Khi Linh Thu có ý định gây xích mích, Vương Đào với Đường Triều đều cho rằng Ngũ hoàng tử Lãnh Thượng Phi bắt đầu muốn ra tay rồi, mà nguyên bản chỉ là nữ tử lục đục với nhau, lập tức thăng cấp thành âm mưu của các thế lực khắp nơi mưu quyền đoạt vị.
Nhìn hai người càng thêm kích động yêu cầu xử trí Tôn Lệ Bình.
Linh Thu lại hào phóng khéo léo cười nói. "Hai vị đại nhân, xảy ra chuyện lớn như vậy, bản phi cũng chỉ có thể điều tra rõ chân tướng, để xử trí, Tôn tiểu thư cũng không phải là người của Thái tử phủ, ta muốn giúp cho hai vị đại nhân lấy lại công đạo cũng không có quyền a."Tôn Lệ Bình nghe nói như thế, tâm tình đang sốt sắng bổng chốc thả lỏng ra, đúng vậy! Nàng ta chỉ là một Thái tử phi mà thôi, có tư cách gì xử trí mình? Nhưng nàng chưa kịp đắc ý được lâu, Vương Đào lại làm cho nàng rơi vào căng thẳng cùng sợ sệt một lần nữa.
"Nếu Thái tử phi không cách nào xử trí, vậy vi thần cũng chỉ có thể bẩm rõ với Hoàng Thượng, để Hoàng Thượng cho muội muội thần một công đạo?" Vương Đào chấp tay: "Vậy vi thần xin cáo lui."
Đường Triều cũng là không lưu lại nữa, hắn còn muốn đi nói cho Nhị hoàng tử. "Vi thần cũng sẽ hướng Hoàng thượng bẩm cáo, mong rằng Thái tử điện hạ với Thái tử phi làm chứng cho tiểu nữ."
Đưa đi hai người, Linh Thu đem Tôn Lệ Bình cùng với nam tử kia đóng gói đem trả về Tôn gia, mặc dù người là bọn họ bắt, nhưng ân tình này là muốn cho người ta, dù bọn họ bắt được người trước cũng không biết nói người nào ai ra tay?
Mà khi Lãnh Trạch Phong nhìn thấy Đường Triều truyền thư đến, mặt có thể nói là âm trầm đáng sợ, nắm chặt quả đấm thể hiện tâm tình của hắn cực kỳ khó chịu.
Còn bên Lãnh Thượng Phi nữa! Không biết hắn ta với mẫu thân Vương Chiêu Di của hắn ta, khoảng thời gian này phát bệnh gì, khắp nơi đều cùng hắn đối nghịch, nhưng phụ hoàng lại vẫn luôn sủng hạnh Vương tiện nhân kia, khắp nơi duy hộ bọn họ! Lần này bọn họ còn ra tay trắng trợn động vào người phía dưới hắn! Quả thực không để hắn vào trong mắt!
Lãnh Trạch Phong đương nhiên không biết, Lãnh Thượng Phi với Vương Chiêu Di nhằm vào hắn cũng là công lao của Linh Thu, mà Vương Xương đến nay vẫn còn tưởng rằng nữ tử áo trắng che mặt kia là người của Lãnh Trạch Phong phái tới phế bỏ tay hắn. Nên luôn tìm cách ngán chân hay phá hỏng chuyện có liên quan đến Lãnh Trạch Phong.
Đêm đó muốn nói tâm tình trầm trọng nhất, không phải Tôn Ngao Thuân thì không còn ai khác, đối mặt với nữ nhi hắn luôn luôn xem trọng, hắn thật sự có chút yêu thích, nhưng hôm nay nữ nhi dĩ nhiên lại phạm vào loại chuyện hồ đồ này, chủ yếu nhất chính là còn bị người tra xét ra, hắn chính là muốn bảo đảm nàng cũng không nhất định giữ được!
Bất quá hắn đúng là không nghĩ tới Thái tử sẽ đem người trả lại, vậy cũng lưu lại cho hắn mặt mũi, chẳng lẽ Thái tử có ý định lôi kéo hắn? Nếu là như vậy, hắn lưu cho mình thêm một con đường cũng không phải là không thể?
Tôn Lệ Bình lo sợ bất an cúi đầu xoắn khăn tay, không dám nhìn thẳng phụ thân mình, nàng còn không dám nói mấy câu Bắc Ảnh Linh Thu đã nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...