Dập Nham quốc trên cửa thành, đầu lâu của Gia Cát Túc Cẩm treo thật cao, tóc còn buộc lên, chỉ là nhiễm máu với tro bụi, nhìn qua có loại rất muốn buồn nôn, hai mắt còn đang sợ hãi một khắc đó, phối hợp từng giọt từng giọt máu rơi xuống, khiến người ta sau khi xem cũng không dám nhắm mắt lại, tựa hồ chỉ cần nhắm mắt lại, trong đầu sẽ hiện lên bóng dáng đầu lâu kia, thực là làm người ta sởn cả tóc gáy.
Náo nhiệt nhất đều là các lão bách tính yêu thích tập hợp, cửa thành tụ tập càng ngày càng nhiều người, các loại âm thanh cũng đều phân tán bốn phía.
"Trời ạ! Gia Cát Vô Ưu này có còn nhân tính hay không a! Đây là đệ đệ của hắn a! Coi như không phải cùng một nương sinh, cũng không nên xuống tay ác độc như vậy chứ!""Đúng vậy! Hơn nữa giết người liền cái toàn thây cũng không cho! Quả thực chính là tang tâm điên cuồng!"
"Aizz aizz, tỷ phu ta có một huynh đệ đàn ở Gia Cát gia làm người hầu, nói là Gia Cát Vô Ưu lần này sau khi trở về giống như biến thành người khác vậy, hơn nữa lúc đem Gia Cát Túc Cẩm đầu lâu chặt xuống, vẻ mặt của hắn đều rất hờ hững nha, căn bản là không giống như là nhất thời phẫn nộ kích động!"
"Tuy rằng Gia Cát Túc Cẩm danh tiếng không tốt gì mấy, nhưng mà dù sao cũng là đệ đệ của hắn a! Hắn cũng thật xuống tay được! Còn đem đầu của Gia Cát Túc Cẩm treo ở trên tường thành, thật biến thái!"
Vừa mới nửa ngày, tên Gia Cát Vô Ưu lần thứ hai vang vọng tam quốc, đã từng là thiên tài chữa trị y thuật cao cường còn là một đan dược sư cấp cao, trong nháy mắt đã biến thành ma quỷ trong miệng của mọi người.
Chỉ có Thượng Quan với một ít gia tộc lánh đời không cho là đúng, nhưng bách tính không thể tiếp thu chuyện như vậy, thế nhưng đối với đại gia tộc mà nói, đừng nói thí huynh, chính là giết phụ mẫu cũng có, người làm còn hơn nhiều, rất nhiều thứ chính bản thân phải đi tranh thủ.
Bất quá nghe đến tên Gia Cát Vô Ưu, còn có cử động bây giờ của hắn, tựa hồ là đang hướng về bọn họ cảnh cáo, Động tâm tư mưu đồ bí mật gì nữa? Hắn biết kế hoạch của bọn họ sao? Nhưng hắn coi như hắn biết thì đã sao? Bọn họ nhiều người như vậy, sao lại sợ hãi một tên Gia Cát Vô Ưu chứ?Mặc dù Đan Dược sư là mỗi người đều muốn nịnh bợ, nhưng nếu trở ngại kế hoạch của bọn họ, diệt trừ cũng không phải là không được, chỉ là chỗ tốt này ai cũng đừng muốn, cho nên đối với việc Gia Cát Vô Ưu làm, bọn họ cũng không để ý, chỉ là để bọn họ hao tổn tâm trí, bây giờ Đông Phương gia tộc dĩ nhiên lui ra, nếu như Gia Cát cũng lui ra nữa, như vậy bọn họ chẳng còn bao nhiêu phần thắng?
Phụ thân của Thượng Quan Khôn Úy, Thượng Quan Hối Minh nắm chặt nắm đấm, trong tròng mắt tràn đầy bạo ngược, hắn sẽ không bỏ qua, mối thù của con trai hắn là không đội trời chung! Không có phần thắng thì thế nào? Dù cho hắn chết cũng muốn kéo Lãnh Mộ Hàn và Bắc Ảnh Linh Thu cùng chết! Hắn tuyệt đối sẽ không để bọn họ dễ chịu! Bất quá vì phòng ngừa những gia tộc lánh đời khác lùi bước, hắn phải ở bên cạnh không ngừng thổi gió.
Đông Phương Hoa Kỳ hơi kinh ngạc động tĩnh Gia Cát Vô Ưu làm, nhưng mà mặt khác lại không khỏi thở ra một hơi.
Xem ra chính mình lựa chọn không có sai, Lãnh Mộ Hàn với Bắc Ảnh Linh Thu xác thực không phải hắn có thể đi trêu chọc, lại không nói bản lĩnh của bọn họ, chính là Bạch Khải, Mộ Dung, Hiên Viên, còn có gia tộc đứng đầu Nam Cung gia tộc, đều không phải thế lực dễ đối kháng, hiện tại lại tăng thêm gia tộc Gia Cát, hắn cũng không muốn Đông Phương gia mất ở trên tay hắn, huống hồ ca ca của hắn còn đang trong tay Lãnh Mộ Hàn.
Một bên khác, Hiên Viên Linh Nhai nghe thủ hạ báo cáo, vẻ mặt khó lường, hắn cũng không ngoài ý muốn Gia Cát Vô Ưu sẽ làm như vậy, người khác không rõ, nhưng hắn biết Gia Cát Vô Ưu là vì Bắc Ảnh Linh Thu ngay cả tuyệt sát trận đều là dám xông vào, thậm chí ngay cả muội muội của hắn Hiên Viên Yên Nhi lúc đó ở phía sau hắn, hắn đều không có phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...