Buổi tối, dưới sự che chở của Băng, Linh Thu lặng yên không một tiếng động đi vào bên trong địa lao Thái tử phủ, nàng không làm kinh động lính coi ngục, mà trực tiếp đi tìm Vương Mai Mai.
Tuy đã muộn lắm rồi, nhưng Vương Mai Mai vẫn không có ngủ, dù cho nàng không bằng những nữ tử quan gia khác, nhưng thế nào đi nữa nàng cũng là đại gia tiểu thư, địa lao này lại tối lại lạnh, còn có những con chuột cứ kêu mãi, đây đối với nàng mà nói quả thật là ác mộng.
Nhìn thấy Linh Thu đột nhiên xuất hiện, Vương Mai Mai đầu tiên là ngẩn ra, sau đó vui mừng tiến lên bắt lấy song cửa, nhìn Linh Thu bên ngoài kích động không thôi: "Thái tử phi, có phải tra được ai hãm hại ta không? Có phải liền sẽ thả ta ra ngoài?"
Vốn không coi Linh Thu ra gì, bây giờ trong mắt nàng Linh Thu giống như nhánh cỏ cứu mạng.
Nhưng mà Linh Thu vẫn là tàn nhẫn nói: "Hiện tại tất cả tội chứng đều chỉ về ngươi, chính là ta nghĩ bảo đảm ngươi cũng không giữ được."
Nhìn Vương Mai Mai đột nhiên trở nên cụt hứng, Linh Thu tiếp tục nói. "Bất quá, ta ngược lại thật ra có một kế có thể tra ra hung phạm, chỉ là muốn xem ngươi xứng hay không xứng."
Vương Mai Mai nghe vậy, nguyên bản lòng tuyệt vọng lại sống lại, cấp thiết gật đầu nói. "Biện pháp gì? Ta nhất định phối hợp, nhất định phối hợp!"
Sáng sớm ngày thứ hai, trong phòng giam liền truyền ra tin tức, Vương Mai Mai nghĩ đến tin tức hữu dụng, nàng ngày đó trở lại có nhìn thấy một bóng lưng khả nghi, bóng lưng kia nàng có thể vẽ ra.Đối với tin tức đột phá lớn như vậy, Linh Thu vẫn nằm ở trong lồng ngực của Lãnh Mộ Hàn không vội dậy đi thẩm vấn, nàng đang đợi.
Mà cùng lúc đó bên trong thiên lao, Vương Mai Mai tâm tình vừa kích động vừa sốt sắng, nghĩ thầm sắp ra địa lao, làm sao ở trước mặt Thái tử điện hạ khóc lóc, phải biết một buổi tối này nàng chịu không ít tội, hơn nữa nàng là bị oan uổng, có thể Thái tử điện hạ đối với nàng lòng sinh hổ thẹn, mà nàng cũng là có thể mượn cơ hội thay thế được vị trí của Bắc Ảnh Linh Thu.
Vương Mai Mai chìm đắm trong ảo tưởng tốt đẹp, đột nhiên, ngoài cửa rối loạn tưng bừng, là hung phạm đến rồi, sinh cơ của nàng đến rồi!
Vương Mai Mai lẳng lặng đợi thị vệ bắt lấy hung phạm trả lại sự trong sạch cho nàng, thẳng tới bên ngoài khôi phục yên tĩnh, cửa lao mở ra, Vương Mai Mai có chút kích động giương mắt lên.
Chỉ là xuất hiện ở cửa không phải là Bắc Ảnh Linh Thu người mà nàng cho rằng sẽ đến, mà là một người bịt mặt, người kia sát khí đầy người, trong tay còn cầm một thanh đao nhiễm đầy máu tươi lộ ra ánh sáng âm lãnh.
Vương Mai Mai trong lúc nhất thời có chút không phản ứng kịp, Bắc Ảnh Linh Thu không phải nói nàng sẽ bảo hộ thêm địa lao sao? Người mặc áo đen này không có bị bắt? Mà đợi người áo đen đến gần, Vương Mai Mai mới sợ hãi kêu to, sắc mặt trắng như tờ giấy: "Ngươi là ai? Ngươi muốn làm gì?"
Người áo đen bịt mặt cầm trường đao vung lên, khóa sắt bên ngoài đứt thành hai đoạn, lạnh lùng nhìn Vương Mai Mai, giống như xem một bộ thi thể, muốn trách, thì trách nàng nhìn thấy những đều không nên nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...