Phần 181: Phát hiện chuyện thú vị

37 0 0
                                    

Linh Thu một lời nói nói tới mạnh mẽ hiên ngang, miễn cưỡng đem đen nói thành trắng, Lãnh Mộ Hàn vì sao đại khai sát giới mọi người làm sao không biết, rõ ràng tất cả mọi người đều biết nàng là cãi chày cãi cối, nhưng lại không thể nào phản bác lại, không khỏi tâm trạng thầm buồn bực.

Mà kỳ thực Linh Thu nói lời này, người kia phản bác là thứ yếu, mục đích của nàng là nói cho bá quan cùng bách tính nghe, không có tường nào gió không lọt qua được, đặc biệt hoàng cung nơi thị phi này, tin tưởng không quá ba ngày, những câu nói này liền sẽ truyền khắp Tề Dự quốc, thậm chí là toàn bộ đại lục.

Đây chính là bước thứ nhất nàng muốn làm, lý do này tuy rằng không thể bình phục tất cả oán khí của bách tính đối với Mộ Hàn, dù cho lời giải thích này tác dụng bé nhỏ không đáng kể, nàng cũng muốn làm như thế, Mộ Hàn vốn không phải người tàn bạo, nếu như tất cả vì nàng mà ra, hiện tại nàng đã mạnh khỏe trở về, nàng không hy vọng hắn lại gánh chịu thế nhân chỉ trích.

Đối lập với con cháu thế gia đã đen mặt, các đại thần sắc mặt đều khá hơn nhiều, Linh Thu không những không có cho Tề Dự quốc bọn họ mất mặt, trái lại còn cứu vãn lại hình tượng của Hoàng Thượng, hơn nữa quan trọng nhất chính là, lời nói kia khiến người ta càng nghĩ càng cảm thấy có đạo lý.

Nếu như bách tính, thậm chí những quan viên kia không có bởi vì một chuyện ám nguyên tố tùy ý đại náo, Hoàng Thượng của bọn họ cũng căn bản sẽ không biến thành như vậy, nói cho cùng, sai không ở ám nguyên tố, cũng không phải Hoàng Hậu là họa quốc, hết thảy tất cả là ở những lời đồn này, mà lời đồn sẽ không vô cớ truyền ra, nhất định là có người thiết kế bày mưu tất cả.

Nghĩ như thế, nếu bọn họ càng muốn lật đổ Linh Thu, càng chọc đến Hoàng Thượng cùng bọn họ ly tâm, liền càng trúng kế của đối phương, nhất thời trong lòng bất mãn đối với Linh Thu giảm nhiều, có càng là sinh ra tâm ý kính phục, không thể không nói Linh Thu từ lúc ra trận đến hiện tại đều rất có phong độ một quốc gia chi mẫu, còn xinh đẹp đánh trả nước khác khiêu khích.

Ánh mắt Lãnh Mộ Hàn sáng rực mà nhìn Linh Thu, khóe môi cong lên, tựa hồ rất là hưởng thụ người nào đó đang bảo vệ nha.

Phía sau bọn họ Thiệu Ngôn Thiệu Lỗi sớm thành thói quen hoàng hậu Ngang ngược hộ con, với Chim nhỏ nép vào người Hoàng Thượng, cảnh tượng như vậy khi Lãnh Mộ Hàn vẫn là Thái tử liền đã từng xuất hiện qua, mà Hoàng Thượng của bọn họ còn rất thích hoàng hậu che chở như vậy?

Gia Cát Ngự Kình nhìn Linh Thu, hắn nhớ được nàng, là nữ tử cưỡi ma thú xuất hiện trong rừng lúc đó, như vậy xem ra nàng bị vây giết là không giả, cũng là mới trở lại Tề Dự quốc không lâu, càng là ở dưới mí mắt của bọn họ ngầm chạy thoát, thật thú vị.

Hắn ngược lại cũng không đến nỗi tức giận, dù sao lúc trước hắn vốn là không tán thành xuất ra nhiều lực lượng của gia tộc đi đối phó một người nữ nhân, còn phát động trưởng lão trong gia tộc, tuy rằng cuối cùng kết cục thật sự thoát khỏi dự liệu của hắn.

Đưa mắt dời về phía Gia Cát Lưu Sa, Gia Cát Ngự Kình không khỏi đánh giá Gia Cát Lưu Sa khi đối đầu với Bắc Ảnh Linh Thu có mấy phần thắng, nhưng không thể nghi ngờ, không quản từ phương diện nào xem, Gia Cát Lưu Sa đều là một phương thảm bại. Gia Cát Ngự Kình cúi đầu nhìn chén rượu, suy nghĩ....!

Cùng lúc đó, Linh Thu cũng chú ý tới hắn, dung mạo gần tương tự, Linh Thu không khỏi nhớ tới Gia Cát Vô Ưu, hắn cuối cùng nói với nàng đoạn đối thoại kia, tuy rằng nàng trả lời vẫn là như thế, nhưng nàng thiếu nợ hắn, sợ là cả đời này đều không trả nổi, cũng không biết hắn hiện tại có vẫn mạnh khỏe hay không, chỉ mong thời gian có thể làm cho hắn để xuống được.

Lãnh Mộ Hàn thấy Linh Thu nhìn Gia Cát Ngự Kình ngẩn ra, ánh mắt vốn đen tối càng sầm tối lại, trước là Gia Cát Vô Ưu, hiện tại là Gia Cát Ngự Kình, mặc kệ nguyên nhân gì, hấp dẫn ánh mắt nữ nhân của hắn, hắn chính là khó chịu.

Đối mặt có gia tộc bắt đầu ngẩng đầu lên đề nghị, để nữ tử hiến nghệ chúc mừng hắn đăng cơ, Lãnh Mộ Hàn cố ý biểu hiện cảm thấy rất hứng thú, còn lớn tiếng nói tốt.

Linh Thu cũng là bị câu tốt này gọi tỉnh táo lại, lại nhìn người nào đó giả Sung sướng đến không thể lại giả hơn, đầu tiên là có chút không rõ, nhưng thoáng nghĩ liền có thể biết hắn đây là làm sao, Linh Thu không khỏi buồn cười, bình giấm này càng ngày càng lớn a.

Lãnh Mộ Hàn thấy Linh Thu ở một bên cười trộm tự nhiên cũng là biết hành động này của mình rất ấu trĩ, mà thấy được mỹ nhân nở nụ cười hắn cũng là cao hứng theo, buồn bực trong lòng cũng là vơi đi hơn nửa.

Lãnh Mộ Hàn hắn nở nụ cười, thế nhưng muốn nghĩ rằng hắn liền vì điều này mà quên đi, như vậy liền sai rồi, bởi vì câu nói tiếp theo chính là. "Hoàng hậu cảm thấy những nử tử này như thế nào?"

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ