Phần 114: Bái kiến sư tổ

36 2 0
                                    

Ba ngày đi qua rất nhanh, mà Linh Thu cũng nên cùng mọi người cùng nhau đi tới Thánh Linh điện.

"Đến nơi đó nhớ chăm sóc thật tốt chính mình." Lãnh Mộ Hàn dặn dò Linh Thu, lại triệu ra một con hồ ly trắng nhỏ.

"Đem nó cũng mang theo, tên tiểu tử này sẽ không quá mức rêu rao, có thể thả ở bên ngoài dưỡng, lúc cần thiết còn có thể bảo hộ nàng."

Linh Thu thổi phù một tiếng bật cười. "Mộ Hàn, chàng có phải là muốn cho ta mang một nhánh đại quân Ma Thú đi không? Con ma thú này đã là con thứ mấy rồi!" Hiện tại trên trâm tóc của nàng, bông tai, vòng tay, liên chân, bao gồm cả chiếc vòng cổ lúc trước, đều là một con mua thú biến thành.

Nghĩ đến một thân toàn ma thú, Linh Thu liền cảm thấy buồn cười, Mộ Hàn một mực còn chê không đủ, nàng đi là để rèn luyện tăng chiến lực của mình lên, lại không phải đi ra chiến trường nha.

Lãnh Mộ Hàn mới không có tâm tình nói đùa với nàng, vẫn là một mặt nghiêm túc, đây là lần thứ nhất sau khi bọn họ thành hôn Linh nhi rời đi hắn, hắn đương nhiên không yên lòng, không phải không tin năng lực của nàng, chỉ là bên trong Thánh Linh điện có nhiều mặt thế lực, mà kẻ thù của hắn không phải ít, khó bảo toàn trong đó sẽ không gặp nguy hiểm, trước đây hắn chỉ có một mình, làm cái gì đều không cần lo lắng, nhưng bây giờ hắn sợ, sợ chính mình một cái xử lý không tốt, sẽ cho Linh Nhi mang đến uy hiếp.

"Ta ngược lại thật ra hi vọng nàng mang một đội đại quân Ma Thú đi." Lãnh Mộ Hàn nghiêm túc nói, Linh Thu bị dọa, trực tiếp lo lắng, tốt xấu gì Thánh Linh điện là địa bàn của nàng, Mộ Hàn có quá khuyếch đại rồi không, được rồi, Mộ Hàn còn không biết, a, nàng còn chưa thể nói cho Mộ Hàn biết?

Bất quá...!Kỳ thực, cảm giác được lo lắng như vậy rất tốt nha, vì thế...!Hắc hắc...

"Ngốc cười cái gì đó!" Linh Thu chỉ cảm thấy cái trán bị gõ một cái, tê một tiếng, xoa xoa đầu của mình, u oán ngẩng đầu nhìn Lãnh Mộ Hàn.

Lãnh Mộ Hàn không nhìn thẳng nàng nghịch ngợm. "Nhớ kỹ, ở nơi đó nhất định phải bảo vệ tốt chính mình, không cần bởi vì ta bận tâm quá nhiều."

"Được rồi được rồi, biết rồi! Phu quân!" Linh Thu bất đắc dĩ, nàng lại không phải đi không trở lại, hừ, nàng phải về nhà thấy phu quân, ai dám ngăn cản!

Mộ Hàn cưỡi ngựa đem Linh Thu đưa đến nơi tụ tập.

Mộ Dung Sùng Tĩnh vừa thấy Lãnh Mộ Hàn, thương tâm a, đi tới liền đưa tay lên đối Lãnh Mộ Hàn trên ngực đập một phát: "Thực sự là trọng sắc khinh bạn! Ta phải đi ngươi cũng không đến cùng ta nói lời từ biệt, nàng đi ngươi còn tự thân đưa tiễn, Hừ!"

Mộ Dung Thích Dật với Đoạn Chương cũng theo đi tới. "Tham kiến Thái tử điện hạ."

Lãnh Mộ Hàn nở nụ cười. "Giúp ta chăm sóc nàng thật tốt."

"Được rồi!" Mộ Dung Sùng Tĩnh bất đắc dĩ đáp, quét mắt nhìn Linh Thu, nữ nhân này còn cần hắn chăm sóc sao? Hắn cũng đã gặp qua thủ đoạn của nàng ta.

"Này, người ta nhờ ngươi giúp tìm đâu!"

Lãnh Mộ Hàn hơi kinh ngạc. "Ngươi còn không quên."

"Phí lời! Lão tử đều đem cả thành này lật tung lên rồi! Lần này Đấu Linh đại hội cũng vẫn luôn chú ý, nhưng mà lại là không có tìm được!" Mộ Dung Sùng Tĩnh trong lòng tích tụ.

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ