Biểu ca của Lãnh Trạch Phong, Nam Cung Mặc? Là hắn? Chẳng trách, hắn sẽ đối với nàng lộ ra vẻ mặt như vậy.
Ahhhh, nàng lúc trước là thật đúng là ngu muội, nguyên lai...!bọn họ đều biết, nàng chỉ là một con cờ mà bọn họ lợi dụng..., chỉ có nàng ngu muội không nhận ra vẫn luôn vì sự hứa hẹn của Lãnh Trạch Phong mà luôn làm tổn hại đến Mộ Hàn. Bất quá, lần này, ai là kẻ bại liền không nhất định.
"Chúng ta đi thôi." Lãnh Mộ Hàn mắt buông xuống, không có nói ra, chí ít hiện tại nàng còn đang ở bên cạnh hắn, chỉ cần như vậy, vẫn tiếp tục như vậy, là tốt rồi.
Xuyên qua từng toà từng toà cửa cung, đi tới đại điện.
"Thái tử, Thái tử phi đến!" Thanh âm sắc bén của một vị nội cung vang lên, mọi người đang nói chuyện rơm rã đều dồn dập nhìn về cửa điện.Thái tử phi? Không phải là phế vật kia sao? Đương nhiên, nghe nói Thái tử phi đã không phải phế vật nữa mà là đấu khí sơ cấp chỉ có vài người biết, bất quá trong mắt bọn họ đấu khí sơ cấp cũng giống như phế vật mà thôi.
Mà khi bọn họ nhìn thấy dung nhan của Linh Thu đều sững sờ ngây ngốc, nhưng cũng chỉ là trong nháy mắt, nếu chỉ có khuôn mặt đẹp không có thực lực, vậy thì chỉ là một cái bình hoa, chỉ có trói buộc mà thôi.
Ở thế giới lấy võ vi tôn này, nữ nhân như vậy bọn họ là xem thường.
Linh Thu theo Lãnh Mộ Hàn đi vào đại điện, ánh mắt mọi người khác thường cùng xì xào bàn tán, Linh Thu thì hờ hững chẳng quan tâm, Lãnh Mộ Hàn lại là lạnh mặt, đưa tay ôm lấy Linh Thu.
Hắn chính là muốn để tất cả mọi người biết, nàng Bắc Ảnh Linh Thu là nữ nhân của hắn, chẳng sợ cái gì cả, nàng còn có hắn, dám nói nữ nhân của hắn, chính là đánh vào mặt hắn, hắn muốn xem ai có lá gan lớn như vậy, dám bất kính với nữ nhân của hắn!Linh Thứu được Lãnh Mộ Hàn bảo hộ như vậy, hầu như toàn bộ thân thể đều kề sát trên người hắn, khuôn mặt vừa vặn kề bên lồng ngực, nghe được từng tiếng tim đập mạnh mẽ của Mộ Hàn làm cho nàng có loại cảm giác thật an lòng.
Chỉ là nàng vẫn còn lo lắng, nàng không muốn vì nàng, Mộ Hàn lại vô tình đắc tội những người của đại gia tộc kia, chí ít trước khi nàng vẫn chưa hoàn toàn đủ thực lực.
Quả nhiên, động tác này Lãnh Mộ Hàn rất nhanh liền đem đến tác dụng, những người kia đều nhìn thấy, mà những người thực lực chân chính bối cảnh mạnh mẽ, căn bản sẽ không nhàm chán đi nghị luận người khác, tự nhiên đại điện nháy mắt yên tĩnh rất nhiều.
Chỗ ngồi của Mộ Hàn ngồi ở bên phải dưới vị trí của hoàng đế, Linh Thu hiển nhiên ngồi bên người Mộ Hàn, lúc này Linh Thu mới chú ý tới, Lãnh Trạch Phong lại ngồi đối diện Mộ Hàn.
Theo lý thuyết, Lãnh Trạch Phong hẳn là phải xếp dưới người đại diện của tám đại gia tộc, Thái tử bởi vì là người tương lai đứng đầu, đương nhiên có thể ngồi trên tám đại gia tộc, mà Lãnh Trạch Phong chỉ là được phong vương, nhưng xem ra, đây là Hoàng Thượng cho Nam Cung gia xem.
Lãnh Trạch Phong từ lúc Linh Thu tiến vào đại điện liền vẫn không có dời tầm mắt khỏi nàng, hắn luôn cảm thấy hôm nay Linh Thu dị thường chói mắt, kỳ thực hắn đã sớm biết nàng rất đẹp, chỉ là hôm nay tựa hồ càng đẹp hơn lúc trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...