Phần 2: Trùng sinh

79 6 0
                                    

Linh Thu trong mơ mơ màng màng cảm giác hồn phách của chính mình đang dần dần thoát ly thân thể, nhưng mà ngay tại thời điểm nàng như muốn phiêu diêu, bỗng nhiên một luồng lực hút kéo tới, đưa hồn nàng về một vực sâu kéo đi.

Tại lúc ý thức hoàn toàn chưa đánh mất, một âm thanh tựa hồ đến từ rất xa lị rất êm tai truyền đến lỗ tai nàng: "Muội muội, trở nên mạnh mẽ đi, không cần lại trốn tránh dị năng của chính mình, chính tà xưa nay không phải quyết định bởi năng lực, mà là tâm, nhớ kỹ, muội là Quỷ vương, chủ của linh hồn, trở lại quá khứ, trở nên mạnh mẽ đi!..."

"A!" Bên trong gian phòng cổ kính truyền ra một tiếng kêu la, nữ tử trên giường bỗng nhiên bật người ngồi dậy.

Mộ Hàn! Nàng mơ thấy Mộ Hàn người đầy máu nằm trong ngực nàng, mà trong tay nàng còn cầm chén độc dược kia, nàng nhìn thấy máu muốn ngăn lại nhưng cũng không ngăn nổi, không biết phải làm sao. Trái tim thật đau, cũng thật sợ hãi, thật bất lực,...

Không biết qua bao lâu, nữ tử mới từ trong ác mộng của chính mình tỉnh lại, cơn đau xót còn chưa rút đi, con ngươi có chút mê man nhìn bố trí xung quanh một chút. Này không phải là gian phòng nàng ở trước khi xuất giá sao?

Đúng rồi, nàng nghĩ tới, nàng thật giống chết rồi, chẳng lẽ nói người chết rồi đều sẽ trở lại địa phương nơi sinh ra sao? Như vậy Mộ Hàn đâu? Nàng không phải có thể nhìn thấy hắn sao? Không, không thể, nàng không thể đi gặp hắn, nữ tử tự giễu lắc đầu, coi như Mộ Hàn không trách nàng, nàng cũng không cách nào tha thứ chính mình, càng không biết như thế nào đối mặt với hắn.

Không sai, cô gái này chính là Linh Thu vốn ban đầu đã chết. Nhưng mà ngay lúc này Linh Thu lại rơi vào hồi ức, bắt đầu tự trách, thì từ bên ngoài cửa phòng mở ra: "Linh Nhi là đang chờ ta sao?"

Thanh âm quen thuộc kia làm Linh Thu ngẩn ra, Lãnh Trạch Phong!? Dựa vào ánh nến yếu ớt bên trong phòng, nàng ngẩng đầu nhìn về hướng người tới, quả nhiên là hắn! Hắn tại sao lại ở chỗ này? Hắn lại nói chuyện với nàng? Hắn nhìn thấy nàng sao? Vẫn là nói nàng không có chết? Bát độc dược kia không có độc chết nàng?

Liên tiếp kinh ngạc cùng nghi hoặc làm cho Linh Thu có vẻ hơi ngốc lăng. Lãnh Trạch Phong thấy vẻ mặt Linh Thu có chút dị thường, con ngươi lóe lên, giả bộ thở dài, đi tới bên giường Linh Thu: "Ta biết như vậy là oan ức nàng, thế nhưng ngẫm lại tương lai của chúng ta?..."

Linh Thu nhíu nhíu mày, tựa hồ đã phát hiện có chỗ không đúng.

"Được rồi, không cần lại tùy hứng, ngày mai là ngày nàng với hắn đại hôn rồi, nàng không phải vào lúc này muốn đổi ý chứ?"

Lãnh Trạch Phong thấy Linh Thu nhìn mình vẫn không có phản ứng, có chút không kiên nhẫn, nhưng lại không thể không đè xuống tâm tình, lần thứ hai giả bộ thâm tình ôn nhu nói: "Linh Nhi, nàng phải biết những năm này ta rất nỗ lực, thế nhưng coi như ta lại cố gắng như thế nào đi nữa, ta trước sau cũng chỉ là con thứ, nếu như người khác ngồi lên ngôi vị hoàng đế, khó bảo toàn kết cục của ta liền chỉ có một đường chết, ta chết không quan trọng, nhưng lại phải cùng nàng âm dương xa cách, ta... Ta đáp ứng nàng, chỉ cần Lãnh Mộ Hàn vừa chết, ta liền có thể trở thành Thái tử, là hoàng đế tương lai, thời điểm mà đến nàng chính là hoàng hậu của ta, ta sẽ đem những điều tốt nhất trên toàn thế giới này cho nàng! Hai người chúng ta sẽ không bao giờ tách ra."

Lần này, Linh Thu cuối cùng cũng coi như là nhận ra được chỗ nào không đúng. Những câu nói này là Lãnh Trạch Phong nói với nàng trước đêm nàng xuất giá, lẽ nào hiện tại nàng còn đang nằm mơ sao?

Nhìn nam tử trước mắt thâm tình chân thành, Linh Thu không khỏi trong lòng cười nhạo, chỉ cần nàng nghiêm túc nhìn, không khó phát hiện Lãnh Trạch Phong qua loa cùng tính toán, nhưng đáng tiếc lúc trước nàng là thiếu nữ đang yêu đầu óc choáng váng, đem hư tình giả ý mà coi như thật lòng! Còn cam tâm tình nguyện đi giúp hắn hại người! Càng tự tay giết chết Mộ Hàn - người yêu nàng sâu đậm nhất!

Lãnh Trạch Phong nói thêm một chút liền đi, Linh Thu không có nghe lọt tai bao nhiêu, đơn giản chính là sợ nàng hối hận, phá hủy kết hoạch của hắn mà thôi

-------------------------------------------

P/s: Vì thấy truyện có những tình tiết mới lạ nên mình edit lại truyện này. Mong các bạn thông cảm vì những thiếu sót của mình!!! 

Mình vẫn còn đi học nên là chắc buổi tối sẽ cố gắng ít nhất là 2 chương nha

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ