Phần 109: Ta thật sự biến dạng sao?

33 2 0
                                    

Đối mặt nam tử trào phúng, Linh Thu không những không giận mà còn cười, nhìn tay của nam tử. "Không dùng tay?"

"Ừh." Nam tử kiêu ngạo giơ đầu lên, còn đem mu bàn tay ở phía sau lưng, khóe miệng cũng mang theo một chút ý cười khinh bỉ.
"Với ngươi đánh, không cần dùng tay."

Không dùng tay sao? Linh Thu lạnh lùng ngoắc ngoắc môi, hội tụ đấu khí trong cơ thể, Linh Thu quanh thân dần dần hiện ra màu đỏ như máu.

Nam tử thấy Linh Thu đấu khí càng là xem thường, liền đấu khí sơ cấp cũng không cảm thấy ngại xuất ra? Hắn đều không cần trốn!

Linh Thu tựa hồ nhìn ra suy nghĩ của hắn, chân mày cau lại, nhẹ nhàng vung ra một đạo đấu khí thẳng kích về phía nam tử, ra tay không tính quá ác, nhưng đủ để nam tử không thể chống đỡ được.

Tách ra chân, đứng vững thân thể, chắp tay sau lưng, nam tử tự nhận là tiêu sái chấn động, đấu khí màu xanh trong nháy mắt từ trong cơ thể hướng ra phía ngoài tản ra, cùng đấu khí của Linh Thu phát sinh va chạm, không chờ hắn đắc ý, để mọi người trợn to mắt một màn liền phát sinh, chỉ thấy nguyên bản đấu khí màu đỏ nhìn như vô lực càng chạm nát đấu khí màu xanh, càng là tiến quân thần tốc, hướng về nam tử công kích tới.

Nam tử cả kinh, miễn cưỡng tránh thoát, nhưng vẫn không có cho hắn cơ hội thở lấy hơi, lại là vài đạo đấu khí màu đỏ liên tục đánh tới, nam tử bản năng muốn dùng tay, nhưng lập tức nghĩ tới lời trước đó của mình, không thể làm gì khác hơn là lần thứ hai dùng thân thể phát sinh đấu khí để chống đỡ, nhưng đều không ngăn được đấu khí của Linh Thu, cuối cùng chỉ có né tránh.

Nam tử kinh ngạc nhìn Linh Thu, nàng thật sự chỉ là sơ cấp sao? Nếu nàng là sơ cấp, vậy hắn là cái gì! Sơ cấp đấu khí làm sao có khả năng mạnh mẽ như vậy? Quá quỷ dị rồi!

Không chỉ là hắn, chính là những người đang ngồi phía dưới cũng đều lộ vẻ mặt kinh ngạc.

Lần thứ nhất, có thể nói Bắc Ảnh Tĩnh Nhu cùng Bắc Ảnh Tinh Nguyệt cùng là phế vật, lần thứ hai, có thể nói là Bắc Ảnh Linh Thu nắm giữ một cây cầm tốt, lần thứ ba, có thể nói nàng là vận may, có thể nói tất cả mọi người xem thường cùng nàng động thủ, như vậy lần này thì sao?

Đang ngồi đều là danh môn thế gia, ít nhiều gì đều có chút nhãn lực, mà lại nghĩ tới đại gia tộc với hoàng thất, nước vốn rất sâu rất đục, một cách tự nhiên mà bắt đầu phát huy trí tưởng tượng, nhưng có một chút có thể khẳng định chính là, Bắc Ảnh Linh Thu thâm tàng bất lộ, tuyệt đối không phải phế vật, mà từ trước nghe đồn đều là sai lầm.

Mà Linh Thu muốn chính là cái hiệu quả này, nàng sẽ từ từ nói cho thế nhân biết, Mộ Hàn cưới không phải là một phế vật, Lãnh Trạch Phong muốn lợi dụng nàng đả kích Mộ Hàn, nàng liền để hắn chửa lợn lành thành lợn què, mà lúc này mới chỉ là vừa mới bắt đầu.

Bạch Khải Hồng Anh trấn an gật đầu cười cười, âm thầm liếc nhìn Lãnh Trạch Phong một chút, quả thực nhìn thấy Lãnh Trạch Phong một mặt kinh ngạc trầm tư, xem ra con dâu này của nàng xác thực không có lừa nàng, mà Lãnh Trạch Phong với Nam Cung Nguyên Trinh cũng nhất định không nghĩ tới, con dâu của nàng đã sớm yêu con trai nàng, làm sao có khả năng giúp đỡ bọn họ hại con trai nàng nha, hừ, nàng thật là chờ mong nhìn bọn họ tự nâng tảng đá đập chính chân mình đây.

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ