【 hi trừng 】 lam thúc thúc
Đơn giản khẩu hải hai đoạn, nếu là trên đời không có cơm vậy đi sáng tạo cơm. Có chút tình tiết có điểm bối đức.
Lam hi thần so giang trừng đại 18 tuổi.
Giang trừng lần đầu thấy hắn, là hắn tới Giang gia làm khách, kia một năm giang trừng mới mười tuổi. Lúc ấy là muốn nói ngọt một chút kêu ca ca.
Nhưng là tới rồi giang trừng mười sáu tuổi, như thế nào cũng vô pháp đối với 34 tuổi lam hi thần kêu ca ca, vì thế liền kêu lam thúc thúc.
Giang trừng khi đó đọc chính là ký túc chế cao trung, thứ sáu buổi chiều về nhà, chu thiên buổi tối phản giáo, tự do thời gian thiếu đến đáng thương. Hắn không am hiểu nhân tế kết giao, cũng không thích trọ ở trường. Nhưng là trường học này một quyển suất tới rồi 99%, cao trung lại là nhất cuốn thời điểm, cho nên cho dù trường học đã có hai cái học sinh nhảy lầu, giang phong miên cũng không đồng ý hắn lãng phí thời gian học ngoại trú.
Huống chi —— Ngụy Vô Tiện như thế nào liền không thành vấn đề?
Ngày ấy buổi chiều ánh nắng tươi sáng, đúng là thứ sáu tan học về nhà thời gian, vốn dĩ hẳn là hảo tâm tình. Chính là muốn trách thì trách Lam Vong Cơ đầu óc thiếu căn gân, nói vài câu giang trừng không thích nghe nói, vì thế giang trừng liền ở cổng trường mắng hắn.
Liền trùng hợp gặp được tới đón đệ đệ lam hi thần.
Lam hi thần khuyên bọn họ không cần cãi nhau, lái xe mang hai cái tiểu hài tử đi ăn kem. Giang trừng cảm thấy lam hi thần so Lam Vong Cơ thuận mắt nhiều, liền không so đo.
Lam hi thần lúc ấy nhìn giang trừng, mỉm cười nói: Ngươi đều lớn như vậy. Ngươi khi còn nhỏ, ta còn gặp qua ngươi.
Giang trừng cũng tránh được một lần học. Không có gì nguyên nhân, chính là áp lực quá lớn. Hắn ngồi ở trường học phụ cận bờ sông trên cỏ, trừu một chi tinh tế yên.
Kết quả vẫn là gặp xem cấp Lam Vong Cơ tặng đồ lam hi thần. Hắn nhẹ nhàng trừu rớt giang trừng trong tay yên, nói: Ân —— đã xảy ra cái gì nha? Nếu ngươi cảm thấy có thể nói, liền cùng thúc thúc nói nói xem đi, không cần một người khổ sở, ta sợ ngươi xảy ra chuyện.
Giang trừng tưởng, hắn là vẫn luôn như vậy ôn nhu sao? Vẫn là chỉ có hôm nay như thế?
Nhưng mặc kệ nói như thế nào, giang trừng đầu tiên là cậy mạnh nói chính mình không có việc gì, sau lại ở hắn ôn nhu đến băng dung tuyết tiêu ánh mắt đứt quãng nói ra chính mình sở hữu tâm sự. Hơn nữa làm hắn cảm thấy mất mặt chính là, hắn thế nhưng khóc.
Lam hi thần yên lặng nghe hắn nói lời nói, đưa cho hắn khăn giấy sát nước mắt. Ở hắn khóc xong về sau lại dẫn hắn đi ra ngoài chơi một ngày. Ăn xong cơm chiều, hắn hỏi hắn có nghĩ hồi trường học.
Giang trừng nói không nghĩ. Nhưng là hắn cũng biết khẳng định phải đi về, trường học đã tìm được hắn ba ba mụ mụ nơi đó.
Lam hi thần chưa nói cái gì, đem hắn mang về chính mình gia, làm hắn ở chỗ này ngủ một đêm, chính mình đi cùng giang phong miên còn có trường học lão sư câu thông. Ngày hôm sau buổi sáng hắn đem giang trừng đánh thức, đưa hắn trở về trường học.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả