Thanh âm này Linh Thu nghe có chút quen tai, Việt An? Đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, trong mắt Linh Thu lóe lên lãnh ý.
Nguyên Cần và Sơ Vân nhìn Linh Thu trong nháy mắt sắc mặt trở nên lạnh mặt, thấp giọng trưng cầu ý kiến nói, "Vương, có muốn hay không thuộc hạ..."Nữ tử có thể đi vào hoàng cung, thân phận nhất định không thấp, với lại hôm nay là ngày các nước đến chúc mừng, cái gọi là người tới là khách, không thể gây ra động tĩnh quá lớn, nhưng các nàng là người của Vương quỷ, không hề bị quy đinh trong hoàng thất trói buộc, huống chi lời nói của hai nữ nhân kia cũng thực là cuồng vọng, địa bàn của các nàng? Giọng quả là không nhỏ a! Tin tưởng trình độ sủng ái của Hoàng Thượng đối với Vương của các nàng, nếu như nghe được lời của hai nữ nhân này quả quyết cũng sẽ không lưu tình.
Linh Thu giơ tay lên chặn lại lời các nàng định nói, môi ngoắc lên, lại là không có cười, "Không cần để ý đến bọn họ."Nguyên Cần và Sơ Vân lên tiếng đáp lại, nhưng mà chân mày vẫn không có giản ra, mà bóng người Đông Phương Y Lan và Đông Phương Y Liên rất nhanh liền xuất hiện ở trong tầm mắt Linh Thu, hai tỷ muội cũng là nháy mắt liền thấy được một dáng người tinh lệ ở trung tâm đám người cung nữ và thái giám đang bao quanh kia.
Đông Phương Y Liên âm thanh sắc bén kêu lên, "Là ngươi!"Đông Phương Y Lan sắc mặt cũng không được khá lắm, hôm đó sợ hãi bên bờ tử vong chỉ trong chớp mắt lướt qua trong lòng nàng, hận ý cũng theo đó mà bị kích thích ra.
Linh Thu nhàn nhạt nhìn các nàng một cái, cũng không có phản ứng gì, chẳng qua là chuyển thân muốn đi.
Nguyên Cần và Sơ Vân cũng là lạnh lùng trừng mắt nhìn hai tỷ muội Đông Phương đang kêu la om sòm một cái, bước theo Linh Thu, không quy củ!Các nàng không muốn so đo, Đông Phương Y Liên và Đông Phương Y Lan nhưng chưa chắc muốn bỏ qua cho các nàng, "Đứng lại!" Đông Phương Y Liên la một tiếng, cùng Đông Phương Y Lan bước nhanh mà đi tới bên cạnh Linh Thu, lần nữa xác nhận một phen, lúc này mới cắn răng nói, "Quả nhiên là ngươi!"
Thừa dịp Đông Phương Y Liên đặt câu hỏi, Đông Phương Y Lan thoáng nhìn xem Linh Thu sau lưng vây quanh một đống người, sau đó sắc mặt liền đen, "Ngươi lừa gạt chúng ta! Ngươi nói ngươi là tới Tề Dự quốc tìm người, không phải vào cung chúc mừng tân đế!"
Kiểu cách như vậy, vừa nhìn chính là dáng điệu của phi tử hậu cung, hiển nhiên nàng ta đã vào cung sớm hơn các nàng một bước, nếu như sớm biết nàng ta vào cung cùng các nàng là địch, không nói các nàng, chính là đại ca cũng sẽ không bỏ qua nàng ta! Đáng ghét chính là nàng ta lại dám gạt các nàng! Còn để cho nàng ta cùng các nàng đồng hành một đoạn đường dài như vậy!
Đông Phương tỷ muội thái độ đối với Linh Thu trực tiếp chọc giận Nguyên Cần, Sơ Vân, cùng với đám người sau lưng Linh Thu.
"To gan! Ai cho các ngươi lá gan dám nói chuyện với Vương như vậy!" Nguyên Cần đã sớm không ưa các nàng kêu la om sòm trước mặt Vương, liền đi về lên phía trước cho Đông Phương Y Lan một bạt tai, tiếng vang lanh lãnh để cho Linh Thu đều không khỏi vì Đông Phương Y Lan kêu đau.
Đông Phương Y Lan bị một cái tát này liền tỉnh mộng, ngay cả Đông Phương Y Liên cũng là một hồi sau mới phản ứng được, tức giận mà nhìn về phía mặt lạnh như băng Nguyên Cần và một bên cùng nàng một dạng lạnh như băng Sơ Vân, "Các ngươi! Các ngươi mới to gan! Các ngươi có biết chúng ta là ai không! Một ả nha hoàn như ngươi lại dám đánh tỷ tỷ ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...