Bắc Ảnh Tĩnh Nhu cùng Bắc Ảnh Tinh Nguyệt tự nhiên là sẽ không hành lễ đối với Linh Thu, đùa giỡn! Nếu là các nàng hướng về một phế vật hành lễ, sau này còn không bị người cười chết sao?
Hơn nữa phế vật này dựa vào cái gì làm cho các nàng hành lễ, nàng ta bất quá là may mắn gả cho Thái tử, chờ các nàng tiến vào Thái tử phủ, còn không thể lấy đi vị trí kia sao?
Lãnh Mộ Hàn nhìn ánh mắt xem thường của hai nàng đối với Linh Thu, đem các nàng đối đãi Linh Thu xem thường nhìn ở trong mắt, đáy mắt nổi lên một chút sát ý.
Nữ nhân của hắn, ai đều không có tư cách đạp lên, trước đây hắn không thể đúng lúc gặp nàng, che chở nàng, hắn đã cảm giác thật đáng tiếc, vì lẽ đó sau này, dù là ai cũng đừng nghĩ động nàng.
"Tỷ tỷ, là ngươi nha! Ngươi..."
Bắc Ảnh Tĩnh Nhu tận lực để cho mình ở Lãnh Mộ Hàn trước mặt biểu hiện dịu dàng một ít, Linh Thu sao có thể để cho nàng thể hiện liền trực tiếp ngắt lời:
"Ai là tỷ tỷ của ngươi? Nguyên bản phi cũng không có muội muội, phu quân hiện nay còn chỉ có nguyên bản phi một người nữ nhân! Chính là ngươi muốn vào Thái tử phủ, cũng phải nhìn phu quân có nhìn trúng ngươi hay không, gọi tỷ tỷ cũng vô dụng."Nhẫn các nàng một lần hai lần, nhưng không có nghĩa là nàng sẽ vẫn nhịn xuống đi, nàng hoặc là nhẫn, hoặc là liền không chút lưu tình!
Trước mặt mọi người, lời nói như vậy để Bắc Ảnh Tĩnh Nhu rất là lúng túng, nói tới như là nàng vì gắp gáp cho thê tử của người ta gọi là tỷ tỷ vậy, coi như đối phương là Thái tử, nhưng các nàng dù sao vẫn là nữ tử chưa lấy chồng.
Nàng rất muốn phản bác, nhưng một mực nàng đúng là muốn vào Thái tử phủ, muốn làm nữ nhân của Thái tử, nếu như phản bác chẳng phải là đoạn mất con đường của mình sao?
Nghe xung quanh ồ lên tiếng bàn luận, Bắc Ảnh Tĩnh Nhu tức giận đến tàn nhẫn mà nắm chặt nắm tay, móng tay bấm vào thịt bên trong, nhưng mặt ngoài còn muốn duy trì hào phóng khéo léo.
Cắn răng, Bắc Ảnh Tĩnh Nhu buông xuống mi mắt. "Tỷ tỷ ngươi hiểu lầm, muội muội biết địa vị của tỷ tỷ trong lòng Thái tử."Nói lén lút nhìn Lãnh Mộ Hàn một chút, ái mộ tâm ý không che giấu nữa, tựa hồ lại mang theo bi thương. "Vì lẽ đó, muội muội không dám hy vọng xa vời có thể làm bạn bên cạnh Thái tử, chỉ cần tỷ tỷ hạnh phúc là tốt rồi."
Nghe một lời này nói, không biết còn tưởng rằng nàng là ác tỷ đố kị nha, Linh Thu cười lạnh. "Nghe lời ngươi nói, ngươi rất yêu thích Mộ Hàn sao?"
Bắc Ảnh Tĩnh Nhu điềm đạm đáng yêu cúi đầu, không lại thừa nhận nhưng mặc cho ai nấy đều thấy được ý của nàng.
Linh Thu thoả mãn gật gật đầu. "Làm bạn ở bên người Mộ Hàn đều là người hy vọng xa vời a, cái kia nguyên bản phi tác thành ngươi, nếu ngươi yêu hắn như vậy, chỉ cần cầu ở bên cạnh hắn, như vậy, làm nô tỳ, ngươi đều sẽ thật vui vẻ chứ?"
Bắc Ảnh Tĩnh Nhu nhất thời không có gì để nói, phế vật này là cố ý! Bất quá ngược lại vừa nghĩ, nếu thật sự là làm Thái tử tỳ nữ, vậy còn sợ không chiếm được Thái tử tâm sao? Hơn nữa chính là phế vật này, nàng cũng có thể hảo hảo giáo huấn nàng một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...