Dằn vặt một đêm, mãi đến tận mặt trời lộ ra, Linh Thu mới nặng nề ngủ, sau đó liền ngủ đến buổi chiều.
Mơ mơ màng màng mở mắt ra, khẽ động, chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức không thôi, phía dưới sưng làm cho nàng cảm giác có chút không khỏe, đột nhiên nhớ tới đêm qua Mộ Hàn hắn...
Linh Thu trong nháy mắt liền tỉnh táo, không nhịn được đỏ mặt, quá xấu hổ a...!Nghĩ đến, cầm chăn liền hướng trên đầu mình trùm kín.
"Ha..." bên tai truyền đến một tiếng cười khẽ.
Linh Thu ngẩn người, lò đầu ra, đập vào mắt chính là ánh mắt buồn cười của Mộ Hàn đang nhìn mình.
Linh Thu nhất thời 囧: "A? Mộ Hàn? Chàng không đi lâm triều sao?"
"Đi rồi." Lãnh Mộ Hàn đưa tay nặn nặn gương mặt của Linh Thu. "Chỉ là nhớ nàng, vì lẽ đó nhanh chóng trở lại."
Trong hoàng thất, vị trí Thái tử này của hắn làm cho hắn trở thành tầm ngắm của, hắn luôn bị bọn đệ đệ thiết kế hãm hại, lần lượt trong hiểm cảnh mà cầu sinh, cho tới bây giờ ứng đối như thường, nó có thể trở nên mạnh mẽ đồng thời cũng làm cho trái tim hắn càng thêm lạnh lẽo lãnh đạm.
Nếu như không phải gặp Linh Thu, hắn nghĩ, hắn khả năng vĩnh viễn đều sẽ không biết, nguyên lai hắn cũng có thể trôi qua rất vui vẻ như thế, mà vui sướng này lại là cực kỳ đơn giản như vậy, chính là nhìn nàng tỉnh lại, nhìn nàng mở mắt ra người thứ nhất nhìn chính là chính mình.
"Linh Nhi, nếu như có thể vẫn như vậy, dù cho không cần vị trí Thái tử, ta cũng đồng ý." Lãnh Mộ Hàn nhìn Linh Thu, đột nhiên mở miệng nghiêm túc nói.
Linh Thu nghe vậy cả kinh, sắc mặt cũng trắng bệch một hồi, không khỏi rơi vào hồi ức kiếp trước.
Kiếp trước Lãnh Trạch Phong biết được Mộ Hàn đối với nàng động tình, liền bắt đầu làm cho nàng khuyên Mộ Hàn từ bỏ quyền thế, cũng muốn nàng nghĩ trăm phương ngàn kế để Mộ Hàn làm lỡ triều chính, làm cho hắn mất đi lòng tin của Hoàng Thượng và các đại thần.
Nàng vĩnh viễn cũng sẽ không quên khi nàng vì nam nhân khác hỏi hắn, có thể vì nàng không làm tiếp vị trí này hay không, lúc đó trong mắt Mộ Hàn chứa bi thương, nhưng dù là như vậy, vẫn như trước luôn sủng nịnh nói với nàng được...
Kỳ thực, khi đó đau lòng làm sao chỉ một mình Mộ Hàn, nàng vốn tưởng rằng đáp án kia chính là điều nàng muốn, nhưng khi nàng thật sự nghe được một tiếng "Được!" kia, thì trái tim của nàng liền như bị người khác đâm vào một đau. Đau đến nàng không thở nổi.
Khi đó Nàng không biết tại sao kình lại đau đến như thế, đau đến bây giờ khi nghe lại câu nói này, nàng liền cảm giác giống như trở lại lúc đó.
Không, nàng không muốn Mộ Hàn vì nàng mà từ bỏ vị trí Thái tử này, nàng không muốn Mộ Hàn vì nàng mà thương tổn bản thân hắn, nàng không muốn không muốn...!Vị trí này là của Mộ Hàn, ai cũng không thể cướp đi được, ai cũng không thể thương tổn đến Mộ Hàn, dù cho chính bản thân nàng cũng không thể....
Nhìn sắc mặt của Linh Thu như bị mất máu, Lãnh Mộ Hàn hơi nhíu mi, có chút bận tâm sờ lên trán Linh Thu "Nàng sao thế? Nơi nào không thoải mái sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...