Phần 70: Hai vị muội muội ngoài dự đoán

41 2 0
                                    

Linh Thu lúc này mới hoàn hồn, ôn nhu nở nụ cười: "Đúng nha, tướng công của ta đẹp mắt nhất rồi! ha ha."

Bởi linh lực của Mộ Hàn khống chế rất tốt, hơn nữa thủ pháp thành thạo, ngoại trừ Linh Thu ngay tại bên cạnh, cũng chẳng có bao nhiêu người phát hiện hắn ở trên vòng cổ làm chút tay chân.

Lão bà tử bán hàng nhìn hai người trẻ tuổi ân ái như vậy, không khỏi nhìn về phía bạn già của mình, từ ái ha ha cười nói: "Các ngươi hai cái miệng nhỏ cũng thật là ân ái, nhìn thấy các ngươi a, lão bà ta cũng nghĩ đến lúc còn trẻ cùng lão già, cũng giống như các ngươi đây."

Linh Thu có chút ngại ngùng, nhưng vẫn là hào phóng gật gật đầu, còn kéo tay Lãnh Mộ Hàn, thừa nhận nàng với Mộ Hàn rất ân ái, mặc kệ gương mặt đều hồng thấu.

Lãnh Mộ Hàn nhìn bộ dáng này của Linh Thu có chút buồn cười, cảm giác được trong tay mềm mại, Lãnh Mộ Hàn biết, đụng tới nữ nhân này, thật sự, không rơi vào cũng là khó khăn, thật là một tiểu yêu tinh mê hoặc lòng người.

"Đến đây, để ta đeo lên cho nàng." Lãnh Mộ Hàn nói, đi tới Linh Thu sau lưng đem vòng cổ đặt lên trên cổ Linh Thu, cài chốt lại.

Linh Thu sờ sờ vòng cổ, đột nhiên cảm giác cổ bị cái gì đó cắn một cái: "Tê", theo bàn năng nhớ tới Kim Xà trong tay của Mộ Hàn, trong lòng liền bình tĩnh mấy phần, bởi vì nàng biết Mộ Hàn sẽ không hại nàng.

"Đừng sợ." Quả thực, thanh âm ôn nhu của Mộ Hàn rất nhanh vang lên bên tai Linh Thu.

"Vừa nãy ta đem Tiểu Kim Xà dung hợp vào vòng cổ, nó là đang cùng nàng ký khế ước."

Linh Thu hơi kinh ngạc, là bởi vì ma thú kia phát hiện thể chất của nàng, hay là bởi vì quan hệ với Mộ Hàn? Ma Thú sẽ không cùng phế vật khế ước.

"Như vậy, nếu như lúc ta không có mặt, nó là có thể bảo vệ nàng." Lãnh Mộ Hàn xoa xoa đầu Linh Thu, cười đến ấm áp lòng người.

Linh Thu buông mắt xuống, chặn lại lông mi đã nhiễm những hạt nước mắt, một hồi lâu mới ngẩng đầu lên, khịt khịt mũi, cúi đầu nhìn một chút vòng cổ trên cổ, quả thật là mới vừa nhìn thấy liền không giống nữa, nếu vừa nãy chỉ là một món đồ rẻ tiền, như vậy hiện tại, cái vòng cổ này lại giá trị liên thành a.

"Đi thôi, chúng ta lại đi phía trước nhìn xem." Lãnh Mộ Hàn nhìn qua Linh Thu, Linh Thu gật gật đầu: "Ân."

"Thái tử điện hạ!" Còn chưa đi bao lâu, Linh Thu liền nghe đến một âm thanh bất ngờ đầy vui vẻ truyền tới, có vẻ như có chút quen tai.

Ngẩng đầu nhìn lại, là hai thiếu nữ, một người quần áo màu xanh quần dài lụa mỏng, nhìn rất dịu dàng, cùng Linh Thu không chênh lệch nhiều, mà một người khác mặc bộ váy màu tím nhạt, nhìn qua tuổi nhỏ hơn một chút, mà mở miệng gọi Mộ Hàn chính là vị tiểu cô nương này.

Linh Thu nhìn hai người, nha, nàng nghĩ tới, đây không phải chính là hai vị muội muội của nàng đây sao!?

Lớn chính là nữ nhi của tam di nương Vân thị sinh, tam muội muội của nàng, Bắc Ảnh Tĩnh Nhu, nhỏ chính là thân tỷ muội cùng cha cùng mẹ với nàng, Bắc Ảnh gia đích thứ nữ tứ tiểu thư, Bắc Ảnh Tinh Nguyệt, chỉ là hai người bọn họ lúc nào lại thân thiết như vậy rồi.

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ