Thiệu Ngôn dẫn đường cho Linh Thu đi vòng về phía sau Thái tử Phủ đi vào trong một địa phương hẻo lánh. Hiển nhiên bọn họ không mong nàng xuất hiện trước mặt người khác, cũng không mong nàng tiếp cận phủ Thái tử. Linh Thu hiểu rõ, cũng không muốn làm khó, liền đi theo sát Thiệu Ngôn. Kiếp trước, nàng ở trong phủ, nơi nào còn chưa đi qua? Bởi vậy chỉ cần nhớ một chút, nàng liền biết là chỗ nào rồi.
Quay đầu ngẫm lại, ở thời điểm Mộ Hàn sủng nàng, chính ở thư phòng của chàng, nàng muốn xem qua, hắn cũng không hề ngăn cản, hoặc nói rõ hơn, chỉ cần là thứ nàng muốn, hắn đều không từ chối.
Mãi đến khi sống lại lần nữa , xuyên qua cánh cửa kia, di chuyển vào bên trong căn phòng nhỏ, sau đó Thiệu Ngôn dừng lại, đối mặt với Linh Thu nhàn nhạt nói: "Sau này ngươi ở chỗ này, không có chuyện gì đừng đi lung tung, Thái tử không thích có người tới quấy rầy."
Sau đó chỉ về gian phòng phía sau, thuận miệng nói: "Đây là nha hoàn của ngươi, đợi lát nữa vào trong, họ sẽ ở bên cạnh hầu hạ ngươi."
Nơi này tên là Mai Uyển, tên như ý nghĩa, lấy mai làm chủ, bay giờ là giữa hè, hoa mai nở đều, nhưng không còn giống như ngày đông diễm lệ, cánh hoa lẻ loi rơi nhiều trên mặt đất. Kiếp trước, lúc nàng mới tiến vào phủ Thái tử, nơi ở cũng là chỗ này, có thể hiểu được cho dù nàng thay đổi kết cục, thì một số việc cơ bản vẫn sẽ không khác biệt. Linh Thu gật đầu cười nói: "Được, ta hiểu rồi."
"Có nhu cầu gì thì tìm ta thông báo là được. Nhớ kỹ, không được quấy rầy Thái Tử Điện Hạ."
Thiệu Ngôn như không yên lòng, nói lại một lần nữa, trong giọng nói không quên mang theo chút cảnh cáo.
"Ta biết rồi." Linh Thu gật đầu, sau đó xoay người đi vào gian phòng bên trong.
Thiệu Ngôn nhìn bóng dáng Bắc Ảnh Linh Thu rời đi, lúc này hắn mới thừa nhận một điều, hắn quả thật không hiểu nàng, từ lúc đầu nhìn đến, nàng lúc nào cũng treo nét cười nhàn nhạt, nhưng cho dù vậy, vẫn làm cho người ta cảm giác thư thái. Cho dù ở đây không có ai đối với nàng cung kính, cũng chưa từng được bái đường thành thân, còn cố tình sắp xếp cho nàng chỗ ở thật xa, cũng không thấy tức giận, không kiếm chuyện, chỉ cười nhàn nhạt, giống như không có một chút gì bất mãn. Nếu nàng ta thật sự không để ý, thì là tâm địa quá sâu, giấu quá kỹ.
Đương nhiên, Thiệu Ngôn mặc định là trường hợp sau. Dưới cái nhìn của hắn, không có phụ nữ nào không ham hư vinh, hơn nữa, lại là phế vật trong mắt mọi người, lại bị Nhị hoàng tử lợi dụng, để xem nàng có bản lĩnh gì, mà lại có thể ngụy trang bản thân thành một kẻ hèn yếu như vậy.
Linh Thu mặc kệ Thiệu Ngôn nghĩ thế nào, tự mình quan sát xung quanh, bàn tay xoa nhẹ những đồ trong phòng, hai mắt nàng có chút đó, Mộ Hàn...
Ngày thứ hai, vốn là Linh Thu nên lấy thân phận Thái Tử Phi cũng với Mộ Hàn tiến cung, nhưng mãi đến tối, Lãnh Mộ Hàn cũng không có mời nàng quan phủ Thái tử của hắn. Linh Thu nghe những lời nha hoàn nói, rõ ràng là nghĩ một đằng nói một nẻo, trên mặt còn có ý cười trên sự đau khổ của người khác, nàng chỉ đành nói trong người không khỏe, đành cho lui ra ngoài, thu phục lại bộ dáng nhu nhược rác rưởi như trước.
Sau đó vài ngày, tất cả mọi người đều quên mất Thái tử mới vừ thành hôn, cũng quên mất hôn sự này, hết thảy mọi việc trở lại như lúc ban đầu, hoạt động trở về như cũ, Mai Uyển cũng bình tĩnh lạ kỳ.
Trong sân lúc này cũng chỉ có Linh Thu với một nha hoàn cùng theo nàng từ Bắc Ảnh phủ tới đây, ngoài ra còn có thêm hai nha hoàn làm việc vặt mà Thiệu Ngôn dẫn đến.
Mà lúc này, Linh Thu không rời khỏi phòng ngủ nữa, cơm thì bảo nha hoàn đặt trước cửa, nàng đói bụng sẽ ra lấy ăn. Đám nha hoàn chỉ nghĩ là Linh Thu không muốn người khác quấy rầy thời gian nàng nghỉ ngơi, Linh Thu cũng không làm khó dễ hay phát cáu, trái lại cảm thấy vị Thái Tử Phi phế vật này thật sự có điểm hiếu kỳ không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...