Phần 113: Tuần Thú Sư

29 2 0
                                    

Nữ tử trào phúng mà nhìn Linh Thu. "Ma thú của ngươi?! Ha! Ta xem ngươi là muốn ma thú muốn điên rồi?"

Linh Thu không chút hoang mang đứng lên. "Ý của ngươi là nói, nó là của ngươi?"

"A! Nó đương nhiên là của ta!" Nữ tử cười lạnh một tiếng, trong lòng tức giận không thôi, đồ vật của nàng, chính là nàng không thích, muốn ném đi, nàng cũng tuyệt không cho phép người khác có được, chính là muốn cũng không được!

"Không nên nổi giận." Linh Thu tựa hồ rất khoan dung, ôn nhu nói.

"Ngươi nói nó là của ngươi, vậy ngươi chứng minh đi? Nếu bản phi có thể chứng minh nó là của ta, ngươi nên tưởng tượng tốt ngươi phải gánh chịu hậu quả thế nào? Đánh cắp ma thú của hoàng thất, coi như ngươi không phải người Tề Dự quốc, cũng khó thoát khỏi cái chết, bản phi tin tưởng Quốc quân của quý quốc nhất định sẽ cho bổn quốc một câu trả lời."

Uy hiếp! Nàng ta dám uy hiếp nàng! Nữ tử giận dữ, bất quá lại có chút tiểu hư vinh ở trong đó, Bắc Ảnh Linh Thu nói như vậy không phải là nói ma thú là của nàng ta sao?

Mà xem Linh Thu nói liền biết nàng hoàn toàn không hiểu ma thú, ma thú một khi bị người khế ước sẽ lấy người đó làm chủ.

Chứng minh? Vậy còn không đơn giản sao? Bất quá là một người chưa từng thấy ma thú, hừ, nàng liền nhìn nàng ta đến cuối cùng chứng minh như thế nào, nàng muốn nàng ta phải thân bại danh liệt! Vừa vặn báo mối thù ngày đó!

Thiệu Lôi ở một bên nhìn đều muốn vỗ tay bảo hay, chà chà, rõ ràng chính mình mạnh mẽ cướp đoạt, nhưng đem người khác nói thành kẻ trộm, chủ yếu nhất chính là nàng nói như chuyện này vốn là đương nhiên vậy, lại vừa đoan trang uy nghiêm vừa đầy khí thế, còn giống như là thực sự, chính cả hắn đều muốn tin tưởng con ma thú kia chính là của nàng.

"Được! Vậy ta liền chứng minh cho ngươi xem, ngươi cũng đừng hối hận!" Nữ Tử ngẩng đầu, trong lòng đắc ý, nàng đã có thể tưởng tượng ra cảnh tượng Bắc Ảnh Linh Thu lúng túng, và bị mọi người khinh bỉ trào phúng thế nào.

Xung quanh mọi người vây xem thấy nữ tử cũng nói tới gần như chắc chắc, đều đưa cổ dài ra chờ đợi kết quả.

Nhìn về phía Đại cẩu, nữ tử sắc mặt hơi trầm xuống. "Súc sinh! Còn không cút lại đây!"

Dứt lời một lúc sau cũng không thấy Đại cẩu có động tĩnh gì, nhìn người chung quanh đã bắt đầu chỉ chỉ trỏ trỏ, nữ tử lại hô một lần nữa, nhưng Đại cẩu vẫn là không để ý tới nàng, Linh Thu âm thầm khởi động khống quỷ thuật, nhưng Đại cẩu dù sao cũng không phải quỷ, nàng chống đỡ không được bao lâu, xem ra phải tốc chiến tốc thắng.

Sau một khắc, liền thấy Đại cẩu kéo thân thể bị thương đứng lên, nữ tử còn chưa kịp cao hứng, đại cẩu liền đi đến trước mặt Linh Thu, thân mật dùng đầu cọ cọ chân Linh Thu, chân tướng không cần nói cũng biết.

Tại sao lại như vậy? Nữ tử lại hô Đại cẩu, nhưng giờ khắc này trong mắt Đại cẩu chỉ có Linh Thu.

"Cái này không thể nào!" Nữ tử lúc này mới kích động, đồng thời đầu óc cũng bối rối, nó là ma thú mà phụ thân bỏ ra số tiền lớn tìm người giúp nàng khế ước, tuyệt đối không thể sai được! "Các ngươi tin tưởng ta, nó thật là cùng ta khế ước!"

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ