Phần 176: Chính là muốn nàng áy náy

39 1 0
                                    

Linh Thu nói phá nổi hoảng sợ trong lòng Lãnh Mộ Hàn, Lãnh Mộ Hàn liền cầm lấy tay Linh Thu cầm rất chặt, lúc mày mới nhắm lại hai mắt, trong thanh âm cũng có chút ủ rũ. "Được, ta sẽ nắm thật chặt..."

Lãnh Mộ Hàn nói xong liền nặng nề ngủ thiếp đi, chắc hẳn cũng là thật sự mệt lắm rồi, Linh Thu nhìn hắn ngủ, mỉm cười, do có thai nên nàng cũng thấy mệt, cơn buồn ngủ liền kéo tới, liền mơ màng mà ngủ thiếp đi.

Có thể con đường sau này còn rất gian nan, nhưng vào giờ khắc này cửu biệt gặp lại, làm cho bọn họ đem tất cả đều bỏ qua một bên, có cái gì so với bọn họ làm bạn đến già trọng yếu hơn, ngày đêm luân phiên, bên trong hai người gắn bó mà ngủ, một mảnh ấm áp.

Lúc Linh Thu tỉnh lại, Lãnh Mộ Hàn đang chống đầu sáng quắc mà nhìn nàng, Linh Thu mỉm cười, đưa hai tay lên xoa nặn mặt hắn. "Mới sáng sớm, nhìn ta cười khúc khích làm gì!"

"Ha ha, không có gì, ta chỉ là cao hứng quá thôi, tối hôm qua không phải nằm mơ, cũng không phải ảo giác." Lãnh Mộ Hàn lúc này giống như một tiểu đại nhân choai choai vui vẻ vì mới được người khác tặng quà, trong mắt đều lập loè ánh sáng, nơi nào có một chút bóng dáng của Bạo quân.

Có câu là người nói vô tâm người nghe để bụng, Linh Thu nghe xong trong lòng cũng cảm thấy áy náy, con ngươi hơi rũ xuống, tất nhiên liền không nhìn thấy lúc này trong mắt của Lãnh Mộ Hàn loé lên một chút giảo hoạt.

Để hắn lo lắng đau lòng vì nàng lâu như vậy trừng phạt là tất nhiên, hắn cũng là nhìn Linh Nhi của hắn đang mang thai mới không hung hăng dạy dỗ nàng một phen. Làm cho nàng mấy ngày mấy đêm không xuống giường được.

Bằng không sao có thể cho nàng nhảy nhót vui vẻ xoa nắn mặt hắn như thế, bất quá tội chết có thể miễn, tội sống khó tha. Hắn sẽ luôn nhắc đến chuyện này. Nhìn nàng còn dám buông hắn mà một mình đối mặt tất cả nữa hay không?

Lãnh Mộ Hàn ở trên trán Linh Thu hôn một cái, dứt khoát vẫn là cái dáng dấp ngây thơ kia. "Đợi lát nữa ta để thái y giúp nàng xem một chút, ba ngày sau thiết yến, hoàng hậu vẫn chưa có tiếp nhận bách quan làm lễ đâu."

Kỳ thực Linh Thu rất muốn nói, bản thân nàng cũng coi như là nửa cái đại phu, không cần thái y nhìn, nhưng mà lời chưa kịp ra khỏi miệng lại là không dám nói, vì sao? Bởi vì chột dạ áy náy a! Nhìn đến vẻ mặt lo lắng của Mộ Hàn, nếu mà nàng nói không, không chắc Mộ Hàn lại muốn cho rằng nàng giấu giếm hắn gì đó mà càng lo lắng hơn nha, để thái y nhìn một chút, chí ít có thể làm cho trong lòng Mộ Hàn an tâm không phải sao?

Một canh giờ sau, Linh Thu bị bảy, tám vị thái y vây quanh ép buộc một trận, đối lập với Linh Thu bất đắc dĩ, nhóm thái y càng như là gặp được đại địch.

Người ở trước mắt bọn họ lúc này chính là vị trong lời đồn kia..., là người mà để cho Hoàng Thượng của bọn họ giết không ít người vì nói xấu về nàng.

Là Hoàng Hậu a.

Thêm nữa là vì có Lãnh Mộ Hàn toạ trấn đứng sừng sững ở đó nhìn, đám thái y biểu thị áp lực quá lớn nha, trên trán đều rịn ra ít mồ hôi.

Rõ ràng khí trời rất mát mẻ. Chỉ ít ngày nữa liền lập thu rồi...!

Bất quá thái y cũng không dám trì hoãn, nơm nớp lo sợ, run lập cập đến bắt mạch cho Linh Thu, lại cẩn thận đối chiếu với nhau một phen, lúc này mới nuốt nước miếng, nhìn Lãnh Mộ Hàn bẩm báo. "Chúc mừng Hoàng Thượng chúc mừng Hoàng Thượng! Hoàng hậu nương nương có thai rồi!"

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ