Bạch Khải Hồng Anh vừa định nói quên đi, Linh Thu liền đứng lên trước, ngồi xổm ở trước mặt cung nữ, nhìn nàng ta kinh hoảng, chắc lưỡi, kỹ năng diễn xuất thật xuất sắc nha.
"Ha? Rớt đồ? Làm rơi cái gì?" Linh Thu ôn hòa hỏi, ôn hòa cùng ôn nhu là hai loại ngữ khí hoàn toàn khác nhau, ánh mắt của Linh Thu làm cho cung nữ này cảm giác lo sợ từ lòng bàn chân đến trên người.
"Nô, nô tỳ làm mất túi hương." Cung nữ kia căng thẳng trả lời.
Linh Thu gật gật đầu.
"Vì một túi hương mà mạo hiểm, túi hương kia nhất định rất trọng yếu đi.""Đó là vật mẫu thân trước khi mất cho nô tỳ." Cung nữ cúi đầu thấp đến mức muốn dán vào ngực.
"Uh, cầm cho ta nhìn một chút." Linh Thu đưa tay ra, mệnh lệnh không cần nói cũng biết.
Bạch Khải Hồng Anh thấy Linh Thu hỏi như vậy, liền nhìn ra hoài nghi.
Trước nói chuyện với Linh Thu, nàng ta là một nữ tử dị thường có thể nhẫn nại, mà hiện tại lại làm khó một cung nữ, chỉ có thể nói, cung nữ này thật sự có vấn đề, hơn nữ bị nàng ta phát hiện. Nếu như vậy, mình liền nhìn nàng ta làm sao có thể cho cung nữ kia nhận tội, chỉ là nếu như cung nữ kia thật nếu sự có vấn đề, Bạch Khải Hồng Anh ánh mắt lạnh lẽo,...!thì có lẽ năm đó được cung nữ này cứu là có tính toán kỹ, còn mai phục bên người mình nhiều năm như vậy.
Cung nữ âm thầm cắn răng, không nghĩ tới nữ nhân trước mắt khó chơi như vậy, từ trên người cởi xuống túi thơm đặt vào lòng bàn tay Linh Thu.
Linh Thu cầm túi hương như vô ý nói một câu: "Yêu, tốc độ rất nhanh, nhặt được túi hương rồi, còn buộc xong nữa, ở nơi đó một lúc rồi đúng không, cũng nghe được không ít rồi chứ?"
Linh Thu liền giống như là muốn giết người diệt khẩu, cung nữ trong lòng cả kinh: "Nô tỳ cái gì cũng không nghe, nô tỳ đến gần không có bao lâu."
"Đồ trọng yếu như vậy, làm sao không cố gắng cất giữ, còn mang ở trên người?" Linh Thu nhìn túi thơm một chút, đối thoại giống như việc nhà vậy, chỉ là trong tay hơi dùng sức, túi hương kia lập tức hóa thành bột phấn.
Cung nữ kia vốn bị ngữ khí khó lường của Linh Thu làm cho kinh hồn bạt vía, thần kinh cũng đều căng thẳng, chỉ lo chính mình trả lời sai, lại nhìn tới túi hương bị bóp nát, cho rằng Linh Thu muốn giết nàng, ở một bên khóc xin tha.
Linh Thu cười, đứng lên, mặt nhưng hơi có ý lạnh. "Xem ra túi hương này đối với ngươi cũng không trọng yếu như vậy, không phải vì nó liền chết cũng không sợ sao? Bây giờ bị bản phi phá hủy, ngươi nói thế nào cũng nên phẫn nộ một chút, làm sao cầu xin bản phi sợ bản phi giết ngươi sao?"
Cung nữ nhất thời bị lời nói của Linh Thu đều không phản bác được, cắn răng cúi đầu, trong mắt tràn đầy vẻ thâm độc.
Linh Thu đứng lên nhẹ nhàng nói ra. "Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy được vừa nãy ngươi là bị ai đẩy ra sao?"
Dứt lời, cung nữ đột nhiên ngẩng đầu, mắt lộ kinh ngạc, nàng còn tưởng rằng là ảo giác, nhưng Linh Thu vừa nói như thế, thật giống là xác thực như vậy, nói cách khác nàng ta đã sớm biết nàng nghe trộm rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...