Linh Thu ám hiệu cho đám quỷ xung quanh Lạc Mộng một chút, ám chỉ chúng nó theo nàng ta cố gắng chơi mấy ngày, liền đứng dậy đi ra tửu lâu.
Lạc Mộng muốn đuổi theo, nhưng mà không biết bị cái gì ngán dưới chân, hảo xảo bất xảo* ngã nhào về phía cửa lớn.
(*Hảo xảo bất xảo: đúng lúc, vừa vặn)
Nàng ngày hôm nay vận xui đều ra hết! Lạc Mộng không khỏi trong lòng thầm hận, mà cơn hận này tự nhiên đổ hết lên người Linh Thu, coi như bản thân không cẩn thận ngã, cũng là do bị nàng ta làm tức giận.
Lông mày của Lạc Ngân đến giờ đều không có thả ra, nhìn về phía phương hướng Linh Thu suy tư.
Mà từ lúc này, Lạc Mộng liền thật sự giống như trúng tà vậy, vẫn luôn phạm sai lầm, vẫn bị xấu mặt, kéo dài cả mấy ngày.
Nhớ tới câu nói cuối cùng của Linh Thu, Lạc Mộng lúc này mới có chút tin, đồng thời cũng sợ sệt, đương nhiên chuyện này không nói tới...Linh Thu ra Thính Vũ Hiên, sau đó ba người Lạc Ngân rốt cục cũng ngồi xuống gọi món ăn, chưởng quỷ đi tới, cầm bàn tính lắc lắc tính toán: "Công tử, các người tổng cộng hư hao đồ của bản điếm bao gồm một cái bàn, hai cái ghế, bàn ghế của chúng ta đều làm vô cùng đặc biệt, chất liệu cũng tốt nhất, tổng cộng hai ngàn bốn trăm lượng."
Lạc Mộng vừa nghe, không những bị nữ nhân kia bắt nạt, ghế cũng bắt nạt nàng, hiện tại tên này cũng đến bắt nạt nàng, tức giận a, vỗ bàn liền đứng lên. "Ngươi đây là ăn cướp sao?"
Vừa dứt lời, chỉ nghe được âm thanh răng rắc, cái bàn nàng đập từ vị trí đó liền bắt đầu gãy vỡ, Lạc Mộng ngẫn người, miệng cũng hơi há ra, sức mạnh của nàng lúc nào lại lớn như vậy? Bàn vừa gãy, chén trà bát dĩa cũng đều ngã nát xuống đất.
Hai mắt của Chưởng quỹ hiện ra kim quang. "Hiện tại tổng cộng sáu ngàn năm trăm lượng."
Linh Thu tiến vào một cửa hàng thợ may, thay đổi một thân nam trang lúc này mới đi ra, theo quỷ đi tới một thanh lâu, ngẩng đầu nhìn, Ngâm Ngôn Các, là nơi này không sai.Chỉ là không biết nếu như Túc Cửu Diệu biết Hoa Dực Ca của hắn đến nơi này, tâm tình sẽ ra sao nha?
Nàng cũng không phải là người không trải qua cảm tình, theo nàng nhận thấy Hoa Dực Ca đối với Túc Cửu Diệu bởi vì chỉ có yêu quá thâm, mới sẽ dùng phương pháp này lừa gạt người khác, cũng là lừa gạt chính mình đi.
Nhưng mà, tâm, ở đâu lại dễ lừa gạt như vậy, loại đau này là thật sự, có lẽ hắn, hiện tại còn không biết đó là cái gì, nhưng có một ngày nào đó hắn sẽ hiểu.
Linh Thu đi vào, ngay lập tức mấy nữ nhân liền ra chào đoán: "Ha ha, vị công tử này lớn lên thật là anh tuấn, không phải là người địa phương đúng không?"
Những nữ tử này vẫn tính là xinh đẹp lắm, chỉ là các loại son phấn hỗn hợp lại cùng nhau, mùi vị này làm cho nàng có chút không chịu được, nhìn mỗi người đều quấn quanh lấy mình, Linh Thu mặt hơi đỏ lên, chính nàng đều không có đối với Mộ Hàn nhiệt tình quá như vậy đâu...
Quét các nàng một chút, lui về phía sau, âm thanh lạnh lùng thốt lên: "Ta là tới tìm người."
Mấy nữ tử nghe xong có chút mất mát, thật vất vả đụng tới một người lớn lên anh tuấn như vậy nha, hóa ra là có người trong lòng rồi: "Công tử là muốn tìm vị cô nương nào? Chúng ta không tốt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...