Là tra lão sư điểm ngạnh QAQ ngạnh siêu ngọt! Ta viết không hảo còn kéo đã lâu......
Không cần bị mở đầu dọa đến, ngọt, HE!
【 một 】
Lúc nửa đêm, lam trạm vào nhà khi mang nhập một trận lạnh lẽo, trên giường ngủ người cuộn lại cuộn thân mình, lam trạm trong mắt hiện lên một tia ẩn nhẫn cảm xúc, hắn hướng nội thất đến gần hai bước, lại sinh sôi dừng lại bước chân, lạnh thanh âm hỏi: "Giang trừng, tìm ta chuyện gì?"
Giang trừng muộn thanh cười, ý cười lương bạc ngắn ngủi.
"Ta nào dám tìm Hàm Quang Quân."
Lam trạm nhíu mày, từ giang trừng trong thanh âm nghe ra một tia ý đồ tàng khởi khàn khàn cùng suy yếu. Hắn phía trước bên ngoài trừ túy, bị thúc phụ cùng huynh trưởng liên tục mấy phong thư từ gọi hồi, tin trung không có nói rõ đã xảy ra chuyện gì, chờ hắn phản hồi vân thâm, huynh trưởng cũng chỉ làm hắn hồi tĩnh thất tới xem giang trừng, lại nghe giang trừng thanh âm không đúng, lam trạm trong lòng có chút nghi hoặc cùng mơ hồ lo lắng, dứt khoát sải bước mà đi vào giường biên.
Lam giang liên hôn, hai người nhân lợi mà hợp, lam trạm vốn là bất mãn chung thân đại sự thành lợi thế, giang trừng cũng không phải cái mềm mại tính tình, hai người gập ghềnh qua 5 năm, nhưng ngày thường đối lẫn nhau cũng không nhiều ít hòa hoãn chi sắc, ngẫu nhiên còn sẽ một lời không hợp động khởi tay tới, tiên môn bách gia đều bị biết hai vị này có thể nói oán lữ.
Sắp đến phụ cận, lam trạm nhìn giang trừng nằm nghiêng khi lộ ra sườn mặt, trước mắt hiện lên này 5 năm cùng giang trừng số lượng không nhiều lắm làm đạo lữ chi gian ôn tồn thời khắc, ánh mắt hơi hơi mềm ấm một lát, lại vẫn là tưởng duỗi tay đi đem người kéo tới hỏi chuyện.
Giang trừng lại trực tiếp xốc bị ngồi dậy, nghiêng người liếc nhìn hắn một cái, trong phòng chưa từng đốt đèn, chỉ có ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ, chiếu sáng lên giang trừng tuấn mỹ sắc bén mặt mày.
"Xem ra Hàm Quang Quân giường, ta là ngủ đến không được, không nhọc Hàm Quang Quân đại giá, ta đây liền đi."
Những câu mang thứ, thứ lam trạm nhiều vài phần nóng nảy cùng không kiên nhẫn, nhưng đáy lòng vẫn là cảm thấy không đúng, không thể tùy ý giang trừng rời đi, hắn ngồi ở giường biên, đem muốn mặc quần áo đứng dậy người hướng trong lòng ngực bắt.
Bọn họ không thiếu như vậy động thủ, đó là giường màn bên trong, lam trạm cũng biết trong lòng ngực người một thân đá lởm chởm cốt có thể gọi người ôm vào trong lòng ngực cộm đến sinh đau.
Lam trạm duỗi tay đi kéo giang trừng thủ đoạn, hắn đều đã phòng bị hảo giang trừng một chưởng đánh tới, hôm nay giang trừng lại chỉ là trốn tránh, càng kêu lam trạm giác ra không đúng, nhớ tới huynh trưởng giữ kín như bưng lại ẩn hàm lo lắng ánh mắt, trong lòng nhảy dựng, một bên duỗi tay đi bắt giang trừng thủ đoạn, một bên trầm giọng hỏi hắn: "Ngươi bị thương có phải hay không?"
Cuối cùng bắt được giang trừng thủ đoạn, lam trạm không kịp cảm khái người này sao đến ngủ thật lâu sau vẫn là như vậy tay chân lạnh lẽo, hướng đầu giường không xa giá cắm nến đánh ra một chưởng, chưởng phong lay động bấc đèn, một chiếc đèn hỏa chiếu sáng nhà ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả