Phần 153: Cánh cửa thời không

25 1 0
                                    

Linh Thu nghe ông lão hỏi như vậy suy đoán, cũng không quanh co lòng vòng, ''Đây là mẫu thân ta lưu lại.''

''Mẫu thân ngươi có phải là đóa mạn châu sa hoa kia?'' Ông lão không xác định hỏi, nhưng mà không đúng, trước mắt Nữ Oa này rõ ràng là nhân loại, mà mạn châu sa hoa coi như có hài tử cũng có ít nhất mấy trăm tuổi chứ? Lẽ nào...?

Ông lão tựa hồ rõ ràng dụng ý mẫu thân của Linh Thu, gật gật đầu ''Không nghĩ tới, nàng vẫn là chấp nhất như vậy! Aizz.'' Ông lão thở dài lắc lắc đầu.

Chấp nhất sao? Nhưng mà nàng lại hiểu rõ ràng tâm tình của mẫu thân, yêu một người vốn không có sai, nhưng chỉ bởi vì đoạn ái tình này, trùng hợp vi phạm cái gọi là thế tục mà bị ép tách ra, đời đời kiếp kiếp không được gặp lại.

A, đây rốt cuộc là ai chấp nhất? Là mẫu thân nàng chấp nhất, những người cho là giữ gìn thiên đạo kia, bọn họ không chấp nhất sao? Sự sống, thế tục luân thường, thật sự so với có sinh mệnh chân tình còn trọng yếu hơn sao?

Linh Thu có chút xem thường, mà cười khẽ này bị ông lão thấy, không hổ là mẹ con, kể cả nụ cười, liền tính cách đều tương tự như vậy, nhìn nàng, tựa hồ thật có thể từ trên người nàng nhìn thấy bóng dáng mẫu thân nàng, cái kia phong hoa tuyệt đại tiên tử, đáng tiếc...

"Ngươi muốn tìm cánh cửa thời không?" Ông lão lại hỏi.

Linh Thu gật đầu. "Ngươi biết cánh cửa thời không ở nơi nào? Còn có, những bằng hữu kia của ta đâu?"

Ông lão hơi nhắm mắt. "Ngươi trở về đi, còn những bằng hữu kia của ngươi, ngươi yên tâm, bọn họ không ngại, chỉ cần ngươi rời khỏi nơi này, bọn họ thì sẽ bình yên vô sự."

"Ngươi uy hiếp ta?" Linh Thu nheo mắt lại. "Ngươi không cần quên, hiện tại ngươi ở trong tay ta, nếu ngươi chết, ta tin tưởng bọn hắn vẫn sẽ bình yên vô sự."

Ông lão nghe vậy lại trầm thấp nở nụ cười. "Nữ Oa, năng lực của ngươi với mẫu thân ngươi so ra..., ha ha." Ông lão lắc đầu, nhìn Linh Thu ánh mắt không có xem thường, nhưng cũng không để vào mắt. "Nếu là ta miễn cưỡng muốn phản kháng, cuối cùng chúng ta cũng chính là cái cục diện lưỡng bại câu thương, có thể còn muốn bồi thêm tính mạng bằng hữu của ngươi, vì thế, ngươi vẫn là trở về đi thôi, nơi đó, cũng không có ngươi tưởng tượng đơn giản như vậy."

Linh Thu nghe ra hàm nghĩa trong lời hắn nói, không phải là nói nàng bây giờ còn quá yếu, không thể so sánh với mẫu thân nàng sao.

Lẽ nào, thế giới kia rất cường đại sao? Nhưng mà mặc kệ như thế nào nàng cũng phải thử nghiệm một phen, ít nhất phải xác định một chút.

"Vậy nếu như, thêm nó thì sao..." Linh Thu nói xong, Bộ Xương Máu xuất hiện ở trước mặt nàng.

Bộ Xương Máu xuất hiện để Nam Cung Mặc trợn to hai mắt, giờ khắc này chính là hắn lại có chút rung động, không thể không kinh ngạc, đây là bộ xương a! Bộ xương sẽ động! Nàng đến cùng là thân phận gì? Nàng không phải tiểu thư Bắc Ảnh gia tộc sao? Mẫu thân của nàng không phải Viên thị? Còn có cánh cửa thời không? Bọn họ tìm cái cửa kia, là trong truyền thuyết cánh cửa thời không?

Một loạt vấn đề để Nam Cung Mặc không thể không cố gắng sắp xếp một phen, mà ông lão đang nhìn đến Bộ Xương Máu thì cũng đồng dạng trợn to mắt, chỉ là hắn không phải kinh ngạc, mà là kinh hãi!

"Ma... Ma Tôn..." Nguyên bản còn có chút khí thế, ông lão trong nháy mắt chân đều mềm nhũn, tuy rằng khi đó hắn vẫn là một cái không có tu luyện thành hình Linh Xà, nhưng mà hắn vẫn như cũ nhớ tới mấy ngàn năm trước cơn hạo kiếp kia.

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ