Phần 63: Ngươi dám đả thương nàng

56 2 0
                                    

Đột nhiên có tiếng động làm cho Nguyệt Dung lại càng hoảng sợ: "Thái tử điện hạ."

Ngẩng đầu nhìn lại, thấy rõ người tới đúng là Lãnh Mộ Hàn.

Nguyệt Dung chống đỡ thân thể liền muốn đứng lên, chỉ là bản thân trọng thương, lại quýnh lên, còn không có đứng vững liền lại té ngửa.

Thiệu Lôi bị thương không nặng, lúc này đã có thể động đậy, ngẩn người, sau đó nghiêm chỉnh quỳ trên mặt đất: "Thuộc hạ tham kiến Thái Tử."

Tôn kính không giảm, vẫn như trước lưng thẳng tấp, nói rõ hắn không cho rằng mình đã làm sai điều gì.

Lãnh Mộ Hàn mặt càng âm trầm đáng sợ, từ trên bậc thang đi xuống, Thiệu Ngôn nhanh tiến lên mở cửa nhà lao, đứng ở một bên.

Lặng lẽ trừng Thiệu Lôi, chỉ là Thiệu Lôi căn bản không tiếp nhận, đầu quay về hướng khác, hắn không có sai!

Lãnh Mộ Hàn mặc kệ giữa bọn họ có mờ ám gì, đi tới trước mặt Nguyệt Dung, cúi đầu bao quát nhìn Nguyệt Dung, lạnh lùng nói: "Đem lời nói ngươi vừa mới nói lập lại lần nữa!"

Nguyệt Dung quỳ rạp trên mặt đất, ngẩng đầu nhìn Lãnh Mộ Hàn, trong hốc mắt chuyển nước mắt: "Thái tử điện hạ."

Dáng vẻ ủy khuất yểu điệu đâu còn hung ác như trước.

Chỉ là đáng tiếc, Lãnh Mộ Hàn căn bản không thèm nhìn tới, cúi xuống nắm lấy cằm của Nguyệt Dung: "Ngươi dám tổn thương nàng."

Tuy rằng Linh Thu hôm nay không sao, hắn cũng không rõ ràng lắm đây là vì sao, nhưng khi Linh Thu thật suýt nữa sẽ mất mạng! Hắn đến bây giờ đều không thể quên sợ hãi một khắc kia trong lòng hắn.

Nguyệt Dung bị Lãnh Mộ Hàn lúc này thả ra sát ý mà bị hù dọa, không dám đáp lời, chỉ nhìn thấy ánh mắt tuyệt tình của Lãnh Mộ Hàn, trong lòng đố kị trong nháy mắt liền xông lên đầu não của nàng.

"Ta chính là đã thương nàng thì thế nào! Nàng ta rốt cuộc có gì tốt! Ta đâu so kém nàng ta! Vì sao ta đứng ở bên cạnh người nhiều năm như vậy! Nhiều năm như vậy a! Còn nàng ta bất quá chỉ có mấy ngày! Nàng ta chính là một phế vật bị hàng ngàn vạn người cưỡi lên đầu! "

Có lẽ là mắng trong lòng vui sướng, Nguyệt Dung càng nói miệng càng không ngăn nổi, cũng không biết từ lúc Lãnh Mộ Hàn muốn Linh Thu trở thành nữ nhân của hắn sau, thì càng không cho phép người khác nói nàng không phải.

Lãnh Mộ Hàn tay bóp chặt, một trận đau đớn truyền đến.

Nguyệt Dung chỉ cảm thấy cằm đều muốn rớt.

"A, ngươi chỗ nào đều so kém nàng! Đừng để cho ta lại nghe được một câu nào vũ nhục nàng!" Lãnh Mộ Hàn hung hăng nói: "Bằng không, ta để ngươi nếm thử tư vị bị hàng ngàn hàng vạn người cưỡi."

Nguyệt Dung không thể tin nhìn Lãnh Mộ Hàn, không để ý cằm bị nắm đau đớn lại đột nhiên cười ha hả: "Ha ha! Ha ha ha! Thái tử điện hạ lòng dạ thực sự độc ác! Bất quá có thể chết ở trong tay Thái tử cũng là một loại hạnh phúc! Ngược lại cũng có con tiện nhân kia cùng ta chôn cùng!"

Lãnh Mộ Hàn đương nhiên biết chôn cùng của nàng là ý gì: "Muốn chết!" Nói mạnh mẽ xuống tay: "Người đến! Loạn côn đánh chết!"

Thiệu Lôi sửng sốt nửa ngày mới phản ứng được: "Thái tử, Nguyệt Dung cũng là bởi vì tâm hệ thái tử! Vì an nguy của Thái tử suy nghĩ! Tội không đáng chết! Huống chi Nguyệt Dung theo Thái tử nhiều năm, tận tâm vì Thái tử làm việc! Thái tử hôm nay vì một nữ nhân như vậy mà muốn giết Nguyệt Dung! Thuộc hạ không phục!"

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ