"Linh Nhi..." Lãnh Mộ Hàn âm thanh lười biếng mà nhẹ nhàng, lại càng mê hoặc, tay tự nhiên dời tới bên hông áo, muốn mở ra sợi dây đang được buộc kia.
Linh Thu cầm lấy tay Mộ Hàn, thật vất vả mới thở được mấy hơi, liền bị chặn lấy môi lần thứ hai, cảm thụ được hắn kịch liệt triền miên, giống như muốn đem nàng ăn vào bụng vậy.
Nhìn Linh Thu bên hông vạt áo buông ra, Lãnh Mộ Hàn ý muốn trong mắt càng không che giấu được, vừa lúc đó, ngoài cửa thanh âm nha hoàn không dấu hiệu vang lên. "Thái tử điện hạ, Thái tử phi, bữa tối đã chuẩn bị xong."
Lãnh Mộ Hàn sắc mặt tối sầm lại, ai quản giáo nha hoàn này, không ánh mắt như vậy! Ân, mặc kệ, ăn trước lại nói, bất quá cũng không phải ăn cơm, mà là ăn Linh Nhi.
Nghe được tiếng nha hoàn bên ngoài, Linh Thu làm sao có thể tiếp tục nữa, sắc mặt ửng hồng, không dám nhìn ánh mắt tràn đầy dục vọng của Mộ Hàn, đẩy hắn một cái: "Mộ Hàn, trước, ăn cơm trước đi..."
Lãnh Mộ Hàn đúng là rất thích tư thái e lệ của Linh Thu, nhẹ nhàng nắm lấy cằm của nàng, đưa lại trước mặt, để nàng nhìn chính mình: "Linh nhi, ta ăn nàng là được rồi."
Linh Thu chỉ cảm giác mặt mình nóng bỏng, Mộ Hàn làm sao càng ngày càng xấu rồi, trước đây Mộ Hàn rõ ràng rất đơn thuần, đều vẫn chỉ ôm nàng ngủ cái gì cũng không làm mà!
Tuy rằng cùng Mộ Hàn thân thiết nàng cũng rất thích, nhưng mà hắn mỗi lần nhiệt tình nàng đều có chút không chống đỡ được a, ghê hơn chính là hắn còn cười nàng thể lực không được, hữu tâm nhưng vô lực hầu hạ, ô ô, Mộ Hàn xấu...
Vì trả thù Lãnh Mộ Hàn, Linh Thu lén lút nở nụ cười giảo hoạt, sờ sờ cái bụng. "Mộ Hàn, nhưng mà ta thật đói a, ngày hôm nay cả một ngày ta đều không ăn đồ gì đâu!"
Lãnh Mộ Hàn liếc mắt là đã nhìn ra Linh Thu mưu mô, bất quá cho dù biết nàng cố ý hắn cũng không nỡ để nàng bị đói, không thể làm gì khác hơn là kiên trì, cắn răng giúp Linh Thu mặc quần áo tử tế, sai người đem đồ ăn mang vào.
Chỉ là nha hoàn mang đồ ăn vào cảm nhận được áp lực mãnh liệt, lúc này mới cảm giác phát hiện được mình chết chắc rồi, cúi đầu nhanh chóng sắp xếp các món xong liền cúi người liền nhanh chóng lui xuống.
Linh Thu nhìn nha hoàn thoát thân đến bóng lưng cũng không dám lưu, có chút buồn cười, "Ha ha, chàng làm gì mà dọa nàng ta như thế, nhìn khuôn mặt kìa, như ăn phải ruồi bọ vậy..."
Vốn định trêu chọc Lãnh Mộ Hàn một câu, nhưng mà lại thấy ánh mắt Lãnh Mộ Hàn u oán cực kỳ, hắn không phải ăn phải ruồi bọ, mà là thịt đến miệng lại rơi mất đó.
Lãnh Mộ Hàn cũng nở nụ cười, gắp một đống món ăn bỏ vào trong chén Linh Thu, Linh Thu sững sờ, a, Mộ Hàn thật giống như trở nên hào phóng nha, nàng trêu chọc hắn, hắn đều không tính toán, còn săn sóc như vậy, trong lòng thật ấm áp nha, vẫn là Mộ Hàn của nàng tốt nhất....
Nhưng rất nhanh, Linh Thu liền phát hiện nàng nghĩ sai rồi, Lãnh Mộ Hàn làm sao mà không tính toán, hắn đều nhớ kỹ, gấp đồ ăn cho nàng, bất quá vì cho nàng ăn no trước, ăn no rồi, hắn mới có thể no a! 囧...
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...