"Thái tử phi tỷ tỷ!" Ngay tại lúc Lãnh Mộ Hàn đang thán phục quang cảnh bên trong không gian, một thanh âm non nớt bổng vang lên.
Giọng nói này không phải của hài tử truyền tin cho hắn sao? Hắn dĩ nhiên ở trong không gian này? Lãnh Mộ Hàn nhíu mày, chỉ là lần này có vẻ bình tĩnh rất nhiều.
Đổng Vũ chạy đến trước mặt Linh Thu ôm lấy Linh Thu, một mình ngốc ở không gian này, ngoại trừ mấy con ma thú với bộ xương kia lại không có người khác, không không, bọn họ vốn là không phải là người! Tuy rằng điều này làm cho tính tình của hắn cũng bắt đầu chìm đắm chút, nhưng lâu ngày vẫn là sẽ cô quạnh.
"Di?" Đổng Vũ cảm giác có nguồn sức mạnh đang lôi kéo y phục của mình, ngẩng đầu nhìn lên, lúc này mới chú ý tới người ở bên cạnh Linh Thu, nháy mắt một cái.
"Thái tử ca ca?"Lãnh Mộ Hàn đem hắn từ trên người Linh Thu kéo ra ngoài, để hắn đứng thẳng, lúc này mới nghiêm túc nói.
"Nam tử hán đại trượng phu, không cho làm nũng!" Lại càng không được ôm nữ nhân của hắn!Đổng Vũ nghe vậy, xấu hổ cúi đầu.
"Vâng! Thái tử ca ca!" Ở trong mắt hắn Thái tử ca ca là một người phi thường lợi hại vì thế lời của Thái Tử ca ca nói đều là đúng!
Linh Thu nghi hoặc nhìn Mộ Hàn một chút, sờ sờ mũi, tại sao nàng ngửi thấy được một cổ mùi chua chua nhỉ? Vẫn là mũi của nàng gặp vấn đề rồi?Lãnh Mộ Hàn không nhìn ánh mắt của Linh Thu, đưa tay nắm lên eo nàng, gật gật đầu. "Ừ, nơi này không sai, vậy chúng ta liền ở ngay đây nghỉ ngơi một đêm đi."
Hơn nữa hắn cảm giác được nơi này linh khí nồng đậm, đối với chữa trị thân thể của hắn cũng có rất nhiều chỗ tốt, tin tưởng chỉ cần tu luyện một đêm, hắn liền có thể khôi phục năm, sáu phần.
Linh Thu lắc mình đem Lãnh Mộ Hàn mang tới thảo nguyên này, không gian này không có nhà, nàng cũng sẽ không xây, dù sao nơi này sẽ không có nắng gió, khí hậu cũng rất ôn hòa, lấy trời làm mái lấy đất làm nền cũng không có gì là không tốt.Đỡ Lãnh Mộ Hàn ngồi xuống, cỏ nơi này rất tươi tốt, cũng rất mềm mại, nằm ở phía trên rất thoải mái, còn có thể ngửi đến mùi cỏ thơm ngát.
Bộ Xương Máu chẳng biết lúc nào từ bên trong Địa ngục nham xông ra, thấy Linh Thu không có nhìn đến nó, trị số u oán tiếp tục tăng lên, cùng với cỗ hơi thở xa lạ kia làm cho hắn không thích, khanh khách giật giật khớp xương, hướng về Linh Thu đi đến, rồi lại cách Linh Thu hơi xa ngừng lại.
Liền nhìn đến Linh Thu và còn có một người khác đang nằm dựa vào nhau, trong mắt nó tựa hồ như đang buồn tủi..., bộ dáng kia đáng thương không gì tả...!Lãnh Mộ Hàn tựa hồ cảm giác được tầm mắt của ai đó, quay đầu nhìn lại, vừa nhìn thấy Bộ Xương máu mi tâm liền nhăn lại.
Nó nhìn qua như một bộ xương người, chỉ là bộ xương này màu sắc có chút đỏ sậm, nhìn qua có một loại cảm giác khát máu... lại âm trầm, không gian của Linh Nhi tại sao lại có vật quái dị như thế?Thế nhưng hắn cũng không có hỏi nhiều, nếu nàng muốn nói cho hắn tự nhiên sẽ nói cho hắn biết, giống như hôm nay nàng dẫn hắn đến không gian này vậy, hắn không vội, bởi vì bọn họ còn có thời gian cả đời.
Linh Thu để ý Lãnh Mộ Hàn, cũng theo tầm mắt của hắn nhìn qua, khi nhìn thấy ánh mắt u oán buồn tủi kia của Bộ Xương Máu, trong lòng hồi hộp...được rồi nàng thừa nhận, nàng đối với Bộ Xương Máu có một loại yêu chuộng( yêu thích tỏ ra quý mến hơn), bằng không lúc trước cũng sẽ không ở trong nhiều quỷ như vậy mà chỉ chọn nó.
Nàng cũng không biết vì sao, chỉ biết khi lần đầu tiên nhìn thấy nó nàng đã thích rồi, có thể tận xa xôi trong linh hồn nàng và nó đã quen nó từ rất lâu...!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...