Phần 131: Hồ Nương

27 2 0
                                    

Lại nói đội ngũ của Lãnh Mộ Hàn, rời đi Đô Thành đã qua một trấn nhỏ, bởi vì có không gian chứa đồ, cũng cân nhắc đến nhiều người đi không nhanh, vì thế một đội ngũ cũng là chỉ có mấy chục người mà thôi, mắt nhìn qua, càng như là một nhóm người của môn phái nhỏ đi ra ngoài rèn luyện.

Mọi người một đường cũng không ngừng lại, đối với bọn họ đấu khí đã đạt đến màu xanh lam tới nói, lộ trình bộ hành như thế vẫn không có vấn đề gì lớn, ra trấn nhỏ là một mảnh rừng cây, còn chưa được mấy bước liền nghe đến tiếng kêu cứu của một nữ nhân.

Đi theo sau lưng Lãnh Mộ Hàn Khẩn y* nam tử dừng lại bước chân, nhìn Lãnh Mộ Hàn vẫn như cũ vẫn cứ đi về phía trước, không khỏi lên tiếng kêu lại. "Thái tử điện hạ."

(* Khẩn y nam tử 紧衣男子: Khẩn y những nam nhân mặc đồ bó sát giống như sát thủ vậy..)

Lãnh Mộ Hàn dừng lại, biết ý của hắn, nhìn về hướng âm thanh truyền đến, khẽ cau mày, thanh âm kia tựa hồ đang hướng về bọn họ đến gần, vốn là hắn là không muốn quản, không muốn gặp chuyện gây trở ngại cho hành trình, nhưng mà bây giờ bị tên khẩn y nam tử kia gấp gáp làm lỡ, dường như không thể kìm được hắn ta.

Mà tên khẩn y kia gọi hắn lại, chính là thủ lĩnh của mấy chục người kia, bọn họ đều là người phụ hoàng phái đi cùng hắn, ở bên ngoài cũng được cho là cao thủ cao cấp nhất.

Đúng như dự đoán, liền vì thế mà dừng lại, nữ nhân kia dĩ nhiên chạy đến phạm vi trong tầm mắt của bọn họ, chỉ thấy nữ nhân kia một tay cầm kiếm, một tay khác che ngực, chỗ ngực còn có máu từ bên trong tràn ra, sắc mặt trắng bệch, hiển nhiên là mất máu quá nhiều gây nên.

Mà phía sau của nàng còn có mấy chục tên nam tử mặc áo đen chính là đang truy đuổi nàng, sát khí phân tán, kinh động một nhánh chim nhỏ đang ở nghỉ trên cây bay ra...!

Khi Linh Thu nhận được tin tức một tên quỷ trong đó, theo đuôi mà đến, trong rừng dĩ nhiên khắp nơi bừa bộn, đầy đất chỉ có thi thể nằm đó cùng với mùi máu tanh trong không khí, chỉ rõ nơi này trước đây không lâu đã trải qua một hồi sinh tử chém giết.

Linh Thu đảo qua thi thể trên đất, nhìn bọn họ ăn mặc, hẳn là tổ chức sát thủ, con ngươi không khỏi lành lạnh, ba đại tổ chức sát thủ, hai cái đã ở trong tay của nàng, tất nhiên là sẽ không xuống tay với Mộ Hàn, như vậy còn lại chính là Liệt Sát của Nam Cung Mặc, mà cùng có quan hệ với Nam Cung Mặc tất nhiên là Lãnh Trạch Phong.

Trong con ngươi lửa giận từ từ tăng vọt lên, giơ tay, ánh sáng màu đen trong suốt ở bốn phía di động, âm phong từ từ nổi lên, có vẻ vạn phần quỷ dị, sau đó chỉ thấy quỷ hồn trong thi thể lướt ra.

"Các ngươi là người của Liệt sát?" Linh Thu lạnh lùng nhìn những quỷ hồn kia, quanh thân nhiệt độ càng ngày càng thấp.

Đám Quỷ hồn nghe vậy dồn dập ngoan ngoãn mà lại mê man hướng Linh Thu gật gật đầu. "Vâng."

"Các ngươi muốn giết chính là Lãnh Mộ Hàn?" Linh Thu hỏi lần nữa, con mắt cũng là híp lại.

"Chúng ta muốn giết, là Thái tử." Quỷ hồn đáp.

"Các ngươi có thương tổn được hắn không?" Tuy rằng tin tưởng thực lực của Mộ Hàn, nhưng nàng vẫn là không ngừng được lo lắng, trong rừng quá lớn, cũng không biết Mộ Hàn sẽ chọn đường nào đi, liền lại từ bên trong không gian triệu ra vài đám quỷ để bọn họ phân công nhau đi tìm.

Quỷ hồn thoáng suy tư một lúc tựa hồ là đang hồi ức lại, lúc này mới lắc lắc đầu. "Không có."

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ