Hoàng cung, nghi thức tiến hành rất thuận lợi, Lãnh Mạc Trần tay vỗ trên long ỷ, trong mắt mang theo một tia trào phúng, kỳ thực hắn thật sự hận cực kỳ cái địa phương quỷ quái này, nếu không phải thân ở hoàng cung, mẫu phi hắn làm sao sẽ chết? Hắn như thế nào sẽ sống thống khổ đến như vậy?
Nhưng mà trời cao chính là công bằng, tuy rằng cướp đoạt hắn muốn có, cho hắn cái không muốn, nhưng những hoàng tử khác cũng là giống vậy không phải sao? Bọn họ một lòng truy đuổi ngôi vị hoàng đế bây giờ lại ở trong tay của hắn! Liền ngay cả nữ nhân Lãnh Mộ Hàn yêu cũng chết ở trên tay của hắn! Ha ha, hắn chính là muốn phá huỷ tất cả mọi thứ bọn họ muốn có, trời cao hẳn là rất công bằng mới đúng!
Ngay tại Lãnh Mạc Trần ngồi trên long ỷ đắm chìm giữa vui vẻ vì đã trả thù được, các đại thần quỳ xuống chuẩn bị hô to vạn tuế, một bóng người lại xuất hiện ở ngoài đại điện.
Lãnh Mạc Trần nhìn người tới cũng không kinh sợ, chỉ là có thâm ý khác mà nhìn hắn ta, khóe miệng nâng lên cười nói. "Hoàng huynh tới chậm rồi.""Không muộn, vừa vặn." Không sai, người đến chính là Lãnh Mộ Hàn, Lãnh Mộ Hàn môi khẽ mở, nói ra bình thản không gợn sóng nhưng mang theo một luồng ý lạnh, lại lộ ra thăm thẳm tĩnh mịch.
Không có một tia nhún nhường nào, Lãnh Mộ Hàn để cho đông đảo đại thần ở trên đại điện đều nhíu mày, chuyện đại điển Tân đế đăng cơ trọng yếu như vậy, thân là hoàng tử vậy mà trễ như vậy mới đến, còn dám đối với Tân đế nói chuyện như thế, bọn họ được Hoàng Thượng giao phó phụ tá Tân đế, tự nhiên không cho phép xảy ra chuyện như vậy.
Trong đó có một lão thần đứng ra, trong giọng nói mang theo bất mãn. "Thái tử điện hạ, hôm nay chính là đại điển bệ hạ đăng cơ, ngài cùng bệ hạ tuy là huynh đệ, nhưng lễ tiết quân thần nên có là phải tuân theo, ngài hôm nay nói chuyện như thế, là không muốn theo lễ pháp sao?""Lễ pháp? Lễ còn chưa thành, câu Bệ hạ này Hoàng đại nhân gọi sớm nhỉ?" Lãnh Mộ Hàn nghe vậy mặt mày khẽ nhúc nhích, thậm chí căn bản không có nhìn lão, mà hắn từ đầu đến cuối ánh mắt đều không có bất kỳ nhiệt độ mà nhìn chằm chằm Lãnh Mạc Trần đang ngồi trên long ỷ, cả người lộ ra hơi thở lạnh lẽo, khiến người ta không rét mà run.
"Ngươi lời này có ý gì!" Lời đại nghịch bất đạo như vậy hắn cũng nói được! Không chỉ là tên lão thần kia, chính là những người khác cũng đều ngửi được mùi vị không tầm thường.
Lãnh Mộ Hàn thật giống như không nghe thấy lão ta chất vấn, ánh mắt hờ hững cùng tầm mắt của Lãnh Mạc Trần trên không trung đan dệt, giấu giếm mãnh liệt.
"Ha ha ha!" Lãnh Mạc Trần đột nhiên nở nụ cười.
"Hoàng huynh sẽ không cho rằng chỉ có một vạn nhân mã là có thể mưu phản chứ?"Mà lời của hắn vừa nói xong, trong nháy mắt để xung quanh sôi sùng sục, bọn họ nghe được cái gì? Thái tử điện hạ muốn làm phản?! Lại nhìn Lãnh Mộ Hàn hôm nay ăn mặc cùng lời nói của hắn, quả thật có hiềm nghi mưu phản, trong lòng không khỏi khiếp sợ, nhìn về phía Lãnh Mộ Hàn ánh mắt giống như là hắn ta đang làm chuyện đại nghịch bất đạo, tội đáng chết vạn lần.
Lãnh Mộ Hàn một chữ cũng chưa nói, Lãnh Mạc Trần lại đem việc đó coi như ngầm thừa nhận, trào phúng nở nụ cười.
"Nếu đó chính là tiền đặt cược của hoàng huynh, chỉ sợ muốn để cho hoàng huynh thất vọng rồi, bởi vì...!" Lãnh Mạc Trần đột nhiên thay đổi tự xưng, trong mắt cũng dẫn theo một chút khí thế đế vương.
"Trẫm đã phái ba vạn đại quân đi trước, tin tưởng, rất nhanh sẽ có tin tức đến!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...