Tuy rằng Bộ Xương Máu với Gia Cát Vô Ưu kết hợp lại, nhưng mà khế ước vẫn còn tại, Linh Thu nghĩ cái gì trong lòng hắn đều rõ ràng, đương nhiên, hắn nghĩ cái gì Linh Thu cũng có thể biết được, nhưng tiền đề là nàng phải biết hắn cùng nàng có khế ước, đồng thời đi đọc tâm tư của hắn...!
Gia Cát Vô Ưu con ngươi loé lên. "Nàng còn có nhớ hay không lần dự tiệc tại hoàng cung kia, nàng ở cùng với Lãnh Trạch Phong bị Lãnh Mộ Hàn nhìn thấy."
Linh Thu hơi kinh ngạc. "Làm sao ngươi biết chuyện này?" Lần đó nàng đương nhiên nhớ tới, lúc đó nàng là thật sự cực kỳ sợ hãi, cũng cực kỳ hổ thẹn, dù sao khi đó nàng trọng sinh không bao lâu, còn không có từ trong bóng tối đời trước bước ra.
Gia Cát Vô Ưu sâu sắc nhìn nàng. "Ta không chỉ biết chuyện này, ta còn biết tất cả, tỷ như trọng sinh, tỷ như Quỷ vương nhân gian..."Linh Thu khiếp sợ trợn to hai mắt, sau đó lộ ra một tia đề phòng.
"Ngươi đến cùng là ai?"Nhìn ánh mắt đề phòng của Linh Thu, Gia Cát Vô Ưu chỉ là nhợt nhạt nở nụ cười, chỉ là nụ cười kia khiến người ta nhìn đến khó tránh khỏi có chút đau lòng.
Xem ra nàng thật sự một chút ấn tượng đều không có...! Ta tin tưởng ngươi, ngươi không phải cố ý, nàng yêu hắn, có đúng hay không?Hả? Linh Thu vì lời này mà thay đổi ngẩn ngơ, liền nghe Gia Cát Vô Ưu tiếp tục nói, "Tại sao không nói cho hắn? Nói cho hắn tất cả những điều này..........! Nàng còn muốn trốn tránh sao? Vì từng phạm sai lầm.......! Là nàng đang hãi sợ sao? Sợ hắn biết nàng từng đạp lên thật lòng của hắn, sợ hắn biết nàng từng tự tay giết hắn, sợ hắn đối với nàng thất vọng, sợ hắn thống hận nàng, sợ hắn biết, nàng, bất quá là bởi vì trọng sinh, lúc này mới không có hại hắn nữa?"
Lời nói quen thuộc này rốt cục để Linh Thu cả người đều sửng sốt, thật giống có cái gì đó phá xác mà ra. "Ngươi..."
Gia Cát Vô Ưu thấy Linh Thu rốt cục nghĩ tới, chậm rãi đem tất cả nói ra. "Lúc đó nàng rơi vào ác mộng, chỉ có tiến vào thế giới của nàng tìm được vấn đề xảy ra mới có thể đem nàng mang ra ngoài, cũng là từ khi đó, ta thấy được tất cả liên quan đến nàng...!"
"Hóa ra là như vậy." Linh Thu thoáng trầm mặc, đúng là không có bởi vì bị người dò xét tâm tư mà tức giận, có lẽ đây chính là nguyên nhân tại sao hắn luôn cho nàng có một loại cảm giác an tâm, bởi vì từ một khắc kia hắn đem nàng giải cứu ra, nàng liền bắt đầu tin cậy hắn, chẳng qua là nàng cũng không biết cảm giác quen thuộc như vậy là bởi vì hắn chính là hắn.
"Vì thế nàng hỏi ta tại sao nhìn thấy chúng nó, kỳ thực ta cũng không biết, có thể là bởi vì đã tiến vào giấc mộng kia." Lời giải thích nửa thật nửa giả dù là ở một bên Băng với Hỏa đều muốn cho hắn vỗ tay khen hay, bất quá bọn họ cũng không dám nói thêm cái gì, dù sao Ma Tôn cũng sẽ không thương tổn chủ nhân là được rồi, bọn họ vẫn là làm người trong suốt an toàn hơn.
Gia Cát Vô Ưu nghĩ đến kỳ thực cũng rất đơn giản, trước đây không nói là bởi vì mặc kệ là trong lòng nàng vẫn là bên trong thế giới của nàng đều không có hắn, hắn cũng không muốn lấy phương thức tự thuật làm cho nàng nhớ tới hắn, mà hiện tại hắn nói cho nàng, là bởi vì chỉ có như vậy, hắn mới có thể đem tất cả điểm đáng ngờ đều đẩy lên trên chuyện này, sau này nếu còn có cái gì Khác thường hắn cũng không cần tìm lý do giải thích nữa.
Linh Thu cũng quả thật bị lời nói này mà thuyết phục, nàng đã sớm nghe nói Gia Cát gia tộc là Đan Dược sư thế gia mà Gia Cát Vô Ưu lại càng là từ lúc sinh ra liền nắm giữ năng lực chữa trị kỳ lạ, huống chi thế gian vốn là có rất nhiều chuyện kỳ dị, thông qua ác mộng của nàng từ đây có thể nhìn thấy nàng có năng lực nhìn thấy quỷ hồn cũng không phải không có khả năng, cho nên nàng cũng không có hoài nghi lời nói của Gia Cát Vô Ưu.
Bị người biết được nhiều bí mật như vậy mặc dù đối với Linh Thu mà nói cũng sẽ có chút không quá thích ứng, nhưng đây cũng là lần đầu để cho nàng có loại cảm giác thoải mái, thật giống như cuối cùng có người có thể hiểu rõ thế giới của nàng vậy, những thứ kia không cần nàng đi kể lể, hắn cũng đều biết.
Mới vừa tỉnh Linh Thu còn rất yếu ớt, nói được một lúc lại tiếp nhận tin tức nhiều như vậy, khó tránh khỏi lại có chút mệt mỏi, mãi đến khi Linh Thu ngủ, Gia Cát Vô Ưu đứng dậy ra không gian, hắn có thể không ăn, nhưng mà Linh Thu lại là không thể, mà một mực món ăn dân dã cũng không thích hợp người bệnh nặng mới khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...