Phần 73: Một chiêu chiến thắng

39 2 0
                                    

Ở thời khắc Linh Thu tập trung đấu khí Bắc Ảnh Tinh Nguyệt liền tiên phát chế nhân hướng về nàng ta tấn công, Linh Thu không né, trái lại đón nhận, ánh sáng đấu khí màu đỏ hội tụ trong tay, hình thành một thanh kiếm màu đỏ một phát chặt bỏ đấu khí Bắc Ảnh Tinh Nguyệt phóng tới.

Bắc Ảnh Tinh Nguyệt cảm giác được áp bức mạnh mẽ khiếp sợ nhưng cũng không thể nào tránh né, nàng còn chưa kịp suy nghĩ cái gì, xung kích mạnh mẽ càng làm cho nàng trực tiếp bay ra ngoài, nháy mắt ngã xuống đất, chỉ thấy lục phủ ngũ tạng quặn đau không ngớt, liên tục ói ra mấy búng máu.

Cảnh tượng dũng mãnh như vậy không ngừng dọa mọi người, cũng làm cho Linh Thu sợ chính mình. Linh Thu nhắm mắt, có chút hối hận.

Được rồi, nàng là thật sự chưa quen thuộc đấu khí, lần thứ nhất dùng nha, hơn nữa bọn họ đều nói đấu khí màu đỏ không phải là sơ cấp đấu khí sao, nàng ứng đối với đấu khí trung cấp màu xanh đương nhiên hẳn là toàn lực ứng phó a, ai biết...!Sẽ là kết quả như vậy...

Một chiêu a, liền một chiêu đem một người mà mọi người coi là thiên tài thiếu nữ Bắc Ảnh Tinh Nguyệt đánh bay, như vậy, không tốt sao?

Linh Thu trong lòng cũng kỳ quái, nàng có thể không tin Bắc Ảnh Tinh Nguyệt nương tay với nàng, coi như khinh địch cũng không đến nổi như vậy a, hẳn là đấu khí của nàng biến dị? Hôm nào nàng phải hỏi Quỷ lão đầu một chút, hắn sinh hoạt lâu năm như vậy, có thể biết nguyên nhân cũng không nhất định.

Lãnh Mộ Hàn nhìn Linh Thu con ngươi thâm sâu hơn, hắn đột nhiên có chút hối hận chính mình không trực tiếp giải quyết hai nữ nhân kia, hiện tại nàng ở trước mặt mọi người biểu hiện một màn chói mắt như vậy, hắn có loại cảm giác cái mình thích bị mọi người dòm ngó, tài không lộ ra ngoài a, xem ra phải đem nàng giấu kỹ.

Hiên Viên Linh Nhai cũng là kinh ngạc liên tục, một đấu sĩ sơ cấp đánh bại một đấu sĩ trung cấp, chính là vượt cấp khiêu chiến, đánh hoà nhau cũng rất đáng gờm rồi, huống chi hai người hơn nhau đến ba cấp bậc a, mà chỉ là một chiêu, thiếu nữ này đến tột cùng là lai lịch gì, là người Tề Dự quốc sao? Tề Dự quốc lúc nào lại có thiên tài như vậy?

Hiên Viên Yên Nhi càng là đối với Linh Thu hai mắt sáng ngời! Thực lực như vậy chính là nàng cũng không dám chắc sẽ thắng a! Nàng nhất định phải kết bạn với nàng ta!

Đương nhiên cũng không phải tất cả mọi người đều có thái độ thán phục, Bắc Ảnh Tĩnh Nhu cùng Bắc Ảnh Tinh Nguyệt chính là hai cái ví dụ tốt nhất, hai người phẫn hận mà nhìn Linh Thu, trong lòng tràn đầy không phục, nàng ta nhất định đạt được cơ duyên gì đó, nhất định là vậy, tại sao các nàng lại không có cơ duyên như vậy?

Những người chung quanh sửng sốt một hồi lâu, không hề có một tiếng động sau đó là tất cả xôn xao.

"Ách, thực sự là xin lỗi, ta hẳn là nên ra tay nhẹ chút, bất quá, nhìn dáng dấp đấu khí các ngươi là có vấn đề a, liền sơ cấp đều đánh không lại, ngươi sẽ không phải chính là phế vật đi? Thiên tài cái gì đều là Bắc Ảnh gia đối với bên ngoài nói thôi?"

Miễn cho Bắc Ảnh Tinh Nguyệt một lúc lại muốn giả bộ đáng thương, Linh Thu thẳng thắn mở miệng trước, trực tiếp ngăn chặn miệng của các nàng.

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ