(SongBíchTrừng) Phong nguyệt quan - hengmen280

308 23 1
                                    

Phong nguyệt quan

* cảm tạ kim chủ ba ba @う tha thiết thỏ trắng làm ta ở Nguyên Đán mượn bản thảo hỗn càng, đại sở hữu nhìn đến áng văn này người đọc hướng ngài nói lời cảm tạ 【wink】 cảm tạ không chê ta này cọ tới cọ lui rác rưởi hành văn, uông!

* cọ tới cọ lui biệt biệt nữu nữu phi điển hình tính yêu thầm, thận nhập

[ đuốc long khư ]

1

"Hi thần."

Cỏ cây bí hoa, vân thâm không biết chỗ phong vượt qua sơn thủy, hoa chi rào rạt, chấn khai vân thâm không biết chỗ hai đời người cầm quyền tuyết trắng ống tay áo.

Lam Khải Nhân nhìn chính đi xuống sơn môn Triệu thị gia chủ cùng vị kia tiên tử, thanh tuyến bình tĩnh.

"Hôm nay Triệu gia chủ huề ái nữ bái sơn, là chuyên vì ngươi mà đến."

"......"

Lam hi thần rũ xuống mắt, khóe miệng độ cung chưa lạc.

Hắn như cũ ôn nhã tâm tính, đứng ở nơi đó liền tượng trưng cho Cô Tô Lam thị truyền thừa trăm năm quân tử chi phong, chậm rãi ôn nhu, thong dong trầm ổn.

Nhưng vừa mở miệng khiến cho Lam Khải Nhân ngạch gân ẩn ẩn nhảy một chút.

"Ta có khác tâm duyệt người."

"Cho nên là ai?"

Đá bồ tát giai thượng, Triệu gia kia hai người thân ảnh đã đi đến một nửa, Lam Khải Nhân nhìn trong chốc lát sau, không hề nhìn theo, chuyển qua thân.

"Mỗi lần cùng ngươi đàm luận việc này, ngươi luôn là lập loè này từ, không chịu cùng ta nói rõ."

"Ngươi tâm duyệt ai, nói ra, ta tự cùng trong tộc trưởng lão tự mình tới cửa cầu hôn, đó là muốn hi thế kỳ trân, mảnh da Cát Quang, chúng ta Cô Tô Lam thị cũng toàn bộ vì nàng hai tay dâng lên."

"Thúc phụ."

Lam hi thần cười thở dài, mười phần bất đắc dĩ.

"Ngài nói được cũng...... Quá mức."

Lam Khải Nhân quét hắn liếc mắt một cái, lạnh mặt, không hề để ý đến hắn, thẳng phất tay áo rời đi.

Phong lại run run xẹt qua hoa chi, ấm xuân khi tuổi cũng không quả nhiên hiu quạnh.

Hắn xác thật sớm nên thành gia lập nghiệp, sớm nên vì vân thâm không biết chỗ này thanh lãnh sơn thủy nghênh đón một vị chủ mẫu.

Hắn duy nhất muốn người kia, lại khi nào có thể dẫm lên này phương trường bậc thang, lui tới hắn bên người đâu?

Tầm mắt từ trưởng bối đi xa thân ảnh thượng thu hồi tới, trạch vu quân hướng đã không có một bóng người đá bồ tát giai đầu hạ liếc mắt một cái, cuối cùng hạp mắt, nhấp môi vắng vẻ than một tiếng.

2

Màn đêm đem rũ, nhàn nhạt huy sắc bao trùm trong núi kiến trúc, kéo ra tro tàn sắc bóng dáng.

Lam tư truy cùng lam cảnh nghi cùng nhau ấn kiếm trải qua tiểu trúc trước thềm đá, vừa nhấc mắt, trạch vu quân vạt áo chậm rãi, từ sơn giai thượng cất bước xuống dưới.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ