Nếu như không sai, Uyển Phù chính là bị một trong số những nữ nhân này ra tay, chỉ cần tra liền biết, như vậy một lần là có thể diệt trừ hai người, còn có thể mượn cơ hội này tạo ra mâu thuẫn giữa hai thế gia, mâu thuẫn giữa hai bên thế lực sẽ trở nên gay gắt.
Linh Thu thoả mãn nhìn phản ứng của chúng nữ phía dưới, vừa mới quay đầu liền nhìn thấy Lãnh Mộ Hàn đang nhìn nàng với ánh mắt sáng quắt, cười nói: "Thế nào? Ta có phải rất là thông minh..."
Lời nói còn chưa nói xong, Linh Thu liền nhìn thấy một gương mặt phóng đại, Lãnh Mộ Hàn một tay ấn vào ót nàng, làm cho nàng cơ hội phản ứng đều không có, liền hôn lên.
Giờ khắc này Lãnh Mộ Hàn đã bình tĩnh lại, lại quay đầu ngẫm lại, sự tình trở nên rõ ràng sáng tỏ rất nhiều, mà hắn quả thật là bị tức giận làm cho choáng váng đầu óc, hắn luôn miệng nói tin tưởng nàng, ở trong lòng lại chưa từng tin tưởng nàng, mới vừa rồi còn nói lời như vậy, trong lòng không ngừng áy náy cùng ảo não.
Linh Thu có chút sững sờ, nàng cảm giác được hơi thở ấm áp phun đến trên mặt của nàng, nụ hôn của hắn rất ôn nhu, cực nóng, nàng nhắm mắt đáp lại.
Quá một hồi lâu, Mộ Hàn mới kết thúc, lui lại một chút, bốn mắt chạm vào nhau: "Xin lỗi."
Linh Thu biết hắn nói về cái gì, đưa tay ôm lấy eo Lãnh Mộ Hàn: "Đồ ngốc, là ta không đúng, là ta không cân nhắc chu đáo, không cần giận ta có được hay không, mãi mãi cũng không giận ta."
Linh Thu ôm càng chặt, đem đầu thật sâu chôn ở trong lòng Lãnh Mộ Hàn, nàng cái gì cũng không sợ, chỉ cần Mộ Hàn đừng không để ý nàng.
Linh Thu làm cho Lãnh Mộ Hàn càng thương tiếc hơn, một tay ôm Linh Thu, một tay nhẹ nhàng vuốt đầu nàng: "Được"
"Là các ngươi! Nhất định là các ngươi!" Dưới mái hiên thanh âm của Uyển Phù sắc bén chói tai, Linh Thu lúc này mới nhớ tới bọn họ còn ở trên nóc nhà, mặt hơi có chút ửng hồng.
Thoáng lui lại một chút. "Hiện tại xử lý sao?"
Lãnh Mộ Hàn có chút không vui liếc mắt nhìn những nữ nhân ở dưới kia: "Không vội." ánh mắt lóe lóe, nhìn về phía Linh Thu, khóe miệng mang theo một chút ái muội, bám vào bên tai nàng nói nhỏ: "Hiện tại bản điện có chuyện quan trọng hơn cần xử lý."
Linh Thu chưa kịp hỏi chuyện quan trọng gì cần xử lý, liền bị ôm ngang lên, Linh Thu suýt nữa cả kinh kêu ra tiếng, bản năng hai tay ôm lấy cổ Mộ Hàn.
Lãnh Mộ Hàn nhoẻn miệng cười, nhất thời vô cùng chói mắt, làm cho tất cả mọi vật xung quanh đều ảm đạm phai mờ không ít.
Linh Thu nhìn có chút thất thần, đợi nàng phục hồi tinh thần lại thì đã bị Lãnh Mộ Hàn mang đến trên giường: "Vừa nãy ái phi nhảy múa thật là mê người..."
Trong nháy mắt mặt của Linh Thu đỏ hồng, đem đầu cuối thấp đến mức không thể thấp hơn, vừa nãy nàng cũng vì để cho hắn nguôi giận, bằng không nàng mới không nhảy múa điệu vũ kia nha, nàng lúc đó đúng thật là lướt qua thân thể Mộ Hàn một chút mà thôi, a, ngẫm lại đều thật là...
Lãnh Mộ Hàn nhìn Linh Thu mặt đều đỏ bừng, cảm giác dư vị lúc đó Linh Thu chạm vào hắn, hô hấp trở nên dồn dập, nếu không phải hắn lúc đó đang giận, không có quá nhiều tâm tình chú ý những điều kia, bằng không dư vị đó lại càng không sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...