Một thế giới khác ( trạm trừng thiên )
Nhân vật nghiêm trọng ooc, 10 nội kết thúc, ngắn, phi chính thức be!
WX qua đi thức cảnh cáo!!!
Sa điêu hướng, có đao, thận nhập!!!
1. Mới gặp
Giang trừng thượng một giây hình ảnh còn dừng lại ở Liên Hoa Ổ, giây tiếp theo hắn liền rớt tới rồi này phiến cây hoa đào trong rừng, lại còn có không có bất luận cái gì giảm xóc cùng đại địa tới thân mật tiếp xúc, duy nhất may mắn mà có lẽ chính là hắn không có đương trường hôn mê qua đi đi......
Quá mất mặt! -_-||
Giang trừng chậm rãi đứng dậy cẩn thận mà quan sát đến chung quanh hết thảy, xác nhận ký ức bên trong cũng không có đã tới loại địa phương này, liền từ bỏ xác nhận chính mình giờ phút này vị trí vị trí ý tưởng.
Nếu không phải trong trí nhớ địa phương, như vậy liền không có khả năng là ảo cảnh...... Nhưng lại là ai đang làm trò quỷ?
Giang trừng trong lòng chính nghi hoặc khó hiểu hết sức, một đạo màu trắng thân ảnh chậm rãi đi vào giang trừng tầm nhìn, mà đương giang trừng thấy rõ người tới diện mạo thời điểm, thần sắc không có một tia nhẹ nhàng, ngược lại càng thêm ngưng trọng.
Lam Vong Cơ?!
Người tới đúng là Lam gia nhị công tử Lam Vong Cơ, chính là đồng dạng gương mặt, giang trừng ở kia trương băng sơn trên mặt cũng không có nhìn đến ngày xưa chán ghét cùng căm hận, chỉ có liếc mắt một cái vọng bất tận hàn xuyên hờ hững, đơn giản tới nói, chính là lạnh hơn, trở nên càng thêm không có nhân tình mùi vị.
"Ta tưởng, ngươi khẳng định không phải ta nhận thức Lam Vong Cơ!"
"Ngươi cũng không phải chúng ta thế giới này giang vãn ngâm!"
Hảo đi, nói khai!
"Kia xem ra thế giới này, "Ta", cùng ngươi quan hệ cũng không sao tích."
"Đúng vậy!"
Lam Vong Cơ đạm nhiên mà nói xong một câu sau, lại bổ thượng một câu, giang trừng còn tưởng rằng là cái gì quan trọng nói, kết quả nghe xong......
"Rốt cuộc, ở thế giới này "Ngươi", chết sớm!"
Giang trừng: Một câu MMP không biết có nên nói hay không!
Hảo đi, tuy rằng này tin tức cũng rất quan trọng......
Kia xem này băng sơn mặt, "Ta" hẳn là cũng không phải hắn giết! Giang trừng trong lòng yên lặng nói thầm một câu. Kết quả, Lam Vong Cơ lại dường như có tâm tính tự cảm ứng giống nhau đột nhiên tiếp lời nói.
"Ngươi xác thật đều không phải là ta giết chết, thế giới này ngươi, ở năm đó xạ nhật chi tranh trung cũng đã chết đi!"
Giang trừng:............
"Ngươi sao biết ta nghĩ như thế nào?"
"Nhìn ra tới!"
Giang trừng:........................
"Bất quá ngươi nếu sẽ phỏng đoán là ta giết ngươi, kia xem ra ngươi cùng một cái khác ta quan hệ không phải thực hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả