Phần 87: Gọi sư tổ

41 2 0
                                    

Còn không chờ Linh Thu đứng vững, Ly Yên Minh liền tung người tấn công lần nữa, Linh Thu đấu khí màu đỏ ầm ầm phát ra, hai cỗ đấu khí cùng đối chọi nhau, hai đấu khí màu xanh đỏ va chạm trong nháy mắt, ánh sáng phóng ra.

Còn chưa kịp tiến lên hỗ trợ Thiệu Lôi ở một bên nhìn trợn mắt ngoác mồm, thế giới này thật huyền huyễn? Tại sao sơ cấp có thể cùng cao cấp đối chọi ngang nhau thế chứ?

Linh Thu không dám thả lỏng chút nào, không ngừng thôi thúc đấu khí cùng đối phương chống lại, trận này cũng lần thứ nhất cảm giác được áp lực từ khi nàng có đấu khí tới nay, dù sao lúc trước đối chiến trung cấp Bắc Ảnh Tinh Nguyệt với Bắc Ảnh Tĩnh Nhu, nàng có thể thắng ung dung đến mức quỷ dị.

Đối thủ như vậy làm cho nàng có một loại muốn chiến đấu, trong mắt mang theo ánh sáng bốc cháy hưng phấn.

Ly Yên Minh khó nén sự kinh ngạc, đấu khí sơ cấp màu đỏ làm sao có khả năng có năng lượng lớn như vậy?

Mặc dù Ly Yên Minh đối với Linh Thu có một chút hứng thú, nhưng ở trong từ điển của hắn, xưa nay đều không có nam nữ, chỉ có mạnh yếu, vì lẽ đó hắn cũng sẽ không bởi vì nàng là nữ tử liền nhường nàng.

Đấu khí lực lượng tương đương, đối lập cũng không lớn bao nhiêu, hai người liếc mắt nhìn nhau cùng thu hồi đấu khí, lại đồng thời lần thứ hai dùng đấu khí công kích, liên tiếp mấy chiêu hai người đều không chiếm được thượng phong.

Linh Thu công kích sau đó tránh thoát được một đạo đấu khí của hắn, lại đột nhiên nhìn thấy một đạo ám lôi bỗng dưng kéo tới, thời khắc miễn cưỡng tránh thoát vẫn bị đánh trúng một phần đuôi tóc.

Sắc mặt tối sầm lại, đại nam nhân lại chơi âm hiểm, linh lực liền đã vận dụng, bất quá đối chiến thời gian chính là không có gì mà lễ nhượng, người thắng làm vua, từ xưa đến nay đều là đạo lý này.

Thiệu Lôi ở một bên nhìn ra cũng kinh hãi không thôi, giống như người đang đối chiến không phải Linh Thu mà là hắn vậy, Ly Yên Minh đột nhiên bộc phát linh lực càng lớn.

Linh Thu lại không lo lắng, trái lại đột nhiên quỷ dị nở nụ cười, Ly Yên Minh chỉ thấy một đạo ánh sáng màu vàng lóe qua sau đó bỗng sinh ra một tia chớp, hầu như đồng thời lại có một ánh sáng chuyển hóa thành một con rồng lửa ở một bên bắt đầu tấn công hắn.

Ly Yên Minh nhìn đến kinh ngạc, vội vã lui về phía sau, còn không chờ hắn đứng vững Linh Thu lại rút ra vài tấm bùa chú, liền như vậy càng rút càng nhiều.

Nàng vẽ đến mấy trăm tấm, từ mới bắt đầu là Lôi và Hỏa, đến cùng là Phong Hỏa Lôi Thủy Mộc Kim Thổ đều tập hợp đủ.

Ly Yên Minh vội vàng né tránh nhưng số lần công kích nhiều như thế cũng tránh không kịp, bị thương khắp nơi, ngay cả cơ hội phản kích đều không có, trong lòng chấn động không thôi.

Linh Thu vừa mới bắt đầu còn chơi đến không còn biết trời đâu đất đâu, bất quá nhìn Ly Yên Minh sắp không chịu nổi nữa, cảm giác giống như nàng bắt nạt hắn vậy, thẳng thắng rút ra lá bùa ràng buộc cuối cùng, sau đó rơi xuống, đi tới trước mặt Thiệu Lôi.

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ