuẩn xác mà truyền vào lỗ tai hắn.
Lam trạm nhăn lại mi, trên tay lực độ không khống chế tốt, ngạnh sinh sinh đem hạt dẻ chọc ra một cái động, chiếc đũa ở trong tay của hắn rên rỉ một tiếng: "Vì cái gì?"
"⋯⋯ hai chúng ta bất hòa a." Giang trừng trừu trừu cái mũi, đại khái là bị cay, hốc mắt có điểm đỏ lên, "Ngươi xem, đôi ta ăn cái cái lẩu đều chỉ có thể điểm uyên ương nồi."
"⋯⋯ chỉ là bởi vì cái này sao?" Lam trạm mạc danh nhẹ nhàng thở ra, cầm lấy vớt muỗng cấp giang trừng đánh vài miếng thịt bò, "Nếu chỉ là vì cái này, ta cũng có thể học ăn cay."
Giang trừng vội vàng cúi đầu, đi lay trong chén đồ ăn, không cho lam trạm nhìn mặt hắn: "⋯⋯ cũng không được đầy đủ là. Về nhà rồi nói sau."
"⋯⋯ hảo." Lam trạm mặc mặc, ngồi trở lại vị trí thượng.
Này bữa cơm hai người ăn vô cùng trầm mặc, phảng phất chung quanh cách một tầng nhìn không thấy cái chắn, bên ngoài ồn ào náo động nhân gian cùng bọn họ nửa điểm quan hệ đều không có.
Lam trạm có điểm bất an, này không thích hợp nhi.
Dĩ vãng ăn cơm thời điểm, giang trừng luôn là sẽ tìm một ít đề tài, không đến mức làm một bữa cơm như thế trầm mặc, hắn cũng vui đi nghe hắn lải nhải, tuy rằng đôi khi sẽ bởi vì tìm không thấy đề tài mà an tĩnh trong chốc lát, nhưng tuyệt không phải giống hôm nay như vậy —— tử khí trầm trầm trầm mặc.
Lam trạm bất an ở xe điện ngầm thượng lại tăng thêm.
Dĩ vãng ngồi xe điện ngầm về nhà thời điểm, giang trừng tổng hội oa ở trong lòng ngực hắn —— giang trừng so với hắn nhỏ ba tuổi, mới mười chín, lại so với hắn thấp hơn nửa cái đầu, cho nên hắn luôn là thích dựa vào trong lòng ngực hắn, lam trạm cũng vui ôm như vậy nho nhỏ một con bạn trai —— nhưng là hôm nay buổi tối, thượng tàu điện ngầm, hắn đã theo bản năng muốn đi ôm hắn, giang trừng lại mau hắn một bước, đỡ lấy tay vịn, hơn nữa chuyển qua non nửa cái thân mình.
Vừa vặn tốt tránh đi lam trạm cánh tay.
Lam trạm đương trường liền cứng lại rồi, hắn đi xem giang trừng đôi mắt, giang trừng lại vừa vặn quay đầu đi xem nhà ga biểu. Hắn chỉ có thấy hắn khẽ run lông mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả