Lời nói của Hiên Viên Yên Nhi làm cho Túc Cửu Diệu cùng Ly Yên Minh đen mặt, bọn họ đây giống như khổ sở lắm sao? Bất quá nhìn ra, Bắc Ảnh Linh Thu tựa hồ nhận thức được tiểu cô nương trước mắt này.
"Đúng rồi, các ngươi ngồi nơi nào? Có muốn cùng ta ngồi chung không? Phía trước thấy rõ hơn chút!" Hiên Viên Yên Nhi nhiệt tình mời.
Hết cách rồi, nàng ở đây một người cũng không nhận ra, ca ca của nàng làm điều gì cũng không chịu mang theo nàng, còn không cho nàng tìm Thái tử phi tỷ tỷ, nàng thật buồn chán a! Thế nhưng những nữ nhân khác nàng nhìn không thích, dáng vẻ kệch cỡm, hiếm thấy gặp được người thích, Thái tử phi là một trong những người đó, ngày hôm nay lại làm cho nàng gặp được một người như thế.
Linh Thu chưa kịp trả lời, liền nghe đến Hiên Viên Yên Nhi lại xoắn xuýt nói.
"Bất quá vị trí của chúng ta cũng không nhiều, hộ vệ của tỷ sợ là phải đứng, ta còn muốn giữ chỗ ngồi cho Linh nhi tỷ tỷ!"
Linh Nhi tỷ tỷ? Linh Thu nháy mắt một cái, ân, nàng ấy nói nhất định không phải nàng.
Lắc lắc đầu, Linh Thu biểu thị không được, Túc Cửu Diệu trong lòng thở phào nhẹ nhõm, hết cách rồi, hắn vẫn là không thích nữ nhân, cũng vì Bắc Ảnh Linh Thu khế ước hắn, hắn mới không bài xích nàng, những nữ nhân khác, hắn là thật sự hi vọng có thể rời xa liền cách xa chút.
Ly Yên Minh nhíu mày, theo hắn biết, vị sư tổ này của hắn tên tự cũng có một chữ Linh nha, chà chà, Ly Yên Minh ái muội liếc mắt nhìn Linh Thu, nhìn đi, tiểu mỹ nhân người ta đối với ngươi rất là để bụng đây.
Linh Thu lạnh lùng nhìn qua hắn, tuy rằng không hề nói gì chẳng hề làm gì cả, thế nhưng ý vị uy hiếp kia không cần nói cũng biết.
Ly Yên Minh cũng không muốn lại trêu chọc nữ nhân biến thái này, đối với ám chiêu của nàng hắn vẫn rất kiêng kỵ, quan trọng nhất là, mặc kệ hắn bị ức hiếp như thế nào, sư phụ cũng sẽ không tiếp tục giúp hắn, chỉ cần là chuyện có liên quan đến Bắc Ảnh Linh Thu, đều là lỗi của hắn..."Đa tạ cô nương hảo ý, bất quá không cần, tiểu thư của chúng ta thích ngồi ở phía sau." Ly Yên Minh nói với Hiên Viên Yên Nhi.
Hiên Viên Yên Nhi bị cự tuyệt, nhìn về phía Bắc Ảnh Linh Thu, thấy nàng gật đầu, có chút mất mát cúi đầu. "Được rồi. Đúng rồi, muội tên Hiên Viên Yên Nhi, còn tỷ..."
Hiên Viên Yên Nhi bi thương ngẩng đầu lên, trước mặt nào còn bóng dáng của ba người Bắc Ảnh Linh Thu, miệng liền xẹp, muốn khóc, muốn khóc...
Quả nhiên, nàng thật không được ai yêu...!Ca ca không cho nàng theo, Linh Nhi tỷ tỷ quên nàng, chính là nàng thật vất vả vừa ý một người, dù không biết nói chuyện, trời sinh xấu nhan, nhưng cũng ghét bỏ nàng...!Ô ô... Nàng thật đáng thương.
Mà giờ khắc này bọn ngươi Linh Thu đã sớm đi đến mặt sau, không thấy những ánh mắt nhìn chằm chằm bọn họ, cũng phải, ai lại không muốn nịnh bợ nhận thức người của đại gia tộc nha, nếu như có thể kết bạn được một người, biết đâu cả tiền đồ gia tộc đều sẽ phát sinh biến hóa lớn.
Linh Thu nghĩ muốn khiêm tốn, nhưng một mực vẫn có người không muốn nàng được như ý, mới vừa ngồi xuống, liền thấy một nam tử đi tới trước mặt bọn họ, không thể nói được có bao nhiêu cung kính, đáy mắt còn có một tia khó nén ngạo khí: "Vị Tiểu thư này, Tiểu thư chúng ta cho mời."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...